7 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2018

7 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2018

7 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เป็นที่พูดถึงเกิดมากมาย ทั้งในแวดวงกีฬา สังคม หรือแม้แต่ข่าวสารวงบันเทิง บางคนเคยมีผลงานในอดีตมาแล้ว แต่กลับมาดังเปรี้ยงปีนี้ หลายคนก็เก็บประสบการณ์ จนเปล่งแสงกลายคนขวัญใจมหาชน แต่หนุ่มๆ จำนวนไม่น้อยที่ยังคงยึดความนิยมไว้เหนี่ยวแน่ จนรักษาตำแหน่ง "หนุ่มเจ้าเสน่ห์” ไว้ได้ 

ปี 2018 จะมีรายชื่อของหนุ่มคนไหนติดเข้ามาในลิสต์ 7 รายชื่อบ้างไปติดตามกันเลยครับ

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทรฟิล์ม ธนภัทร

เรียกว่าเป็นปีแจ้งเกิดของนักแสดงหน้าใหม่ อย่าง "ฟิล์ม ธนภัทร" หนุ่มหล่อวัย 25 ปี อดีตสจ๊วตสายการบินดัง ที่เข้าวงการจากโครงการ รักฝุ่นตลบ Casting Project เพื่อค้นหานักแสดงหน้าใหม่ และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ รักฝุ่นตลบ ฟิล์ม เป็นที่รู้จักจากการรับบท "หมออินทัช" ใน "เสน่หา Diary" ตอน กับดักเสน่หา  และ "เพชร" ใน "เรือนเบญจพิษ" ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมืองจากผลงานละครเรื่อง "เมีย 2018" ในบท "วศิน" งานนี้ไม่แปลกใจที่ช่วงเวลาออนแอร์จนถึงวินาทีนี้ หนุ่มคนนี้ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด

โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์ (โต้ง พิทวัส )

โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์

เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงที่โดดเด่นด้านการใช้ภาษาสร้างสรรค์ผลงานผสานภาษาใต้รวมกับเพลงฮิปฮอปแบบตะวันตก จนก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินแร๊ปเปอร์ แถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ "โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์" ในอดีตอาจจะเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงเฉพาะกลุ่ม แต่ปัจจุบันเขากลายเป็นหนุ่มฮอตที่เป็นไอดอลของผู้ชายหลายคน เนื่องจากปีนี้โต้งรับหน้าที่เป็นโค้ชในรายการ "The Rapper" ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และด้วยการทำงานที่เต็มที่ส่งให้เสน่ห์ของผู้ชายคนนี้ฉายออกมา จนเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เขา คว้ารางวัล GQ Men of the Year สาขา Breakthrough Act  มาการันตีความฮอต

เป๊ก ผลิตโชค

เป๊ก ผลิตโชคเป๊ก ผลิตโชค

หลังจากปีที่ผ่านมาสร้างปรากฏการณ์ความนิยมสูงสุด ขนาดเจ้าตัวเองก็แทบไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง ปีนี้กระแสความฮอตของ "เป๊ก ผลิตโชค" ศิลปินหนุ่มฮอตมากความสามารถจากค่าย White Music ก็ยังคงไม่เปลี่ยน โดยล่าสุดเป๊กคว้าพรีเซ็นต์เตอร์สินค้าหลายต่อหลายชิ้น อาทิ น้ำดื่ม, โยเกิร์ต, ระบบโทรศัพท์มือถือ ไปจนถึง เครื่องสำอาง ทั้งนี้เขาเพิ่งเปิดตัวมิวสิควีดิโอเพลง First Lady (Hollaphonic Remix) ก็ทำ #FirstLadyHollaphonicRemix  ขึ้นเทรนด์ฮิตของทวิตเตอร์ เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่าฮอตไม่เลิกจริงๆ สำหรับ "คุณหลวง" ของสาวๆ ทั้งหลาย

The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน)

ทอย ธันวาทอย ธันวา

เป็นนักร้องนักแต่งเพลงแนวอาร์แอนด์บี แถมยังเป็นทายาทของ "นิตยา บุญสูงเนิน" นักร้องคุณภาพ "ทอย ธันวา" เจ้าของผลงานเพลงที่เป็นที่พูดถึงมากมาย อาทิ หน้าหนาวที่แล้ว, ก่อนฤดูฝน, 4.00, Stars, ลาลาลอย (100%) ซึ่งต้องยอมรับว่าทุกซิงเกิ้ลที่ปล่อยมาได้รับความนิยมอย่างสูง จนล่าสุด ทอย คว้ารางวัลศิลปินเอเชียหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากเทศกาลเพลง 2018 Mnet Asian Music Awards หรือ 2018 MAMA ที่ เกาหลีใต้

หมอภาคย์ โลหารชุน

หมอภาคย์หมอภาคย์

เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่มีส่วนช่วยเหลือน้องๆ ทีมหมูป่า "หมอภาคย์" หมอทหารที่ดำน้ำเข้าไปช่วยทีมหมูป่าอะคาเดมี ในถ้ำหลวงเกือบ 8 วัน และยังออกจากถ้ำเป็นคนสุดท้าย เพื่อเปิดทางให้ทีมช่วยเหลือพาน้องๆ ออกจากถ้ำอย่างปลอดภัยก่อน สำหรับ พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน ชื่อเล่น พุฒ ปัจจุบัน อายุ 39 ปี จบการศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และสอบเข้าวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผู้บังคับกองพันเสนารักษ์ที่ 3 นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักในนาม "นักล่าเครื่องหมาย" เนื่องจากเข้าอบรมหลักสูตรต่างๆ ของทางกองทัพมาเป็นจำนวนมาก

เจ ชนาธิป

เมสซี่เจ ชนาธิปjaychanathipเมสซี่เจ ชนาธิป

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของ "ชนาธิป สรงกระสินธ์" ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ปีนี้เจสร้างชื่ออีกครั้ง หลังได้รับการคัดเลือกให้ติดทีม 11 นักเตะยอดเยี่ยมเจลีก ประจำฤดูกาล 2018 หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทำผลงานยิง 8 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 30 นัด พร้อมทั้งพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ต้นสังกัดจบอันดับที่ 4 ของตารางฤดูกาล 2018 นอกจากนี้ ปีนี้เขายังสร้างฝันสำเร็จด้วยการเปิดสนามฟุตบอลชนาธิป สปอร์ตคลับ อย่างเป็นทางการ ที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม อีกด้วย

โป๊ป ธนวรรธน์

โป๊ป ธนวรรธน์โป๊ป ธนวรรธน์

ปีนี้ใครไม่รู้จักคำว่า "ออเจ้า" แทบไม่มี เพราะคำนี้มาจากกระแสความฮอตของละคร "บุพเพสันนิวาส" โดยบท "หมื่นสุนทรเทวา" หรือที่เราเรียกติดปากกันว่า "พี่หมื่น" ส่งให้ละครเรื่องนี้เป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุดในยุคดิจิตอล ทั้งนี้เมื่อช่วงปลายปีนี้ "โป๊ป ธนวรรธน์" ยังผุดกิจกรรมก่อการดี  รับหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ เพื่อการายได้สร้างห้องน้ำ และซ่อมแซมอาคารเรียนให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนคุณทรัพย์ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยยอดบริจาคที่ได้จากผู้ใจบุญร่วมสมทบทุนในครั้งนี้ทั้งหมด รวมเป็นเงิน 6 ล้านกว่าบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook