5 คอลเลคชั่นพิเศษ 5 แบรนด์ ครบรอบ 90 ปี Mickey Mouse

5 คอลเลคชั่นพิเศษ 5 แบรนด์ ครบรอบ 90 ปี Mickey Mouse

5 คอลเลคชั่นพิเศษ 5 แบรนด์ ครบรอบ 90 ปี Mickey Mouse
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 90 ปี Mickey Mouse (มิกกี้ เมาส์) ตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ที่เป็นขวัญใจของใครหลายคนในวัยเยาว์ ปีนี้หลายแบรนด์จึงจับมือกับ Disney สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษที่มี Mickey Mouse เป็นตัวชูโรง งานนี้หนุ่มสายแฟชั่นไม่ควรพลาด

Mickey Mouse x Vans

กลางปีที่ผ่านมา Disney ประกาศจับมือกับเเบรนด์รองเท้าเเฟชั่นชื่อดังอย่าง Vans เพื่อจัดทำรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ โดยนำรองเท้ารุ่น SK8-Hi มาให้นักออกเเบบชื่อดังอย่าง John Van Hamersveld, Mister Cartoon,Geoff McFetridge และ Taka Hayashi ช่วยการออกไอเดียใส่ลวดลายลงไปในรองเท้ารุ่นนี้ และไม่เพียงแต่รองเท้าเท่านั้น คอลเลคชั่นนี้ยังมีเสื้อยืดลาย Mickey Mouse ให้จับจองเป็นเจ้าของอีกด้วย โดยสินค้าคอลเลคชั่นนี้เริ่มวางจำหน่ายมาเเล้วตั้งเเต่วันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Mickey Mouse x Nixon

Nixon  ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ร่วมสร้างประสบการณ์และเพิ่มสีสันความสนุกกับ Mickey Mouse Collection โดยการร่วมคอลลาบอเรชั่นในครั้งนี้ Nixon ได้นำทุกรายละเอียดคาแรกเตอร์ของ Mickey Mouse เข้ามาประกอบอยู่บนนาฬิกาได้อย่างมีเรื่องราว และสวยงาม ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ลายบนหน้าปัด เข็มนาฬิการูปมือ หรือแม้กระทั่งการปั๊มลายที่สายต่างๆ ลงบนรุ่นนาฬิกาสุดฮิต ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับความน่ารักจาก Mickey Mouse และยังคงความเป็นสตรีทแฟชั่นจาก Nixon ได้เป็นอย่างดี

สำหรับคอลเลคชั่นนี้เลือกใช้อาร์ตเวิร์คในปี 1930 ที่มีชื่อว่า Button Eye Mickey โดยหน้าปัดนาฬิกาจะมีทั้งหมด 6 ดีไซน์งานนี้ไม่ใช่เฉพาะเพียงแฟนของ Nixon เท่านั้นที่ชื่นชอบ แต่ทว่าสาวกสตรีทแฟชั่นทั่วโลกก็ยังสามารถสนุกไปกับคอลเลคชั่นนี้ได้

Mickey Mouse x ESP

สุดพิเศษปีนี้ ESP จับมือกับ Disney ร่วมฉลองวันเกิด Mickey Mouse ครบรอบ 90 ปี ด้วยการออกแบบ คอลเลกชั่นใหม่ "ESP Mickey Mouse Collection" ถ่ายทอด ความน่ารัก ความสดใส สนุกสนานของ Mickey Mouse และ ผองเพื่อน เพื่อเอาใจแฟนๆ ESP และสาวก Mickey Mouse ในเมืองไทย

ความโดดเด่นใน ESP Mickey Mouse Collection นี้ เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีทแวร์กับคาแรคเตอร์ Mickey Mouse ที่ดีไซเนอร์ของ ESP ได้รังสรรค์เพิ่มความสนุกสนานในลายกราฟิก โครงเสื้อผ้าสวมใส่ง่ายแต่มีดีเทล  สามารถนำไปมิกซ์แอนด์เมตช์ได้หลายลุค หลายโอกาส ตามสไตล์ของตัวเอง นอกจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้าแล้ว ยังมี กระเป๋า หมวก ผ้าพันคอ และอื่นๆ อีกมากมาย

Mickey Mouse × Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger ประกาศตัวเป็นพาร์ทเนอร์กับ Disney โดยนำตัวละครระดับไอคอนตลอดกาลอย่าง Mickey และ Minnie Mouse มาอยู่บนรองเท้าในสไตล์ Onitsuka เมื่อมองครั้งแรก จะเห็นได้ทันทีว่า Onitsuka ได้นำดีไซน์ของรองเท้าในรุ่น Mexico Delegation ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นสุดคลาสสิคและได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล แน่นอนว่า ถ้ามีแค่นี้ก็คงขาดความน่าสนใจ และไม่ดึงดูดแฟนคลับ Disney แน่ๆ นั่นจึงทำให้ Onitsuka เพิ่มกิมมิคให้กับรองเท้าคู่นี้ โดยถ้าหากคุณกำลังหมายปองในรุ่นที่เป็น Minnie Mouse มีความโดดเด่นด้วยริ้วกระโปรงบนหน้าเท้า พร้อมสลักชื่อ Minnie บริเวณข้างเท้าด้านนอก ซึ่งวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Mickey Mouse × New Era

 

กลางปี 2017  New Era แบรนด์หมวกสตรีทแฟชั่น เปิดตัวคอลเลคชั่นที่ได้ตัวการ์ตูนขวัญใจวัยเด็กอย่าง Mickey Mouse และผองเพื่อน Donald Duck กับ Goofy ยกขบวนความสนุกสนานมาอยู่บนหมวกใบเท่ ที่ดีไซน์มาพร้อมกับสีสันอันโดดเด่นภายใต้ “Disney Collection” ซึ่งปัจจุบันยังคงมีวางจำหน่ายอยู่

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 5 คอลเลคชั่นพิเศษ 5 แบรนด์ ครบรอบ 90 ปี Mickey Mouse

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook