ผสานกลิ่นอายยุค 90 คอลเลคชั่น adidas x Beavis and Butt-Head

ผสานกลิ่นอายยุค 90 คอลเลคชั่น adidas x Beavis and Butt-Head

ผสานกลิ่นอายยุค 90 คอลเลคชั่น adidas x Beavis and Butt-Head
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 พ.ย. นี้! เตรียมพบแคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ผสานกลิ่นอายยุค 90 ของซีรีส์การ์ตูนชื่อดัง กับคอลเลกชั่น Beavis and Butt-Head จาก adidas Skateboarding

adidas Skateboarding จับมือ MTV เผยโฉมคอลเลกชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ร่วมมือกับ “Beavis and Butt-Head” พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นที่นับว่าเป็นการเฉลิมฉลองให้กับซีรีส์การ์ตูนสุดแสบระดับตำนานที่สร้างสรรค์โดยสุดยอดนักคิดอย่าง Mike Judge ซึ่งซีรีส์การ์ตูน Beavis and Butt-Head นับว่าเป็นซีรีส์ยอดฮิตในยุคที่การเล่นสเก็ตบอร์ดได้รับความนิยมอย่างมาก และคอลเลกชั่นนี้ก็ยังผสานกลิ่นอายยุค 90 ไว้อีกด้วย

รองเท้าและเสื้อผ้าในคอลเลคชั่น adidas x Beavis and Butthead นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากฉากในร้าน Burger World ที่อยู่ในซีรี่ส์ โดยรองเท้าในคอลเลกชั่นนี้ได้หยิบโมเดลที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้อย่าง 3MC มาออกแบบและแต่งเติมด้วยลวดลายกราฟิกจาก Beavis and Butt-Head บนผ้าใบ และเพิ่มความโดดเด่นด้วยโลโก้อาดิดาสสีแดงสุดเท่ที่ด้านหลังของรองเท้า

คอลเลคชั่นนี้ยังได้รวบรวมเสื้อผ้าระดับพรีเมียม ที่ประกอบด้วยลวดลายกราฟิก Burger World และลวดลายใบหน้าของ Beavis and Butthead ที่ด้านหน้าของฮู้ดดี้ ไลท์เวทแจ็คเก็ต เสื้อโปโลสปอร์ตสไตล์ และเสื้อยืดคอตตอนที่มาใน 2 สีให้เลือกสรร

adidas x Beavis and Butt-Head collection วางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ Carnival Store และ Seek Store รวมทั้งทางออนไลน์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผสานกลิ่นอายยุค 90 คอลเลคชั่น adidas x Beavis and Butt-Head

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook