Tokyo Design Studio รองเท้าสุดลิมิเต็ดจาก New Balance

Tokyo Design Studio รองเท้าสุดลิมิเต็ดจาก New Balance

Tokyo Design Studio รองเท้าสุดลิมิเต็ดจาก New Balance
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

New Balance หรือ ที่หลาย ๆ คนมักจะชอบเรียกกันสั้น ๆ ว่า NB ล่าสุด ได้ออกรองเท้าสุดลิมิเต็ดภายใต้ชื่อ “Tokyo Design Studio New Balance” จำหน่ายวันแรก 6 ตุลาคม 2018

Tokyo Design Studio New Balance เป็นการร่วมมือกันระหว่างดีไซน์เนอร์ทีมงานชาวอเมริกันและดีไซน์เนอร์ทีมงานชาวญี่ปุ่น สร้างสรรค์รองเท้าที่มีความเป็นยูนีคเฉพาะญี่ปุ่นที่ให้ความรู้สึกความใส่ใจในคุณภาพของสินค้า โดยมีการพัฒนาต่อยอดจากสินค้าที่มีอยู่เดิมให้มีความทันสมัย ใส่ใจในรายละเอียดในเรื่องของนวัตกรรมใหม่ ๆ ลงไปในแบรนด์นี้ด้วย

คอลเลคชั่นแรกที่มาในคอนเซ็ปต์ Reveal ที่หมายถึงการเปิดเผย อธิบายถึงฟังก์ชั่นของรองเท้าที่มีคุณภาพซึ่งทางแบรนด์ยึดถือปฏิบัติมากว่า 112 ปี

Reveal Concept One หรือ R_C 1 (アールシーワン)
เป็นรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดจาก New Balance โดยมีการนำไฟเบอร์เข้ามาเป็นส่วนประกอบในการทำรองเท้า ทำให้รองเท้ามีความเบา แต่แข็งแรง และระบายอากาศได้ดี พื้นรองเท้าใช้โครงสร้าง Encap มาช่วยเพิ่มให้การทรงตัวดีขึ้น และยังมีวัสดุ Abzorb ที่จะมาช่วยรองรับแรงกระแทกในทุกย่างก้าวอีกด้วย สนนราคา 22,000 เยน + ภาษี มี 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเทาและสีดำ ซึ่งสีเทาได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้ารุ่น New Balance 1300 JP

Reveal Coat เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่วางจำหน่ายพร้อมกับรองเท้าโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้เสื้อโคทมีน้ำหนักที่เบามาก (Super Light Weight) สวมใส่สบาย น้ำหนักเบาแต่ก็มีความแข็งแรง สนนราคา 45,000 เยน + ภาษี

รายละเอียดสินค้า
“Tokyo Design Studio New Balance” Shoes & Apparel Capsule Collection

วันที่เริ่มจำหน่าย: 6 ตุลาคม 2018
ร้านค้าที่จำหน่าย: Dover Street Market Ginza , District United Arrows , United Arrows Roppongi Hills Store , Beams Harajuku , Mita Sneakers ‘s , New Balance Roppongi 19:06

สินค้า:
– Reveal Concept One (R_C 1) 22,000 เยน + ภาษี (23.0 cm ~ 29.0,30.0 cm)
– Reveal coat 45,000 เยน + ภาษี (ขนาด S, M, L, XL)

ที่มา : Fashion-press

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Tokyo Design Studio รองเท้าสุดลิมิเต็ดจาก New Balance

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook