Dance Bunny Spring/Summer 2019 จาก Marni

Dance Bunny Spring/Summer 2019 จาก Marni

Dance Bunny Spring/Summer 2019 จาก Marni
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัญลักษณ์กระต่ายจาก Dance Bunny ถูกนำเสนอเป็นครั้งแรกเมื่อสิบปีก่อนในรูปแบบของลวดลายบนรองเท้าจาก Marni อันเปรียบเสมือนเครื่องรางที่จะนำพาความโชคดีมาให้แก่ผู้สวมใส่ จากนั้นจึงได้รับการพัฒนาออกมาเป็นลวดลายบนเสื้อผ้าและเครื่องประดับอีกมากมายตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

ในคอลเลคชัน ready-to-wear ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2018 Francesco Risso ครีเอทีฟไดเรกเตอร์จาก Marni ได้นำเอาสัญลักษณ์ดังกล่าวกลับมาตีความใหม่ พร้อมนำเสนอในรูปแบบที่สดใสและสนุกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้รวมดีไซน์ดังกล่าวเข้ากับรันเวย์ลุคของผู้ชาย ก่อให้เกิดโลโก้ DANCE BUNNY ในแบบใหม่ และเกิดความคิดที่จะถ่ายทอดความสนุกผ่านแคปซูลคอลเลคชันที่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรภายใต้คอนเซปต์ดังกล่าวนี้

สำหรับคอลเลคชัน ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019 Dance Bunny จะถูกนำมารังสรรค์ใหม่และนำเสนอผ่านรองเท้าผ้าใบ BIG FOOT ซึ่งเป็นหนึ่งในไอเทมที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2018 ที่ผ่านมา

โลโก้ Dance Bunny แบบใหม่จะถูกนำมาผสมผสานไปพร้อมกับลวดลายกราฟฟิคต่างๆ เพื่อสร้างลุคการแต่งตัวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสตรีทสไตล์แบบญี่ปุ่น พร้อมหยิบเอาโครงร่าง ดีไซน์ และไอเทมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Marni มาประดับลายกระต่าย เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับแคปซูลคอลเลคชันนี้อีกด้วย

ลวดลายของ Dance Bunny ถูกถ่ายทอดออกมาในหลายรูปแบบ ทั้งการวางลายกระต่ายทั่วเสื้อผ้าและกระเป๋า การใช้เทคนิคการพิมพ์ลายในหลายลักษณะทั้งแบบ placed print, intarsia รวมถึงลูกเล่นการใช้ patch เพื่อทำให้เกิดแฟชั่นไอเทมชนิดต่างๆ ที่เปี่ยมไปด้วยสีสัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต สเวตเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อคลุมตัวนอก หรือกางเกงทรงสปอร์ต ซึ่งทั้งหมดจะถูกวางจำหน่ายในราคาที่จับต้องได้

นอกจากนี้คอนเซปต์ของ Dance Bunny ยังมาพร้อมกับเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าแนวสตรีท ซึ่งรวมถึงรองเท้าผ้าใบ BIG FOOT ในหลากหลายดีไซน์ กระเป๋าไนลอนและกลุ่มเครื่องประดับ อาทิ หมวก ถุงเท้า และจิวเวลรี่ เพื่อสร้างลุคการแต่งตัวที่จะถ่ายทอดความโดดเด่นของไอเทมแต่ละชิ้น ดูสดใสและเปี่ยมไปด้วยพลัง

พบกับคอลเลคชัน Dance Bunny Spring/Summer 2019 จาก Marni ได้ที่ Siam Discovery ชั้น G    

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Dance Bunny Spring/Summer 2019 จาก Marni

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook