adidas จับมือ BAPE เผยคอลเลคชั่นต้อนรับ Super Bowl 2019

adidas จับมือ BAPE เผยคอลเลคชั่นต้อนรับ Super Bowl 2019

adidas จับมือ BAPE เผยคอลเลคชั่นต้อนรับ Super Bowl 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าสายสตรีทหรือสายสปอร์ตก็ห้ามพลาด! adidas จับมือ BAPE® แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติญี่ปุ่นเผยโฉมลิมิเตดแคปซูลคอลเลคชั่นต้อนรับ Super Bowl 2019 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 2 กุมภาพันธ์นี้

อาดิดาส ร่วมกับแบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น A Bath Ape® (BAPE®) เผยโฉมลิมิเต็ดแคปซูลคอลเลคชั่น เพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาระดับโลก ด้วยการนำดีไซน์โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ BAPE® ผสานกับคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอล รองเท้า เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา และแอคเซสซอรี่จากอาดิดาส

ณ ใจกลางโตเกียวที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก โดย A Bath Ape® (BAPE®) นั้นมีความมุ่งมั่นที่จะนำวัฒนธรรมแฟชั่นของญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก นับตั้งแต่แบรนด์ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 BAPE®ถือเป็นสัญลักษณ์ของสตรีทแฟชั่นมากว่า 25 ปี  ปัจจุบัน BAPE® ยังคงไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ๆ ออกมาด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังมีกลิ่นไอของ BAPE® แบบดั้งเดิมเอาไว้ รวมทั้งคาแร็กเตอร์ต่างๆ เช่น“ APE HEAD”,“ BAPE® CAMO”,“ BAPE STA ™” “ SHARK HOODIE” และ“ BABY MILO®” เป็นต้น

“BAPE® เป็นพันธมิตรกับอาดิดาสมาอย่างยาวนาน และเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ร่วมงานกับอาดิดาสแทบทุกกลุ่มสินค้า ตั้งแต่อาดิดาส ออริจินอลส์ รวมทั้งสปอร์ต และฟุตบอล”  Daniel Bauer ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์อาดิดาส ออริจินอลส์ กล่าว “ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ BAPE® เพื่องานมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งแห่งปี!”

อาดิดาส ถือเป็นผู้นำเทรนด์ในวงการฟุตบอล ซึ่งอาดิดาส ฟุตบอล ยังคงไม่หยุดยั้งในความมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่นพิเศษต่างๆ ที่ปรับโฉมรองเท้าฟุตบอล ด้วยการดึงเอาสตรีทสไตล์เข้ามาไว้ด้วยกัน เช่น Snoop Dogg Money pack, adiMoji collection, Uncaged and Unearthed packs และอื่นๆอีกมากมาย

 “ในฐานะผู้สร้างสรรค์แบรนด์กีฬา เราสร้างผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับนักกีฬา กีฬา ชีวิตของพวกเขา และโลกของพวกเขา และเรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำการร่วมมือกันที่นับได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ” Jeff McGillis รองประธานฝ่ายกีฬาแห่งอาดิดาสสหรัฐอเมริกา กล่าว “ด้วยการร่วมมือกับหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก และสร้างสรรค์ลิมิเต็ดแคปซูลคอลเลคชั่น เพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา สำหรับคอลเลคชั่น adidas Football by BAPE® นับว่าเป็นที่สุดแห่งการรวบรวมและผสมผสานระหว่างกีฬาและวัฒนธรรมเอาไว้ได้อย่างลงตัว”

ลิมิเต็ดแคปซูลคอลเลคชั่น adidas by BAPE® ถือเป็นการรวมความสตรีทและวัฒนธรรมฟุตบอล เพื่อสร้างความโดดเด่นแต่ยังคงแฝงความคลาสสิกและความเท่เอาไว้ นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ ยังพิเศษด้วย BAPE® CAMO print สำหรับโปรดัคต่างๆ ของอาดิดาส ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าฟุตบอล เสื้อผ้า รองเท้าโมเดลต่างๆ เช่น adizero 8.0 และ UltraBOOST running, Z.N.E Hoodie, เสื้อเจอร์ซีย์, กางเกงรัดรูป และ ปลอกแขน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ adidas จับมือ BAPE เผยคอลเลคชั่นต้อนรับ Super Bowl 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook