ASICS ปรับโฉมรองเท้าวิ่ง เอาใจสายสตรีทแวร์กับ GEL-KAYANO 5 OG

ASICS ปรับโฉมรองเท้าวิ่ง เอาใจสายสตรีทแวร์กับ GEL-KAYANO 5 OG

ASICS ปรับโฉมรองเท้าวิ่ง เอาใจสายสตรีทแวร์กับ GEL-KAYANO 5 OG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วตั้งแต่การเปิดตัวรองเท้ารุ่น GEL-KAYANO 5 OG สุดโดดเด่นเมื่อปี 1999 ตอนนี้ ASICS จะหวนรำลึกด้วยการคืนชีพให้รองเท้าสุดคลาสสิกนี้อีกครั้ง

ด้วยชื่อเสียงในการเป็นรองเท้าสำหรับวิ่งระยะไกลที่มาพร้อมกับความสบายเหนือชั้นและรูปร่างที่ดูทรงพลัง รองเท้ารุ่นปี 1999 นี้ถือเป็นรุ่นที่ 5 ของซีรีส์ GEL-KAYANO ซึ่งออกแบบมาเมื่อปี 1993 แม้ว่าจะใช้องค์ประกอบแบบดั้งเดิม  และรูปทรงระดับตำนาน รองเท้ารุ่น GEL-KAYANO 5 OG ก็ถือเป็นการแปลงโฉมที่ชัดเจนสำหรับลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ

ASICS เน้นรูปลักษณ์และประสิทธิภาพที่เป็นความจริงมากกว่าเพียงโฆษณาชวนเชื่อเสมอ เช่นกันกับรองเท้ารุ่น GEL-KAYANO 5 OG ถือเป็นมรดกแท้จริงของ ASICS เลยก็ว่าได้ ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นหนึ่งในตระกูล GEL-KAYANO ที่แรกเริ่มออกแบบมาเพื่อเป็นรองเท้าวิ่งประสิทธิภาพสูง โดยในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา รองเท้าทุกคู่ในตระกูลนี้จะกำหนดมาตรฐานไว้เพื่อ ‘การวิ่งอย่างมีเสถียรภาพ’ ตอนนี้เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ทางแบรนด์ได้ทำการแปลงโฉมโดยเพิ่มรายละเอียดให้เข้ากับยุคสมัย แต่ก็ยังคงเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับรุ่นที่ออกวางขายเมื่อปี 1999

รองเท้ารุ่น GEL-KAYANO 5 OG ได้นำเทคโนโลยี GEL อันล้ำสมัยมาใช้ ซึ่งถือเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสไตล์วินเทจกับโมเดิร์น โดยใช้สีสันสดใสและสไตล์การร้อยเชือกแบบ Quadra-lacing เพื่อปรับโฉมรุ่นคลาสสิคที่เปิดตัวไปเมื่อปี 1999 อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ยังคงยึดมั่นกับรูปทรงที่เป็นออริจินัลและความรู้สึกที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นที่นิยมเมื่อย้อนกลับไปในยุค 90 นอกจากนี้ ASICS ก็ได้นำเทคโนโลยี DUOMAX กลับมาใช้กับรองเท้ารุ่นนี้เพื่อช่วยลดอัตราการเกิดข้อเท้าพลิก

แฟน ๆ รองเท้า ASICSTIGER ที่สนใจอยากมี GEL-KAYANO 5 OG ไว้ในครอบครอง อดใจรอกันอีกนิดหนึ่ง ภายในช่วงปีหน้าเอสิคซ์จะนำเข้ามาให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ASICS ปรับโฉมรองเท้าวิ่ง เอาใจสายสตรีทแวร์กับ GEL-KAYANO 5 OG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook