ดีเซลฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหมูด้วยคอลเลคชั่นแคปซูลใหม่ล่าสุด

ดีเซลฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหมูด้วยคอลเลคชั่นแคปซูลใหม่ล่าสุด

ดีเซลฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหมูด้วยคอลเลคชั่นแคปซูลใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนรับปีหมูในปีนี้ ดีเซลขอนำเสนอเสื้อผ้าลิมิเต็ดเอดิชัน 9 ชิ้นในคอลเลคชันแคปซูลใหม่โดย 6 ชิ้นจะวางจำหน่ายในประเทศไทย

นักษัตรของปี 2019 คือปีกุนหรือปีหมู ซึ่งถือว่าเป็นนักษัตรสุดท้ายตามลำดับ 12 นักษัตร หมูเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภและความมั่งคั่ง ทั้งยังเป็นตัวแทนของผู้รักสันติภาพ มีความซื่อตรง อดทน และมีอารมณ์ขันอีกด้วย การมาถึงของปีหมูในช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและลงตัวพอดี เพราะโลกของเรากำลังต้องการสันติภาพและการเปิดใจให้กว้างยิ่งกว่าที่เคย

และเพื่อเฉลิมฉลองปีนักษัตรใหม่ ดีเซลประเทศไทยจึงได้นำเสนอเสื้อผ้าลิมิเต็ดเอดิชันรวมทั้งหมด 6 ชิ้นในคอลเลคชันแคปซูลใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยแจ็คเก็ตหนัง 2 ตัว เดรส 1 ชุด ทีเชิ้ต 1 ตัว และกางเกงยีนส์ Jogg Jeans เอกลักษณ์เฉพาะของดีเซล 2 แบบ

ลายกราฟิกสุดโดดเด่นบนเสื้อผ้าเป็นรูปหน้าของเจ้าหมูที่ประกอบกันขึ้นด้วยฟอนท์ต่าง ๆ บนคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ โดยมีอยู่บนทีเชิ้ตที่ใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี (พร้อมทั้งมีให้เลือกในสีขาวและดำ) การใช้ตัวอักษรบนแป้นพิมพ์มาสร้างสรรค์เป็นรูปหมูนั้นก็ด้วยเจตนาที่จะสร้างภาษาสากลที่ผู้คนทั่วโลกเข้าใจได้ตรงกันเมื่อมองเห็น

สำหรับแจ็คเก็ตหนังของคุณสุภาพบุรุษ มาพร้อมรายละเอียดของซิปที่ติดอย่างไม่สมมาตรบนแจ็คเก็ตไบเกอร์สไตล์คลาสสิก

งานเดนิมมีทั้งแจ็คเก็ตมีกระเป๋าที่อกสองข้างของคุณผู้ชายและชุดเดรสของคุณผู้หญิง โดยมีรายละเอียดของการฟอกสีผ้าให้ซีด ประดับด้วยวัสดุโลหะสีเมทัลลิก และการปะติดชิ้นหนัง ส่วนกางเกง Jogg Jeans รุ่นดังของดีเซลมีให้เลือกในคอลเลคชันนี้ด้วยเช่นกัน โดยสำหรับคุณผู้ชายตัดมาในทรงแคบเข้าพอดีตัว ส่วนของคุณผู้หญิงเป็นทรงบอยเฟรนด์ ทั้งสองรุ่นมีรายละเอียดของการพ่นสีสเปรย์สีทองเพิ่มความเท่ให้กับงานแต่ละชิ้น

คอลเลคชั่นแคปซูลลิมิเต็ดเอดิชันจากดีเซล จะมีวางจำหน่ายที่บูติคของดีเซลราว ๆ ปลายเดือนมกราคม หรือราว 2-3 สัปดาห์ก่อนวันตรุษจีน 5 กุมภาพันธ์ 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook