เผยคอลเลคชั่น Pharrell Williams SOLARHU กับสนีกเกอร์ 4 สีสุดคูล

เผยคอลเลคชั่น Pharrell Williams SOLARHU กับสนีกเกอร์ 4 สีสุดคูล

เผยคอลเลคชั่น Pharrell Williams SOLARHU กับสนีกเกอร์ 4 สีสุดคูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Pharrell Williams SOLARHU กับสนีกเกอร์ 4 สีสุดคูล วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 10 พฤศจิกายนนี้

อาดิดาส ออริจินอลส์ และฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ร่วมกันสร้างสรรค์ HU Series ต่อเนื่องมาจนถึงคอลเลคชั่น SOLARHU โดยครั้งนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสัน และรูปแบบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแอฟริกาตะวันออก ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ยังคงทำการทดสอบกับการพิมพ์และวัสดุที่ใช้ในการถักทออย่างต่อเนื่อง เพื่อเน้นย้ำความเชื่อที่ว่า กีฬาทำให้เราทุกคนมีพลังในการเปลี่ยนแปลงชีวิต สำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้ออกแบบโดยยึดเอารากฐานของมรดกที่มีมาอย่างยาวนาน

Pharrell Williams SOLARHU Pharrell Williams SOLARHU
ครั้งนี้มาพร้อมกับรองเท้าระดับไอคอนอย่างโมเดล Hu NMD ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษอย่าง SOLARHU ใน 4 สีสันสุดเท่ ได้แก่ สีน้ำเงิน สีฟ้า สีดำ และสีขาว ซึ่งในแต่ละคู่นั้นออกแบบให้เห็นถึงเทคนิคการทอผ้าแบบแอฟริกาตะวันออก ที่มีการนำสีสันมาผสมผสานกัน และด้วยแรงบันดาลใจทางภาษา บนรอเท้าแต่ละคู่จะปักคำว่า ‘Empower’ and ‘Inspire’ ด้วยตัวอักษรภาษาจีน ไว้ที่ด้านบนของรองเท้าที่ใช้การถักทอพิเศษอย่าง Primeknit

ด้วยเอกลักษณ์จากเสื้อผ้าคอลเลคชั่น SOLARHU ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแอฟริกาตะวันออกโดยเสื้อผ้าทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ นำเสนอลวดลายที่โดดเด่น และสีสันที่หลากหลาย ในขณะที่เสื้อและแจ็คเก็ตเพิ่มความพิเศษที่หน้าอกด้วยการออกแบบที่คล้ายกับป้ายติดเสื้อที่สามารถพบได้บนเสื้อเจอร์ซีย์ของเหล่านักวิ่งมาราธอนทั้งหลายรวมทั้งลายกราฟิกด้านหลัง

adidas Originals by Pharrell Williams SOLARHU NMD วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่อาดิดาส แบรนด์ เซนเตอร์ เซนทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยาม เซ็นเตอร์ สาขาไอคอนสยาม Carnival Store และ www.adidas.co.th/th/Pharrell

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผยคอลเลคชั่น Pharrell Williams SOLARHU กับสนีกเกอร์ 4 สีสุดคูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook