GEL-Quantum Infinity รองเท้าวิ่งคอลเลคชั่นล่าสุดจาก ASICS

GEL-Quantum Infinity รองเท้าวิ่งคอลเลคชั่นล่าสุดจาก ASICS

GEL-Quantum Infinity รองเท้าวิ่งคอลเลคชั่นล่าสุดจาก ASICS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GEL-Quantum Infinity รองเท้ารุ่นใหม่จาก ASICS ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานแบบครบสูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยี GEL และในฐานะการเป็นรองเท้ารุ่นแรกของเอสิคซ์ที่เปิดประสบการณ์แผ่นรองรับแรงกระแทกแบบ GEL ซึ่งรองรับตั้งแต่ส้นเท้าถึงปลายเท้า รองเท้ารุ่น GEL-QUANTUM INFINITY คือตัวแทนอันสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยี GEL คิดค้นอย่างเฉพาะแบบโดย ASICS เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อ พ.ศ.2529 ด้วยการนำเอาการออกแบบที่ไม่ซ้ำใครมาผสานกับการทำงานเฉพาะด้านของเทคโนโลยี GEL เพื่อความโดดเด่นสะดุดตาและการป้องกันการกระแทกระดับเหนือชั้น

ชินจิ เซนดะ เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายรองเท้ากีฬาของ ASICS กล่าวว่า “นวัตกรรมคือหัวใจของแบรนด์เราเสมอมา และเราได้มองหาหนทางใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับสไตล์ของรองเท้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากตัวสินค้า รองเท้ารุ่น GEL-QUANTUM INFINITY นำมาซึ่งการออกแบบที่โดดเด่นเพื่อส่งมอบความสบายในทุกย่างก้าว ภายใต้การวิวัฒนาการของเทคโนโลยี GEL ที่เราทำการคิดค้นและพัฒนาในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา”

รองเท้า GEL-Quantum Infinity นำเสนอแผ่น GEL รองรับแรงกระแทกทั่วฝ่าเท้าเพื่อความสบายทุกก้าวเดินและรูปทรงที่น่าประทับใจ ผ่านการพัฒนาและทดสอบที่สถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาในเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น มีการป้องกันการกระแทกระดับพรีเมียมด้วยแผ่นรองรับแรงกระแทกแบบเต็มแผ่นที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี GEL เพื่อความนุ่มนวล มั่นคงและทนทานด้วยแผ่นรองพื้นรองเท้าและน้ำหนักที่เบาขึ้น สมบูรณ์ลงตัวด้วยคำว่า “Infinity (ความไร้ขอบเขต)” พิมพ์นูนสีทองด้วยตัวอักษรเฉพาะของญี่ปุ่นที่บริเวณลิ้นและส้นของรองเท้า รวมถึงมีสัญลักษณ์อันโดดเด่น บ่งบอกความเป็นตัวตนของรองเท้าได้อย่างดีเยี่ยม

ในส่วนของตัวรองเท้าเป็นแบบพรีเมียมไม่เหมือนใครด้วยการใช้วัสดุสุญญากาศไร้ตะเข็บแบบใหม่ล่าสุดเพื่อเติมเต็มพื้นร้องเท้าที่ไม่ราบเรียบ ส่วนที่เป็นมิติด้านข้างรองเท้าได้เพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยในเรื่องของการรองรับในแบบที่ยอดเยี่ยมที่สุด การออกแบบอันโดดเด่นโดยการเล่นสีเพื่อเชื่อมพื้นรองเท้าเข้ากับตัวของรองเท้า และการไล่ระดับสีของตัวรองเท้า โดยใช้สองสีโดดเด่นและเพิ่มรายละเอียดด้วยการใช้สีทองแบบพรีเมียม สีที่วางจำหน่ายสำหรับผู้ชายคือสี Shocking Orange (สีดำ - สีส้ม) และ สีวางจำหน่ายสำหรับผู้หญิงคือสี Icy Morning (สีดำ - สีฟ้า)

 รองเท้า GEL-Quantum Infinity วางขายในประเทศไทยแล้ววันนี้นี้ ที่ร้าน ASICS ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ GEL-Quantum Infinity รองเท้าวิ่งคอลเลคชั่นล่าสุดจาก ASICS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook