รวมรองเท้าผ้าใบ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2562

รวมรองเท้าผ้าใบ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2562

รวมรองเท้าผ้าใบ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าทุกปีพอเข้าช่วงเทศกาลตรุษจีน แบรนด์รองเท้าต่างๆ ก็จะทยอยปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ โดยหยิบเอาเรื่องราวของสีสันอันเป็นมงคล และลวดลายที่สื่อถึงศิลปะจีน รวมถึงหยิบรายละเอียดทางวัฒนธรรมมาผสมผสานการให้เป็นชิ้นงานที่น่าซื้อสวมใส่ หรือแม้แต่สะสม

สำหรับปีนี้จะมีรองเท้าอะไรแบรนด์อะไรบ้างนั้นตาม  Sanook! Men มาเลย

Nike

 

ผสานของเท่ กับ รายละเอียดของเทศกาลตรุษจีนไว้อย่างลงตัว Nike เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน โดยหยิบ Nike Air Max 98 มาสร้างสรรค์ใส่รายละเอียดความเป็นจีน พร้อมใช้วัสดุที่หลากหลายเพื่อความสวยงามและร่วมสมัย

Nike Air Max 98 ขอเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองปีหมูและวันตรุษจีน โดยออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ ด้วยผสมวัสดุหลากหลายทั้งขนม้าสีน้ำตาลทอง หนังงู หนังแก้ว โดยตัวรองเท้าถูกคุมโทนให้มาในสีแดง เขียว และ ดำ นอกจากนี้ Nike ยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยการนำภาพลายปริ้นท์อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองเทียนจิน มาเป็นส่วนหนึ่งของรองเท้าด้วย

สำหรับรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ ยังไม่มีข้อมูลวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่หนุ่มๆ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Nike.com ซึ่งคาดว่าจะมีรายละเอียดที่ชัดเจนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

New Balance

New Balance แบรนด์ของเท้าจากบอสตัน เตรียมวางขาย New Balance 997 Colourway รองเท้าผ้าใบสีแดง ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า สีแดงมงคลของชาวจีน งานนี้ทางแบรนด์จึงเลือกใช้สีแดงเป็นหลัก ผสมผสานดีเทลเล็กๆ ด้วยสีทอง และขาว

สำหรับตัวรองเท้า ภาพรวมถูกออกแบบมาให้ดูสดใสและดูร่วมสมัย ส่วนบนเลือกใช้หนังกลับคุณภาพดี และผ้าตาข่ายสีแดงคุณภาพสูงที่เราคุ้นเคย นอกจากนี้ลิ้นรองเท้า และพื้นรองเท้ายังที่มีตราประทับสีทองที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะจีน อีกด้วย สำหรับรายละเอียดการวางจำหน่ายและราคา ต้องรอความชัดเจนอีกครั้ง

adidas

 

adidas Originals และ Pharrell Williams ร่วมกันออกแบบรองเท้าเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ด้วยการนำเอา 2 โมเดลสุดฮอตอย่าง Crazy BYW PW และ Solar HU Glide มาดีไซน์ใหม่ โดยเน้นใช้สีแดง สีทอง และ สีขาว ซึ่งถือเป็นสีมงคลของชาวจีน โดยวัสดุที่นำมาใช้ยังคงเป็นวัสดุคุณภาพสูง ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Boost You Wear (BYW) ของ the X ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากดีเอ็นเอดั้งเดิมของ PW BYW Beta ผสมผสานเทคโนโลยี BOOST กับโครงสร้างแบบโพดูล่าร์ (Podular) ที่ส่งมอบความสบายให้กับรองเท้า

สำหรับรองเท้าสองรุ่นพิเศษจะวางจำหน่ายในประเทศไทยใน วันเสาร์ที่ 26 มกราคมนี้ สนนราคา Crazy BYW PW 10,000 บาท ส่วน Solar HU Glide จำหน่ายในราคา  5,500 บาท โดยขายเฉพาะร้านค้าบางแห่งเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รวมรองเท้าผ้าใบ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook