Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019

Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019

Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งการเดินทางของ Emporio Armani ซึ่งได้ดัดแปลงเอกลักษณ์บางส่วนของแบรนด์ ผสมผสานไปกับความคิดสร้างสรรค์ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจอันสอดคล้องไปกับอัตลักษณ์ของแต่ละบุคคล ภายใต้ความเปิดกว้างและจิตวิญญาณอันหยั่งรากลึก Emporio Armani ให้ความสำคัญกับการถ่ายทอดเอกลักษณ์ที่ตรงกันของชายและหญิง นับเป็นการแบ่งปันสุนทรียะขององค์ประกอบพื้นฐานในรูปแบบที่สอดคล้องกันอย่างไร้ซึ่งกฎเกณฑ์

ภาพลักษณ์แบบมาสคิวลีนและเฟมินีนถูกถ่ายทอดควบคู่กันไป ซึ่งเป็นสไตล์ที่ดูลอยฟุ้งและบางเบา หากแต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงใช้ผ้าไหมและเนื้อผ้าแบบแมตต์เป็นส่วนประกอบของเสื้อเบลเซอร์ผู้หญิง เพิ่มความรู้สึกเท่แบบมาสคิวลีน อีกทั้งยังมิกซ์แอนด์แมชท์ให้เข้าได้กับรูปร่างของแต่ละบุคคลได้อย่างลงตัว  เทรนช์โค้ทตัวยาวมาพร้อมกับลวดลายเส้นตรง กลิ่นอายแบบหนุ่มสาวชาวเมืองจะปรากฏบนแอคทีฟแวร์ซึ่งเกิดจากการผสมผสานน้ำหนักและชนิดผ้าที่หลากหลาย ภาพลักษณ์แบบ

สปอร์ตจะถูกนำเสนอผ่านการจับคู่กางเกงขาสั้นเบอร์มิวด้าที่ตัดเย็บด้วยผ้าไวนิลและเสื้อแจ๊คเก็ตเข้าชุดกัน พร้อมกันนั้นก็จับคู่รองเท้าผ้าใบที่ผสมผสานระหว่างหนังและผ้าตาข่าย (tulle) เข้ากับกระเป๋าเป้ขนาดกระทัดรัดและเดรสตัวยาว  นอกเหนือจากการใช้สีเรียบๆ อย่างเฉดสีน้ำตาล (dusty tones of sand) สีขาว (chalk) สีเบจ (beige) สีชมพูพาสเทล (pastel pink) และสีเทา (earth and stone grey) แล้ว Emporio Armani ยังเลือกที่จะใช้เฉดสีน้ำเงิน อันได้แก่สีกรมท่าไล่ไปจนถึงสีน้ำเงินแบบ


เดนิมเข้ามาแต่งแต้มคอลเลคชั่นนี้เพิ่มเติม สร้างความระยิบระยับให้กับเสื้อผ้าผู้หญิงด้วยเส้นใยเมทาลิก และเพิ่มความรู้สึกแบบสาวหญิงสาวหัวรั้นเข้าไปด้วยการหยิบเอาสีเขียวสด (acid green leaves) มาผสมเข้ากับสีน้ำเงิน (electric blue) ตกแต่งด้วยคริสตัลบนเสื้อคลุมและเสื้อเกาะอกประดับลายโลโก้ อีกทั้งยังได้นำสีน้ำเงินเข้ม (midnight blue) มารังสรรค์ชุดราตรีสำหรับผู้หญิง ในขณะที่เสื้อผ้าผู้ชายจาก Emporio Armani ฉีกกฎเกณฑ์ดั้งเดิมด้วยแพทเทิร์นการทอลายแบบหยดน้ำและกางเกงขาสั้นปักเลื่อมสีน้ำเงิน 

ครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งานด้วยกระเป๋าถือ (Maxi bag) จับคู่กับรองเท้าหัวปิดที่มาพร้อมกับโครงร่างอันเฉียบคมและเนื้อสัมผัสแบบนูน ที่จะดึงความรู้สึกแบบมาสคิวลีนออกมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Emporio Armani ยังนำเสนอรองเท้าบูทสั้น (ankle boots) ที่เกิดจากการผสมผสานวัสดุหลากหลายชนิด รองเท้าส้นสูง (sculptured-heel shoes)  และกระเป๋าขนาดกระทัดรัดประดับชื่อแบรนด์ที่จะช่วยเสริมความเป็นเฟมินีนให้กับผู้ใช้ นอกจากนี้ เครื่องประดับจากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ถูกตีความใหม่ภายใต้เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ Emporio Armani ซึ่งจะช่วยสร้างความพิเศษให้กับช่วงเวลาต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook