S’Fare เผยคอลเลคชั่น Trendline 2018

S’Fare เผยคอลเลคชั่น Trendline 2018

S’Fare เผยคอลเลคชั่น Trendline 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

S’Fare ( เอสแฟร์) แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ นำเสนอเสื้อผ้าที่ออกแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของหนุ่มยุคใหม่ ซึ่งผสมผสานความ Modern และ Classic เข้าไว้ด้วยกัน  นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังคงมุ่งพัฒนาเสื้อผ้าให้สอดคล้องกับเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการในทุกโอกาสของสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง

ในครั้งนี้ S’fare ได้ดึงเอา Insight ของหนุ่มยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ทำกิจกรรมหลากหลายในระหว่างวัน แต่ยังต้องการความเนี๊ยบและดูทันสมัยอยู่เสมอ พัฒนาเป็นคอลเลคชั่น Trendline  ซึ่งมีทั้งเสื้อเชิ๊ตทรง Slim Fit  ใส่คู่กับกางเกงชิโน่เพื่อความรู้สึก Relax และเสื้อสูทเบลเซอร์ที่ออกแบบให้เหมาะสำหรับสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ตั้งแต่พรีเซ้นท์งานในห้องประชุมช่วงกลางวัน ตลอดจนออกไปแฮงค์เอ้าท์กับก๊วนเพื่อนสนิทในยามค่ำคืน

การออกแบบคอลเลคชั่นนี้ได้รับอิทธิพลมาจากแฟชั่นในฝั่งยุโรปที่ทันสมัยเหมาะสำหรับชายหนุ่มที่ต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์ ดีเทลและรายละเอียดการตกแต่งในแต่ละจุดจะมีความทันสมัยยิ่งขึ้น มีการใช้ลายเส้น, รูปทรงเลขาคณิต และคู่สียอดนิยมอย่าง ขาว, ดำ, สีน้ำเงินคราม เข้ามาเสริมลุคหนุ่มแอคทีฟ รวมถึงการใช้เนื้อผ้าพิเศษและรายละเอียดการตัดต่อที่มีลูกเล่น สามารถสวมใส่แค่เสื้อเชิ๊ตกับ กางเกง Slim fit หรือเพิ่มเสื้อสูทและเครื่องประดับสำหรับงานที่เป็นทางการยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การ Mix & Match เพื่อการทำงานในแต่ละวัน และสังสรรค์ต่อในตอนเย็นได้เป็นอย่างดี

พบกับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่น Trendline ได้ที่เคาน์เตอร์ S’Fare ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ S’Fare เผยคอลเลคชั่น Trendline 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook