คุยกับ “บอล อภิเชน” Let Me In คนแรก ซีซั่น 4 ฝันอยากเป็นตลก

คุยกับ “บอล อภิเชน” Let Me In คนแรก ซีซั่น 4 ฝันอยากเป็นตลก

คุยกับ “บอล อภิเชน” Let Me In คนแรก ซีซั่น 4 ฝันอยากเป็นตลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จัก บอล อภิเชน ฤกษดี Let me in Thailand season 4 Reborn ผู้ที่ถูกรับเลือกได้ไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี จากหนุ่มคางยื่นขาดความมั่นใจ วันนี้เขากลับมามีความสุขอีกครั้ง และหากมีโอกาสอยากตามฝันเข้าวงการบันเทิงเป็นดาราตลก

ย้อนกลับไป บอล อภิเชน ฤกษดี เป็นชายหนุ่มสู้ชีวิต ที่ตัดสินใจออกจากโรงเรียนตอน ม.6 เพราะกำลังมีลูกชาย และอยากทำงานเพื่อสร้างอนาคตให้ลูกโดยทันที ปัจจุบันลูกชายของเขาอายุ 6 ขวบ บอลอาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็กๆ กับภรรยา ลูกชาย และแม่ยาย ซึ่งครอบครัวบอลต้องประหยัดเป็นอย่างมากเพราะฝันอยากจะมีบ้านหลังเล็กๆ เป็นของตัวเอง เขาจึงใช้เงินเพียงวันละ 20 บาท

 

บอล บอกกับ Sanook! Men ว่า ทันทีที่เขาทราบข่าวว่ามีรับสมัคร Let me in Thailand season 4 Reborn เขาไม่ลังเลใจที่จะส่งเรื่องของตัวเองเข้ามา แต่ก็ไม่คิดไม่ฝันว่า จะได้มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจนเหมือนคนใหม่

“ดีใจมากเหมือนฝัน ไม่คิดว่าจะได้รับโอกาสนี้ คนสมัครเยอะมาก ๆ ดีใจที่จะได้เปลี่ยนแปลงตัวให้เหมือนกับคนปกติทั่วไป  ซึ่งการไปเกาหลีครั้งแรกไม่รู้ภาษา ไม่รู้อะไรเลย ไปไหนก็ลำบากพอสมควร แต่หมอและพยาบาลที่นั่นดูแลดีมาก”

ด้านรายละเอียดของการศัลยกรรม บอลบอกว่าเขา ผ่าตัดขาไกรกรรเพื่อให้ใบหน้าเข้ารูป, จัดฟัน, เสริจมูกพร้อมแต่งปลาย, ฉีดสเต็มเซลล์ ซึ่งจากการศัลยกรรมหลายอย่าง บอล ชอบคางมากที่สุด เพราะการศัลยกรรมจุดนี้ ทำให้ใบหน้าของเขากลับไปเป็นปกติเหมือนคนอื่นๆ  

นอกเหนือจากภายนอกที่ดูดีขึ้นแล้ว ปัญหาด้านการบดเคี้ยวอาหารที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกับบอลมาตลอดก็ดีขึ้น โดยจากนี้บอลยังคงต้องดูแลเรื่องดัดฟัน และสุขภาพต่อไป

สุดท้าย บอล หวังว่าการทำศัลยกรรมในครั้งนี้จะสามารถพาเขาไปถึงความฝันที่อยากเข้าวงการและการเป็นนักแสดงตลกได้อนาคต

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คุยกับ “บอล อภิเชน” Let Me In คนแรก ซีซั่น 4 ฝันอยากเป็นตลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook