ครั้งแรก! ทับทิม มัลลิกา เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตบนปก Playboy

ครั้งแรก! ทับทิม มัลลิกา เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตบนปก Playboy

ครั้งแรก! ทับทิม มัลลิกา เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตบนปก Playboy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทับทิม - มัลลิกา จงวัฒนา ไอดอลและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถ อวดความเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตบนปกนิตยสาร Playboy Thailand กับคอนเซปต์ที่ร้อนแรงและแซ่บมาก ทั้งรอยสักที่เปี่ยมไปด้วยความหมายบนแผ่นหลังขาวเนียนบวกกับหุ่นสุดเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ สมกับเป็นสาวโสดรักสุขภาพที่ดูแลตัวเองดีสุดๆ 

คำถามคือ การตัดสินใจถ่ายแบบครั้งนี้เป็นการขายของเนียน ๆ เป็นการ tie-in สินค้า เป็นการส่งสารไปถึงหนุ่มๆ ว่า โสดนะ สวยด้วย จีบได้รึเปล่า? ผมโยนคำถามแรกให้เธอหลังจากเซตสุดท้ายเพิ่งถ่ายเสร็จไปหมาดๆ “ขายของหน่อย ใกล้ 30 แล้ว” เธอหัวเราะเสียงดังก่อนพูดต่อ “คนส่วนใหญ่จะติดภาพทับทิมว่าเป็นสาวแบ๊วๆ ใช่มั้ย จริง ๆ ก็เป็นคนแซ่บนะอยากให้คนเห็นลุคนี้ด้วย” ก็จริง ทับทิมที่อยู่ตรงหน้า น่ารักก็มี เซ็กซี่ก็ได้ มีสองฟังชั่นในตัวคนๆ เดียว ปีนี้ทับทิบอายุ 29 กำลังย่างเข้า 30 มีคนบอกผมว่า ผู้หญิงจะสวยที่สุด ลงตัวที่สุด ก็ต่อเมื่ออายุเข้าเลข 3 เธอจะเปล่งประกายทั้งเรือนร่างและสติปัญญาที่สุดในเวลานี้ “ใช่ค่ะ รู้สึกว่าตัวเองนิ่งขึ้น ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น ไตร่ตรอง ลองคิดอะไรให้ช้าลง” 

รวมไปถึงเรื่องผู้ชายด้วยรึเปล่า เช่น กับความรักครั้งต่อไป อาจจะตั้งกฏตั้งการ์ดเข้มงวดขึ้น คนที่จะเข้ามาก็จะยากขึ้นกว่าเดิม? ผมแหย่เธอ ทับทิมนิ่งคิดสักครู่ก่อนตอบ “ถามว่าเรื่องผู้ชาย กลัวไหม จริงๆ ไม่กลัวเลยนะคะ อาจจะมีอดีตที่ไม่สวยงาม แต่มันก็มีโมเม้นต์ที่ดี ความรักสำหรับทับทิมมันเป็นสิ่งที่สวยงาม เวลาเรารักใครมันมีความสุขมากๆ เลยนะ เพราะฉะนั้น ทับทิมจึงไม่กลัวการเปิดใจให้กับคนใหม่ที่จะเข้ามา กลัวจะไม่มีใครมาจีบมากกว่า” นี่แอบขายของอีกแล้ว ผมแซว แล้วเธอก็หัวเราะเสียงดัง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ครั้งแรก! ทับทิม มัลลิกา เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตบนปก Playboy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook