Emporio Armani เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ ณ Siam Discovery

Emporio Armani เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ ณ Siam Discovery

Emporio Armani เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ ณ Siam Discovery
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Emporio Armani เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ ณ Siam Discovery เพื่อเน้นย้ำถึงเอกลักษณ์ของปัจเจกบุคคลในหลากหลายช่วงอายุ โดยพื้นที่ดังกล่าวจะถูกตกแต่งด้วยสีดำ และโลโก้ขนาดใหญ่ อันจะช่วยเสริมให้ป๊อปอัพสโตร์ โดดเด่นด้วยโครงร่างของสัญลักษณ์นกอินทรีย์ที่ถูกออกแบบให้ดูเฉียบคมมากยิ่งขึ้น

Emporio Armani เพิ่มความพิเศษให้กับพื้นที่ของร้านด้วยการนำเสนอ 2 คอลเลคชั่นพิเศษ อันได้แก่ คอลเลคชั่น Emporio Armani Remix และคอลเลคชั่น Emporio Armani Manga Bear สัญลักษณ์นกอินทรีจะปรากฏอยู่บนเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้า ซึ่งจะช่วยเน้นและถ่ายทอดเอกลักษณ์ของ Emporio Armani ผ่านไอเทมต่างๆ ซึ่งถูกรังสรรค์เพื่อให้เกิดการตีความตามห้วงอารมณ์ของแต่ละบุคคล

คอลเลคชั่น Emporio Armani Remix กลับมาอีกครั้งในฤดูใบไม้ผลิ 2019 พร้อมด้วยดีไซน์สำหรับหนุ่มสาวชาวเมืองยุคใหม่ ผู้ซึ่งหลงใหลในเสียงเพลงและรักการแสดงตัวตนผ่านการแต่งตัวแบบโมเดิร์นสตรีทสไตล์ เกิดเป็นการผสมผสานดังที่ได้กล่าวไว้ในชื่อของคอลเลคชั่น กลิ่นอายของแบรนด์จะถูกผสมผสานไปกับดีไซน์แบบร่วมสมัยที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งาน ลวดลายกราฟฟิคที่เกิดจากการนำโลโก้นกอินทรีย์มาตีความใหม่จะถูกประดับลงบนไอเทมต่างๆ เพื่อที่จะสะท้อนตัวตนของคนในปัจจุบัน 

คอลเลคชั่นถูกออกแบบเพื่อให้เข้าได้ทั้งกับผู้ชายและผู้หญิง ประกอบไปด้วยเสื้อยืด สเวตเชิ้ตผ้านีโอพรีน (neoprene-effect sweatshirts) กางเกงจ็อกเกอร์ (technical joggers) กางเกงขาสั้นผ้าร่ม (shorts in parachute nylon) และแพดแจ๊คเก็ต (padded jackets) ซึ่งถูกเพิ่มลูกเล่นด้วยเชือกผ้าเจอร์ซี่ และโลโก้นกอินทรีย์ขนาดใหญ่ที่มาในรูปแบบของการพิมพ์ การสกรีนแบบยาง และเลเซอร์ อีกทั้ง Emporio Armani ยังได้เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับคอลเลชัน ด้วยการนำเสนอรองเท้าผ้าใบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้ากีฬา และกระเป๋าเป้ดีไซน์ทันสมัย 

คอลเลคชั่น Emporio Armani Remix ฤดูใบไม้ผลิ 2019 ถูกออกแบบให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยการใช้สีขาว สีดำ สีแดง (bright red) และสีน้ำเงิน (blue) ซึ่งถูกจับมาผสมผสานเข้ากับสีเทาสุดคลาสสิกในขณะที่คอลเลคชั่น Emporio Armani Manga Bear นั้น ได้ถูกดึงกลับมานำเสนออีกครั้ง โดยมีตัวการ์ตูนรูปหมีซึ่งปรากฏในลักษณะของลายพิมพ์แบบลามิเนตบนเสื้อประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนิตแวร์ เสื้อยืด หรือเสื้อโปโล และเพิ่มความสนุกให้มากยิ่งขึ้นด้วยการดีไซน์เสื้อให้มาในหลากหลายสี และใช้ภาพตุ๊กตาหมีในสีหน้าต่างๆ เพื่อสื่อถึงอารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป

พบกับคอลเลคชั่น Emporio Armani Remix และคอลเลคชั่น Emporio Armani Manga Bear ฤดูใบไม้ผลิ 2019 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 -31 มีนาคม 2019 ณ Emporio Armani ป๊อปอัพสโตร์ ชั้น M, Siam Discover

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Emporio Armani เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ ณ Siam Discovery

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook