แนะนำ 7 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้ชาย จาก THREE

แนะนำ 7 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้ชาย จาก THREE

แนะนำ 7 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้ชาย จาก THREE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายต้องการมีผิวสุขภาพดีเช่นเดียวกับผู้หญิง แต่ด้วยองค์ประกอบและโครงสร้างผิวที่แตกต่างกัน จึงต้องการการดูแลที่เหมาะสม และตอบโจทย์ตามความต้องการอย่างตรงจุด

ครั้งนี้จึงเป็นการกลับมาของขั้นตอนปรนนิบัตรผิวสำหรับสุภาพบุรุษที่ดีที่สุด พร้อมผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม มากถึง 7 ชิ้น ด้วยโฉมใหม่ ในชื่อ THREE (For Men Gentling) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับคุณผู้ชาย มอบการดูแลแบบองค์รวม ตรงเข้าแก้ปัญหาที่เป็นกังวลสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ โดยดูแลตั้งหนังศีรษะและเส้นผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการปรับปรุงสูตรใหม่

THREE For Men Gentling Foam

 

โฟมล้างหน้าคุณสมบัติฟองโฟมนุ่มแน่น ยืดหยุ่น ทำความสะอาดความมันบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิว ฟองโฟมที่นุ่มแน่น ยืดหยุ่นได้อย่างรวดเร็ว ตรงเข้าดึงสิ่งสกปรก และน้ำมันส่วนเกิน ที่ทำให้ผิวดูมันเงา เหนอะหนะ ต้นตอของการเกิดสิวออกได้อย่างง่ายดาย มอบผิวสะอาดสดชื่น ฟื้นคืนความอิ่มเอิบแก่ผิวบริเวณที่มีแนวโน้มหยาบกระด้าง และทำความสะอาดผิวบริเวณที่มีรอยแดง แห้งแตก อย่างอ่อนโยนโดยปราศจากอาการระคายเคือง พร้อมเสริมสร้างความสมดุลให้แก่ผิว

*โฟมทำความสะอาดผิวหน้าของ THREE ไม่ได้ใช้สารซัลเฟตช่วยทำให้เกิดฟอง แต่เนื้อโฟมซึ่งมีความนุ่มยืดหยุ่น มาจากต้นซาโปริน่า (Saponaria Officinailis) ที่มาจากธรรมชาติ จึงไม่เป็นอันตรายทั้งต่อผิวพรรณและสภาพแวดล้อม

ส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% ปริมาณ 80 กรัม ราคา 1,700 บาท

THREE For Men Gentling Lotion

โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติในรูปแบบของน้ำ ใช้ง่าย กลิ่นหอมละมุน ตรงเข้าดูแลผิวที่ผิวขาดความชุ่มชื้นไม่สมดุล แทรกซึมเข้าสู่ผิวชั้นหนังกำพร้าได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะบริเวณที่ถูกทำร้ายอย่างอ่อนโยน เช่น บริเวณที่โกนหนวดเป็นประจำ มอบความชุ่มชื้น และเสริมสร้างผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มยืดหยุ่นอีกครั้ง ช่วยควบคุมน้ำมันผิวส่วนเกิน หลังใช้ผิวจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยม โดยปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ ผิวจะค่อยๆ นุ่ม เรียบเนียนขึ้นทุกๆ ครั้งที่ใช้

ส่วนผสมจากธรรมชาติ  97% ปริมาณ 100 มล. ราคา 2,300 บาท

THREE For Men Gentling Emulsion

อีมัลชั่ลที่เกลี่ยง่ายเรียบลื่นไปกับผิวคุณผู้ชาย เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ เก็บรักษาปกป้องความชุ่มชื้นไม่ให้ระเหยออกจากผิวชั้นหนังกำพร้า ฟื้นคืนความชุ่มชื้น และสร้างความสมดุลของน้ำมันในผิว ควบคุมความมัน และปราศจากความเหนียวเหนอะหนะได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ตรงเข้าแก้ไขปัญหาผิวบริเวณที่หยาบกระด้างให้อ่อนนุ่มขึ้น ปกป้องผิวจากความแห้ง และปัจจัยอื่นที่อาจทำร้ายผิว ฟื้นฟูผิวบริเวณที่เกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย และบรรเทารักษาผิวที่เกิดสิว มอบสภาพผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี

ส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% ปริมาณ 100 mL ราคา 2,900 บาท

THREE For Men Gentling Lip Balm

ลิปบาล์มในรูปแบบแท่งใช้งานง่าย พกพาสะดวก อุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงริมฝีปากของผู้ชายที่มีแนวโน้มริมฝีปากแตกได้ง่ายกว่าผู้หญิงที่ใช้ลิปสติกและผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากอยู่เป็นประจำ มอบการบำรุงประดุจมากส์เคลือบผิวบริเวณริมฝีปากไว้อย่างบางเบา ไม่หนาหนัก เพื่อริมฝีปากชุ่มชื่น ดูมีสุขภาพดี

ส่วนผสมจากธรรมชาติ  100% ปริมาณ 4 g. ราคา  1,100 บาท

THREE For Men Gentling Shampoo

แชมพูปราศจากซิลิโคน เพื่อหนังศีรษะของคุณผู้ชายที่มีความละเอียดอ่อน และมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาเช่นเดียวกับผิว ฟองโฟมเนียนนุ่มดุจวิปครีม ตรงเข้าทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยดึงความมัน ร่องรอยของผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ติดแน่นอยู่กับเส้นผมและหนังศีรษะออกอย่างง่ายได้ รวมถึงสิ่งสกปรกตกค้างที่ทำให้เกิดความเหนียวและกลิ่นไม่พึงประสงค์

ส่วนผสมจากธรรมชาติ 94% ปริมาณ 250 mL ราคา  1,750 บาท

THREE For Men Gentling Conditioner

ครีมนวดผมเนื้อสัมผัสแบบอิมัลชันที่ มอบผมนุ่มสลวยพร้อมการบำรุง ช่วยให้ผมจัดทรงง่าย รวมถึงช่วยการจัดการปัญหาหนังศีรษะได้ถึงต้นตอ ด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ ที่ได้รับการคิดค้นขึ้น เพื่อยับยั้งความความเหนียวเหนอะ และกลิ่นไม่พึงประสงค์  กลิ่นที่สะอาด สดชื่น ล้างออกง่ายดาย พร้อมทั้งบำรุงหนังศีรษะให้โคนผมแข็งแรง ผลลัพธ์เส้นผมหนานุ่ม เสริมบุคลิก

ส่วนผสมจากธรรมชาติ  95% ปริมาณ 165 g. ราคา 1,750 บาท

THREE For Men Gentling Hair Cream

ครีมจัดแต่งผมปราศจากซิลิโคนและไฟเบอร์ มอบการจัดทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมดูแลเส้นผมและบำรุงหนังศรีษะทุกครั้งที่จัดทรงด้วยเอสเซนเชียล ออยล์ และโบทานิคอล ออยล์ที่คัดสรรมาอย่างดี เนื้อครีมเบาสบายไม่แปรสภาพเป็นความเหนียวเหนอะหนะแม้ในยามที่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงขึ้น ความชื้น หรืออากาศ ในระหว่างวัน ทรงผมเงางาม และหนานุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอม สดชื่น ให้คุณมั่นใจตลอดวัน

ส่วนผสมจากธรรมชาติ 97% ปริมาณ 40 g ราคา 1,500 บาท

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ผิวแพ้ง่าย และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ เพื่อดูแลปัญหาผิวแบบตรงจุด พร้อมให้ความรื่นรมย์ไปด้วย แนะนำ THREE (For Men Gentling) กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วที่ THREE ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook