เปิดคอลเลคชั่นพิเศษ “PEPSI x Suede 50 PUMA” สายแฟชั่นไม่ควรพลาด

เปิดคอลเลคชั่นพิเศษ “PEPSI x Suede 50 PUMA” สายแฟชั่นไม่ควรพลาด

เปิดคอลเลคชั่นพิเศษ “PEPSI x Suede 50 PUMA” สายแฟชั่นไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์” เครื่องดื่มโคล่าของชาววัฒนธรรมป๊อป ที่เชื่อมร้อยตัวเองเข้ากับดนตรีและวัฒนธรรมป๊อป อย่างเหนียวแน่น ปรากฏตัวอย่างโดดเด่นและกว้างขวางในกลุ่มนักกีฬา ป๊อปไอคอน และนักดนตรีทั่วโลกมากว่า 120 ปี ทำให้เป๊ปซี่ฝังรากลึกในฐานะแบรนด์ที่มีอิทธิพลต่อผู้คนมากมายหลายรุ่น และเช่นเดียวกันกับ Puma Suede ที่ฝังแน่นอยู่ในประวัติศาสตร์กีฬาและวัฒนธรรมสตรีท ในฐานะสนีกเกอร์สำหรับทุกยุคทุกสมัย

ในโอกาสที่ Puma Suede ครบรอบ 50 ปี เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์ จึงได้ร่วมกับ พูม่า แบรนด์สตรีทแวร์ระดับโลก ในการร่วมออกแบบเครื่องแต่งกายและสนีกเกอร์คอลเลคชั่นพิเศษ ‘PEPSI x Suede 50 PUMA’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของสนีกเกอร์สุดคลาสสิคตลอดกาล

คอลเลคชั่นพิเศษ ‘PEPSI x Suede 50 PUMA’ เป็นการบรรจบกันของความคลาสสิคไร้กาลเวลากับความดูดีในแบบร่วมสมัย ที่นำเอารองเท้าสนีกเกอร์รุ่นคลาสสิคนี้มาสร้างสรรค์ขึ้นใหม่อย่างโดดเด่นไม่เหมือนใคร ผ่านจินตนาการของศิลปิน นักออกแบบ และนักสร้างสรรค์หลากหลายท่าน โดยสนีกเกอร์รุ่นพิเศษนี้มีหน้ารองเท้าเป็นหนังกลับผิวนุ่มลื่นดุจกำมะหยี่ พร้อมโลโก้ตัวอักษร Pepsi-Cola สีขาวและน้ำเงินในแบบคลาสสิค และมีแถบโฟมเล่นระดับโทนสีประดับอยู่เหนือพื้นรองเท้าชั้นกลางแบบโปร่งแสง หลังส้นเท้ามีลายปั๊มโลโก้เป๊ปซี่เป็นสีเงิน ในขณะที่ลิ้นรองเท้ามีลายปักเป็นชื่อแบรนด์พูม่าและเป๊ปซี่

โดดเด่นมีสไตล์กับสนีกเกอร์คอลเลคชั่น ‘PEPSI x Suede 50 PUMA’ ทั้ง 2 สี ได้แก่ Clean Blue-Puma Silver (น้ำเงิน-เงิน) และ Puma Black-Puma Silver (ดำ-เงิน) โดยจะวางจำหน่ายในราคา 4,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ ร้าน PUMA สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา, ร้าน PUMA LIFESTYLE SIS สาขาเซ็นทรัลชิดลม, ร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์ ซอย 1 และ ร้าน V.A.C. สาขาสยามสแควร์ ซอย 1

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดคอลเลคชั่นพิเศษ “PEPSI x Suede 50 PUMA” สายแฟชั่นไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook