5 "สาวแบ๊ว" พลิกลุคเซ็กซี่ 2018

5 "สาวแบ๊ว" พลิกลุคเซ็กซี่ 2018

5 "สาวแบ๊ว" พลิกลุคเซ็กซี่ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราคุ้นเคยไปสาวๆ หลายคนจากภาพลักษณ์สดใส น่ารัก แต่วันเวลาผ่านไป พวกเธอโตขึ้น ความเซ็กซี่ก็ขยับตามไปด้วย โดยในรอบปีนี้ 5 สาวเหล่านี้ คือ สาวแบ๊วที่พลิกลุคเซ็กซี่ที่สุด

เบสท์ ชนิดาภา

เบสท์ ชนิดาภาbest_chanidapaเบสท์ ชนิดาภา

ต้องบอก ยิ่งโต ยิ่งเซ็กซี่ สำหรับนักแสดงหน้าหวานลุคแบ๊ว เบสท์ ชนิดาภา หรือ สาวน้อยหน้าใสที่เคยรับบทนำประกบ มาริโอ้ ในภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม ตอนนั้นความน่ารักก็ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนละลายไปแล้ว

แต่ปีนี้ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น เราจึงได้เห็นผลงานเซ็กซี่ของสาวคนนี้บ้างแล้ว เริ่มตั้งแต่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ HUG Magazine ต่อด้วยถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร Rush  เห็นแบบนี้ไม่แน่เราอาจะได้เห็นผลงานเซ็กซี่แบบจัดเต็มของสาวน้อยคนนี้ในปีถัดไป

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติgypsykeeratiยิปซี คีรติ

เป็นสาวเซ็กซี่สุขภาพดีอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ ยิปซี คีรติ เพราะตั้งแต่หันมาออกกำลังกายเข้าฟิตเนสจริงจัง ต้องยอมรับว่าเธอมีเสน่ห์ขึ้นมาก จนหนุ่ม ๆ หลายคนโหวตให้เป็นสาวที่ทรงเสน่ห์ที่สุดใน พ.ศ. นี้

ด้านเสน่ห์ต้องบอกว่าปีนี้  ยิปซี ฉายออกมาเต็มๆ จนหนุ่ม ๆ หลายคนอดไม่ได้ต้องเข้าไปกดไลค์ ขณะที่เวลาไปทะเลครั้งใดเธอไม่ลืมหยิบชุดว่ายน้ำแซ่บๆ  ออกมาใส่ท้าแดด ซึ่งแต่ละภาพต้องยอมรับว่าเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่จริง ๆ

เอื้อย พรสวรรค์

เอื้อย พรสวรรค์ pornsawan.phusuaเอื้อย พรสวรรค์

เป็นเน็ตไอดอลสายแบ๊วที่ปัจจุบันเซ็กซี่ขึ้นเยอะ เอื้อย พรสวรรค์ เธอโด่งดังตั้งแต่ยังเรียนมัธยมปลาย จนมีงานถ่ายแบบ รีวิวสินค้ามากมาย แถมช่วงหลังเธอยังมีในวงการบันเทิงให้ติดตามกันด้วย

ด้านความฮอตในโลกโซเชียลต้องบอกว่าถึงแม้จะไม่ได้เป็นข่าวตูมตามเมื่อครั้งอดีต แต่ด้วยความน่ารัก สดใส ก็ส่งให้เธอยังคงมีแฟนๆ ติตามให้กำลังใจต่อเนื่องจนล่าสุดยอดติดตามในเฟซบุ๊กเกิน 1.5 ล้านคนแล้ว ซึ่งนอกจากเสน่ห์ที่เพิ่มขึ้นแล้ว สาวน้อยคนนี้ยังปรับลุคเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้เห็นอีกมุมอีกด้วย

ทับทิม มัลลิกา

ทับทิม มัลลิกาtubtimofficialทับทิม มัลลิกา

เป็นสาวน้อยมากความสามารถอีกหนึ่งในของวงการบันเทิง สำหรับ ทับทิม มัลลิกา ที่หลายคนอาจจะคุ้นภาพสาวน้อยคนนี้มีความสดใส น่ารัก ร่าเริง

แต่ล่าสุด ทับทิม อวดความเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตบนปกนิตยสาร Playboy Thailand กับคอนเซปต์ที่ร้อนแรงและแซ่บมาก เผยรอยสักที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่สาวน้อยคนนี้จะขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่คนใหม่ ในเวลาอันรวดเร็ว

ตั๊กแตน ชลดา

 ตั๊กแตน ชลดาtakkatan_cholladaตั๊กแตน ชลดา

ต้องบอกว่าเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน ดูดีขึ้นทุกเวลา สำหรับนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแฟนเพลง ตั๊กแตน ชลดา ที่พักหลังหันมาปรับลุคเพิ่มเลเวลความเซ็กซี่ งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนอยากสมัครเป็นแฟนคลับกันเป็นแถว

เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนอาจจะคิดกันไปเองว่า สาเหตุที่เธอเปลี่ยนแปลงตัวเอง เป็นเพราะอยู่ในสถานะโสด หรือทำประชดรักครั้งเก่า แต่แท้จริงแล้วตั๊กแตนเคยเปิดใจว่า นี่เป็นตัวตนของเธอจริงๆ  พร้อมเดินหน้าเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ไม่แปลกที่ปีนี้วงการลูกทุ่งจะมีนักร้องลูกทุ่งลุคแซ่บเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน

ปีนี้ต้องบอกว่ามีสาวๆ เปิดมุมเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันหลายคน ซึ่งแต่ละคนก็มีเสน่ห์แตกต่างกันไป แต่นอกเหนือจากความแซ่บพวกเธอมีความสามารถมากกว่าความเซ็กซี่แน่นอน

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 5 "สาวแบ๊ว" พลิกลุคเซ็กซี่ 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook