ประกาศผล 11 รางวัล GQ Men of the Year 2018

ประกาศผล 11 รางวัล GQ Men of the Year 2018

ประกาศผล 11 รางวัล GQ Men of the Year 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้ง สำหรับ GQ Men of the Year 2018 งานประกาศผลรางวัลที่มอบให้กับผู้ทรงอิทธิพลในสาขาต่างๆ โดยปีนี้แบ่งรางวัลเป็น 11 สาขา ครอบคลุมทุกแขนงทั้งในวงสังคม แวดวงบันเทิง ซึ่งในงานมีศิลปินและแขกเหรื่อตบเท้าเข้าร่วมมากมาย สำหรับปีนี้หนุ่ม-สาว คนไหนจะคว้ารางวัลอะไรบ้างต้องติดตาม

GQ Men of the Year สาขา New Face ตกเป็นของ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต นักแสดงหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดกับบทบาท อาฉี ในซีรีส์เลือดข้นคนจาง

GQ Men of the Year สาขา Woman of the Year ได้แก่ เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันคนแรกของวง BNK48 และนักแสดงจากภาพยนตร์ HomeStay ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นเยาวชนต้นแบบที่เรียนดีอีกด้วย

GQ Men of the Year สาขา Breakthrough Act ได้แก่ โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์ นักร้องนักแต่งเพลงที่โดดเด่นด้านการใช้ภาษาสร้างสรรค์ผลงานผสานภาษาใต้ รวมกับเพลงฮิปฮอปแบบตะวันตก จนก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินแรปเพอร์แถวหน้าของเมืองไทย

GQ Men of the Year สาขา Actor of the Year ตกเป็นของดาราที่ฝีมือการแสดงดีขึ้นแบบก้าวกระโดด ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร เพราะจากนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเขาคือ นักแสดงตัวจริง จากบท อี้ ในซีรีส์เลือดข้นคนจาง ที่เขาแสดงออกมาได้มีมิติมาก

GQ Men of the Year สาขา TV Personality จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร พีธีกรมากความสามารถ ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว และนิสัยส่วนตัวที่อารมณ์ดีตลอดเวลา ไม่แปลกใจที่เขาก้าวมาเป็นพิธีกรขวัญใจใครหลายคนในเวลาอันรวดเร็ว

GQ Men of the Year สาขา Media Pioneer ได้แก่ วูดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้ชายมากความสามารถ เขาเป็นผู้นำด้านมีเดียในเมืองไทย และเป็นที่รู้จักของพี่น้องชาวไทยมานานกว่า 10 ปี

GQ Men of the Year สาขา Influential Artist ได้แก่ Alex Face หรือ พัชรพล แตงรื่น ศิลปินกราฟฟิตี้ผู้เปรียบเสมือนกระบอกเสียงของความอิสระทางความคิดของคนรุ่นใหม่

GQ Men of the Year สาขา Smart Entrepreneur ตกเป็นของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ผู้ปรับกลยุทธ์เข้ากับยุคสมัยดิจิทัลได้อย่างคมคาย ในอดีตยังสามารถปลดหนี้จำนวนมากได้อีกด้วย

Men of the Year สาขา Radio Personalities ได้แก่ สามพิธีกรจากรายการ พุธทอล์คพุธโทร ดีเจเผือก พงศธร, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และลูกกอล์ฟ  คณาธิป ผู้ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแก่ผู้ฟังที่โทรเข้ามาขอคำแนะนำทุกรูปแบบ

Men of the Year สาขา Favorite Pop Duo ตกเป็นของ บอล ต่อพงศ์ และ เมื่อย ธวัชพนธ์ จากวง Scrubb ศิลปินคู่ที่มีแนวเพลงที่มีซาวนด์อันเป็นเอกลักษณ์

ปิดท้ายด้วย Men of the Year สาขา Director of the Year ปีนี้ อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ มะลิลา ซึ่งเป็นตัวแทนส่งเข้าชิงออสการ์ในปีนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook