Anicorn ส่งนาฬิการุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปีของ NASA

Anicorn ส่งนาฬิการุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปีของ NASA

Anicorn ส่งนาฬิการุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปีของ NASA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวาระที่ NASA หน่วยงานอวกาศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ในเวลานี้ NASA มีอายุหลักแซยิด หรือ 60 ปีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวาระที่ NASA มีอายุการก่อตั้งมากถึงขนาดนี้แล้ว จึงย่อมต้องมีสิ่งพิเศษๆ เพื่อฉลองในการครบรอบตัวเลขที่สำคัญ โดย Anicorn ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติฮ่องกง จับมือแนบแน่นกับ NASA ในการออกนาฬิกาเรือนพิเศษ 

แน่นอนว่า เมื่อเป็นนาฬิกาภายใต้การผลิตของ Anicorn รูปลักษณ์ของนาฬิกาต้องออกมาเป็นในสไตล์มินิมอล โดยที่ตัวเรือนมีขนาด 42 มิลลิเมตร เคลือบผิวด้วย Cerakote ซึ่งเป็นเซรามิกชนิดที่ทนทานต่อการกัดกร่อน ความร้อน พร้อมกับมีความแข็งแรงทนทาน มีเม็ดมะยมสีแดงที่ดูโดดเด่นมากๆ ฝาหลังเปลือยเผยให้เห็นกลไกภายในนาฬิกาที่ถูกขับเคลื่อนด้วย Miyota 9015 แบบอัตโนมัติ เดินด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง สามารถเดินได้มากกว่า 42 ชั่วโมง

ส่วนสายคาดนาฬิกาเป็นสายฟ้าสีขาว และปักคำว่า NASA สีแดง เพื่อเป็นการบ่งบอกว่า นี่เป็นนาฬิกาเรือนพิเศษที่ Anicorn คอลแลบร่วมกับ NASA นอกเหนือจากนี้ยังพกพาความสามารถในการกันน้ำได้ลึก 50 เมตรที่เป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกด้วย

ทั้งนี้ในแพกเกจที่มาพร้อมกับนาฬิกา นอกเหนือจากตัวนาฬิกาแล้ว ยังมี Warranty Card เพื่อบ่งบอกและการันตีว่า เป็นของแท้ และมี NASA Embroidered Patch สำหรับปักเสื้อเพิ่มความเท่และดีเทลบนเครื่องแต่งกาย

ทว่านาฬิกา Anicorn เรือนพิเศษที่ผลิตมาเพื่อวาระพิเศษครบรอบ 60 ปีของ NASA ก็จะมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 60 เรือนเท่านั้น ซึ่งใครที่ต้องการเป็นเจ้าของอาจจะต้องรอมือสองแทน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Anicorn ส่งนาฬิการุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปีของ NASA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook