Diesel x AC Milan เปิดตัวยูนิฟอร์มนอกสนามรุ่นใหม่

Diesel x AC Milan เปิดตัวยูนิฟอร์มนอกสนามรุ่นใหม่

Diesel x AC Milan เปิดตัวยูนิฟอร์มนอกสนามรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเซลสานต่อภารกิจการเป็น “พันธมิตรด้านสไตล์” (Style Partner) ของทีมฟุตบอลเอซี มิลานเป็นครั้งที่ 3 ด้วยการเปิดตัวยูนิฟอร์มนักเตะสำหรับใส่นอกสนาม พร้อมเปิดตัวคอลเลคชัน Diesel x AC Milan แคปซูลคอลเลคชันพิเศษสำหรับแฟนฟุตบอลทีมปีศาจแดง-ดำตัวจริงโดยเฉพาะ

ถือเป็นปีที่สามติดต่อกันที่ดีเซลได้รับเลือกให้เป็นผู้ออกแบบยูนิฟอร์มนอกสนามให้กับทีมนักเตะของสโมสรฟุตบอลเอซี มิลาน โดยดีเซลจะเป็นผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายที่ใช้สวมใส่ทั้งในระหว่างฤดูการแข่งขัน และเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ในช่วงฤดูหนาวด้วย โดยในปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ดีเซลออกแบบแคปซูลคอลเลคชันให้มีความคล้ายคลึงกับยูนิฟอร์มของนักเตะ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสวมใส่ได้เหมือนกับนักเตะ (โดยสิ่งที่แตกต่างกันคือตราสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการของทีมเอซี มิลาน ซึ่งจะมีบนยูนิฟอร์มที่ดีเซลออกแบบให้กับทีมเท่านั้น) คอลเลคชันแคปซูล Diesel x AC Milan มีวางจำหน่ายในร้านดีเซลตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

“เราพูดภาษาเดียวกันและมีความเชื่อที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน นั่นก็คือความเชื่อในทีมเอซี มิลาน เราจึงอยากให้แฟน ๆ ของทีมนี้ได้สัมผัสความรู้สึกของการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมอย่างแท้จริง ในฤดูกาลนี้ ดีเซลจึงตัดสินใจนำเสนอคอลเลคชันแคปซูลคอลเลคชันนี้ที่ออกแบบมาให้มีความคล้ายคลึงกับยูนิฟอร์มที่นักเตะสวมใส่ให้มากที่สุด” แอนเดรีย รอสโซ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ด้านลิขสิทธิ์ของดีเซลกล่าว

ยูนิฟอร์มสำหรับใส่ระหว่างฤดูการแข่งขันและยูนิฟอร์มฤดูหนาวมีความแตกต่างกันเล็กน้อย ทว่าที่เหมือนกันคือความโดดเด่นในสไตล์การออกแบบของดีเซลที่มีให้เห็นอย่างเด่นชัด ยูนิฟอร์มสำหรับใส่ในระหว่างฤดูการแข่งขันประกอบด้วย แจ็คเก็ตไนลอน จอกก์ยีนส์ (jogg-jeans) รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์ลำลอง และเสื้อทีเชิ้ต ทั้งหมดมีตัวอักษรคำว่า “AC Milan” ประทับอยู่ รวมถึงหมวกไหมพรมด้วย ซึ่งทั้งหมดจะดูลำลองกว่ายูนิฟอร์มฤดูหนาว แต่ยังมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนและจดจำได้ทันทีว่าเป็นงานออกแบบของดีเซล เนื่องจากสีหลักที่ใช้คือสีดำ ส่วนรายละเอียดของความเป็นเสื้อผ้าสไตล์สตรีทก็ยังโดดเด่นเช่นเดิม

สำหรับยูนิฟอร์มฤดูหนาว ซึ่งนักเตะจะสวมใส่ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป มีทั้งแจ็คเก็ต โมโตผสมเบลเซอร์ กางเกงขายาว พาร์กามีฮู้ด เสื้อจัมเปอร์มีซิปหน้าครึ่งตัว เสื้อทีเชิ้ต และรองเท้าสนีกเกอร์สไตล์ลำลองแบบเดียวกัน และแน่นอนว่าสีที่ใช้เป็นหลักนั่นก็คือสีดำ ทว่าในรายละเอียดของเสื้อผ้ายูนิฟอร์มฤดูหนาวจะดูเป็นทางการขึ้น ด้วยตราสัญลักษณ์เอซี มิลานที่ประทับอยู่บนเบลเซอร์ ในขณะที่กางเกงก็ดูเป็นทางการมากขึ้นเช่นกัน

แคปซูลคอลเลคชัน Diesel x AC Milan ประกอบด้วยเครื่องแต่งกายจำนวน 10 ชิ้นที่ถือว่าเป็นครั้งแรกของการออกแบบให้มีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับยูนิฟอร์มของทีมเอซี มิลาน ได้แก่ แจ็คเก็ต 2 รุ่น สเวตเตอร์ 2 รุ่น เสื้อทีเชิ้ต 3 รุ่น เสื้อโปโล 1 รุ่น หมวกไหมพรม 1 รุ่น และหมวกเบสบอล 1 แบบ โดยทุกชิ้นมีรายละเอียดของลายโมฮิแกนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของดีเซล ตราสัญลักษณ์ “AC Milan Style Partner” ลายปักหรือลวดลายเลเซอร์คัทคำว่า “AC Milan” ประดับอยู่บนเสื้อผ้า แต่ละชิ้นในคอลเลคชันดูเหมือนยูนิฟอร์มที่นักเตะทีมเอซี มิลานใส่ เพียงแต่ไม่มีตราสัญลักษณ์ของทีมเอซี มิลานประดับอยู่เท่านั้น

แคปซูลคอลเลคชัน Diesel x AC Milan เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Diesel x AC Milan เปิดตัวยูนิฟอร์มนอกสนามรุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook