เขาคือใคร 5 เรื่องรู้จัก “วุฒิ นันทวุฒิ” หนุ่มหล่อผู้กุมหัวใจ “สายป่าน อภิญญา”

เขาคือใคร 5 เรื่องรู้จัก “วุฒิ นันทวุฒิ” หนุ่มหล่อผู้กุมหัวใจ “สายป่าน อภิญญา”

เขาคือใคร 5 เรื่องรู้จัก “วุฒิ นันทวุฒิ” หนุ่มหล่อผู้กุมหัวใจ “สายป่าน อภิญญา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ลงตัวมากๆ อีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิง สำหรับ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข และ วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ หลังจากที่ศึกษาดูใจกันร่วม 2 ปี ในที่สุดวันแห่งความสุขก็เดินทางมาถึง โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น ณ วิลล่า เดอ บัว และในช่วงค่ำวันเดียวกันนี้ สายป่าน - วุฒิ จะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเรียบง่าย เป็นลำดับถัดไป

สำหรับใครที่อยากรู้ว่านักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส วุฒิ นันทวุฒิ เป็นใครมาจากไหน วันนี้ Sanook! Men มีเรื่องราวของผู้ชายคนนี้มาฝาก บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเป็นลูกศิษย์ ของ พันนา ฤทธิไกร

วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์nantawut_bsวุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์

ประวัติ

สำหรับวุฒิ มีชื่อจริงว่า นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ เกิดวันที่ 4 ตุลาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 26 ปี หนุ่มวุฒิเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุได้เพียง 15 ปี โดยเล่นภาพยนตร์เรื่อง 5 หัวใจฮีโร่ การรับบทบาทในครั้งนี้ เขาต้องไปฝึกคิวบู๊และมวยไทยกับ นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง พันนา ฤทธิไกร เป็นเวลานานกว่า 4 ปี  ก่อนที่ปี 2557 เขากลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้ง เรื่อง เร็วทะลุเร็ว

ชีวิตในวงการบันเทิง

เมื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการแสดงมาพอสมควร วุฒิจึงเข้าสู่วงการละครเต็มตัว โดยรับบทบาทในละครหลายเรื่อง อาทิ เพื่อนรักเพื่อนริษยา, กำไลมาศ, บ้านผีปอบ, เพื่อนรักตัวจิ๋ว เป็นต้น สำหรับในปี 2560 วุฒมีงานละครออกอากาศหลายเรื่อง เช่น สงครามเพลง, ระเริงชล, อังกอร์ ฯลฯ และด้วยความที่เป็นหนุ่มที่ชอบแม่ไม้มวยไทยและศิลปะการต่อสู้ ไอดอลของเขาจึงไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น เจ็ต ลี และ บรูซ ลี ตัวพ่อของวงการนักแสดงคิวบู๊นั่นเอง

รางวัลการันตีความสามารถ

วุฒิเคยได้รับรางวัลเหรียญทอง การแข่งขันไหว้ครูมวยไทย และการใช้ทักษะแม่ไม้มวยไทย ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 7 เมื่อเดือน ส.ค. 2546

วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์nantawut_bsวุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์

ความรัก

เรื่องหัวใจ หลายคนบอกว่าอาจจะเป็นการพบกันในซีรีส์เรื่อง Bangkok Vampire รสรินล่าแวมไพร์ ที่ออกอากาศทางช่อง MONO29 ทำให้ทั้งคู่รู้จักกันและพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานกลายเป็นคนรู้ใจในที่สุด

งานมงคลสมรส

สำหรับพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย สายป่าน-อภิญญา และ วุฒิ-นันทวุฒิ ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ณ วิลล่า เดอ บัว เมื่อเวลา 07.40 น. ตามฤกษ์มงคล ซึ่งโมเมนต์การแห่ขันหมากของทั้งสองครอบครัวนั้น ได้รับเกียรติจากญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายชายมาร่วมตั้งขบวนกันตั้งแต่เช้าตรู่ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก พ่อรอง เค้ามูลคดี ศิลปินแห่งชาติปี 2560 มาร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานคนสำคัญของขบวนขันหมากครั้งนี้อีกด้วย

โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย คู่บ่าวสาวป้ายแดง ก็ได้ถือโอกาสดีเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงความรู้สึกในวันสำคัญ รวมถึงเส้นทางความรักตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี ที่ผ่านมา

>>> "สายป่าน-วุฒิ" เปิดใจแบบสุดหวาน ชีวิตที่เหลือขอใช้ลมหายใจร่วมกับคนนี้

>>> "สายป่าน" สวยตรึงใจ ในชุดเจ้าสาว เข้าพิธีแต่งงาน "วุฒิ" สุดชื่นมื่น บรรยากาศมีแต่รอยยิ้ม

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ เขาคือใคร 5 เรื่องรู้จัก “วุฒิ นันทวุฒิ” หนุ่มหล่อผู้กุมหัวใจ “สายป่าน อภิญญา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook