ท้าดวลความฟิต วิดพื้นกับ ADIPOWER 30 วินาที มีสิทธิ์รับ Fitbit Ionic Adidas ฟรี!

ท้าดวลความฟิต วิดพื้นกับ ADIPOWER 30 วินาที มีสิทธิ์รับ Fitbit Ionic Adidas ฟรี!

ท้าดวลความฟิต วิดพื้นกับ ADIPOWER 30 วินาที มีสิทธิ์รับ Fitbit Ionic Adidas ฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว สำหรับคุณๆ ที่ฟินไปกับการฟิตร่างกายด้วยการวิดพื้น ที่นอกจากจะแข็งแรง ได้กล้ามท้องกล้ามแขนสวยๆ อย่างที่ตั้งใจแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Fitbit Ionic Adidas Edition พร้อมบัตรสมนาคุณจาก Adidas มูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท!

ก็แค่เข้าร่วมการแข่งวิดพื้นใน 30 วินาที ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับแก็ดเจ็ทคู่ใจในการออกกำลังกายชิ้นใหม่อย่าง Fitbit Ionic Adidas Edition และบัตรสมนาคุณจาก Adidas เพียงทำตามกติกาต่อไปนี้

  • อัพโหลดวีดีโอวิดพื้นของคุณบนอินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊ก
  • ตั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กเป็น Public ก่อนโพสต์
  • โพสต์ใส่แฮชแท็กจำนวนครั้งที่คุณวิดพื้นได้เป็นตัวเลข (e.g.#adipower30)
  • ใส่แฮชแท็ก #AdipowerChallenge #TestYourLimits
  • Tag เพื่อนคนที่คุณอยากท้าความฟิต อย่างน้อย 2 คน

รางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล คัดเลือกจากผู้ที่วิดพื้นได้จำนวนมากที่สุดใน 30 วินาที จะได้รับ Fitbit Ionic Adidas Edition มูลค่า 11,990 บาท รางวัลละ 1 เรือน และรับบัตรสมนาคุณจาก Adidas มูลค่า 20,000 บาทรางวัลละ 1 ใบ

รางวัลไลค์และแชร์มากที่สุดจำนวน 10 รางวัล คัดเลือกจากผู้ได้รับจำนวนไลค์และแชร์มากที่สุด จะได้รับบัตรสมนาคุณจาก Adidas มูลค่า 5,000 บาท รางวัลละ 1 ใบ

และเพื่อเป็นการฟิตอย่างมั่นใจ อย่าลืมใช้ ADIPOWER Anti- Perspirant สเปรย์ระงับกลิ่นกายสูตรใหม่จาก Adidas ทุกครั้ง เพราะเขามีเทคโนโลยี Smart Body Response ช่วยปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 72 ชั่วโมง รับประกันทั้งความแห้งสบายใต้วงแขน และหมดปัญหากลิ่นเหงื่อกวนใจ ไม่ว่าจะเผชิญกิจกรรมหนักแค่ไหนก็ตาม ลองท้าพิสูจน์และเป็นเจ้าของกันได้ที่ http://bit.do/adipower_watsons_sanook_advertorial 

ถ้ามั่นใจเต็มที่แล้ว อย่ารอช้า รีบมาแข่งวิดพื้นให้ได้จำนวนครั้งมากที่สุดภายในครึ่งนาทีกับ ADIPOWER กันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ประกาศผลรางวัลทางเพจเฟซบุ๊ค Sanook! ในวันที่ 7 ธันวาคม 2561

*กติกาเงื่อนไขและของรางวัลเป็นไปตามที่กำหนด: http://bit.do/adipowerchallengetncTH

#AdipowerChallenge #TestYourLimits

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook