Timberland Fall/Winter 2018 คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 45 ปี

Timberland Fall/Winter 2018 คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 45 ปี

Timberland Fall/Winter 2018 คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 45 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิมเบอร์แลนด์ (Timberland) นำเสนอความคลาสสิกในรูปแบบใหม่ พิเศษสุดสำหรับวาระครบรอบปีที่ 45

จุดเริ่มต้นของหนึ่งในรองเท้าบู๊ตหนังกันน้ำรุ่นแรกเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2516 จากบริษัทรองเท้าแอบบิงทอน (Abington Shoe Company) ที่รวบรวมหนังนูบัคพรีเมี่ยม (nubuck) พื้นบูทยางหนาสลักลายพิเศษช่วยกันลื้น และงานฝีมือที่ไม่เคยมีมาก่อนรังสรรค์ บู๊ทสีเหลืองให้เป็นรุ่นคลาสสิกทันที รองเท้าบู๊ทรุ่นนั้นได้ชื่อว่า "ทิมเบอร์แลนด์" (Timberland) จนในที่สุด คำว่าทิมเบอร์แลนด์ ได้กลายเป็นชื่อของบริษัททั้งหมด

 

รองเท้าบู๊ทของทิมเบอร์แลนด์ไม่ได้ตั้งใจทำให้เป็นแฟชั่นไอเคอนแท้จริงแล้วมันถูกสร้างมาเพื่อคนทำงานหนักในนิวอิงแลนด์เดอร์ (New Englanders) มลรัฐที่มีภูมิประเทศขรุขระ และสภาพอากาศที่เปียกชื้น แต่ในช่วงกลางทศวรรษ 1980 รองเท้าบู๊ทกันน้ำของทิมเบอร์แลนด์เริ่มเป็นที่นิยมทั่วทั้งอิตาลี อังกฤษ และเยอรมนี ต่อมาในปี 1985 รองเท้าบู๊ทกลายเป็นที่นิยม ในฮ่องกงด้วยพร้อมกับกระแสเพิ่มขึ้นของสไตล์ hip hop และทุกวันนี้รองเท้าบู๊ทแบรนด์ทิมเบอร์แลนด์ได้ รับการยอมรับทั่วโลก

 

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 45 ปี ทิมเบอร์แลนด์ได้นำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับรองเท้าบู๊ทในการเฉลิมฉลอง มรดกแห่งการผลิตรองเท้าบู๊ท คอลเลคชั่นนี้มีการผสมผสานของตำนานรองเท้าบู๊ตสีเหลืองเพิ่มวัสดุสุดพรีเมี่ยมและงานฝีมือ ระดับมืออาชีพ ทิมเบอร์แลนด์ เติมเต็มคอลเลคชั่นกับรุ่นโลว์โปรไฟล์ ชักก้า (Low-profile chukka) เชลซีบู๊ท และ Earthkeepers® ที่ทำจากวัสดุที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมรองเท้าบู๊ทบูตแต่ละรุ่นจะถูกรีมิกซ์ด้วยการเพิ่มไฮไลต์ สีไพลินซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการครบรอบ 45 ปี ทำให้พวกมันมีเอกลักษณ์เฉพาะ และคุ้มค่ากับการรักษา ความเป็นทิมเบอร์แลนด์

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Timberland Fall/Winter 2018 คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 45 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook