Incase เปิดตัว AllRoute กระเป๋าเป้รุ่นใหม่ตอบโจทย์ชีวิตทำงานและผจญภัย

Incase เปิดตัว AllRoute กระเป๋าเป้รุ่นใหม่ตอบโจทย์ชีวิตทำงานและผจญภัย

Incase เปิดตัว AllRoute กระเป๋าเป้รุ่นใหม่ตอบโจทย์ชีวิตทำงานและผจญภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Incase (อินเคส) แบรนด์กระเป๋าและแกดเจ็ต เปิดตัวกระเป๋าเป้สำหรับเดินทางรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง เพียงแค่ Grab and go ให้คุณสนุกในทุกทริป ฉีกกฎกระเป๋าเป้ใบเดิมๆ ที่คุณคุ้นเคย พัฒนากระเป๋าให้มีน้ำหนักเบาขึ้นด้วยการใช้วัสดุผ้าอัลตรา ไลท์เวท ไนลอนริปสตอป ที่สามารถกันน้ำได้ พร้อมลุยกับคุณในทุกที่ เอาใจหนุ่มสาวนักผจญภัยที่กำลังมองหากระเป๋าคู่ใจในวันทำงาน ที่สามารถเปลี่ยนเป็นเป้ใบโปรดสำหรับวันลุยๆ ในช่วงวันหยุดยาวได้ กับคอลเลคชั่น AllRoute ซึ่งมาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ AllRoute Daypack และ AllRoute Rolltop Backpack

สำหรับรุ่นแรก AllRoute Daypack กระเป๋าเป้ขนาดกลางที่ถูกออกแบบเพื่อคนเมืองเป็นหลัก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัว และความสะดวกสบายในการใช้งาน ที่มองหากระเป๋าเป้ใบใหม่สำหรับทริปสั้นๆ โดยใช้ซิปที่สามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี ให้คุณมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ และเอกสารสำคัญจะไม่เปียกอย่างแน่นอน มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยปกป้องแล็ปท็อปขนาดจอ 15 นิ้ว ด้วยการบุโฟม 3-D ด้านหลังของกระเป๋าเพื่อช่วยรักษา และป้องกันการกระแทกที่อาจเกิดขึ้น แบ่งช่องเก็บของเป็น 2 ช่อง เหมาะสำหรับคนที่ชอบพกของเยอะแต่ยังต้องการความเป็นระเบียบ สามารถจุไอแพด ขวดน้ำ และแก็ดแจ็ตต่างๆ ได้ นอกจากนี้ยังมี Shoulder Pad ให้คุณสะพายได้โดยไม่เจ็บไหล่

ในส่วนของ AllRoute Rolltop Backpack กระเป๋าเป้ขนาดใหญ่สุดในคอลเลคชั่น ถูกสร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่านักผจญภัยซึ่งมองหากระเป๋าเป้น้ำหนักเบา ที่อยากจัดกระเป๋าเพื่อไปเที่ยววันหยุด 1-2 วันได้อย่างสบายๆ ด้วยวัสดุผ้าอัลตรา ไลท์เวท ไนลอนริปสตอปที่ทนทานต่อการซีดจางจากแสงแดด และสามารถกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมฟังก์ชั่นการบุโฟม 3-D ด้านหลังของกระเป๋าเพื่อช่วยดูแลแล็ปท็อปขนาดจอ 15 นิ้วของคุณในทุกการเดินทาง โดยทั้งสองรุ่นวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีดำเหมาะสำหรับสายเรียบ ที่ชอบความมินิมอล และสีทรายซึ่งเพิ่มความโดดเด่นด้วยการตัดขอบกระเป๋าสีดำเหมาะสำหรับสายแฟชั่นที่ต้องการเพิ่มความครีเอทลุคในการแต่งตัว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Incase เปิดตัว AllRoute กระเป๋าเป้รุ่นใหม่ตอบโจทย์ชีวิตทำงานและผจญภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook