Diesel คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2019

Diesel คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2019

Diesel คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับดรอปแรกของฤดูใบไม้ผลิ 2019 ดีเซลนำเสนอคอลเลคชั่นในสองรูปแบบ โดยมีทั้งส่วนที่ใส่ความสปอร์ตแบบกีฬาเอ็กซ์ตรีมในรูปแบบของมอเตอร์ไซค์วิบาก รวมถึงงานกราฟิกจากวิดีโอเกมในยุค 90 ซึ่งรวมกันและกลายเป็นแรงบันดาลใจของคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ เสื้อผ้าแต่ละชิ้นมีรายละเอียดเฉพาะตัวที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นดีเซลได้อย่างชัดเจน เพราะความสปอร์ตและวัฒนธรรมของมอเตอร์สปอร์ตนั้นเป็นสิ่งที่สอดประสานอยู่ในดีเอ็นเอของดีเซลมาโดยตลอด

แม้ว่ากีฬาเอ็กซ์ตรีมและมอเตอร์สปอร์ตจะเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นดีเซลมาอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับปีนี้ ความเอ็กซ์ตรีมนั้นโดดเด่นขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเลือกใช้สีนีออนที่สดสว่าง เสื้อถักที่มีรายละเอียดสะดุดตา ลายพรางหลากสี รวมถึงลายกราฟิกสุดวูบไหวที่หยิบงานกราฟิกวิดีโอเกมยุค 90 มาตีความใหม่

แจ็คเก็ตหนัง ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งชิ้นเด่นของดรอปนี้ เสริมรายละเอียดด้วยแผ่นยางติดที่ช่วงบ่า พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยวัสดุสะท้อนแสง เกิดเป็นผลงานที่ให้ความรู้สึกเรโทรทว่าดูล้ำอนาคตไปด้วยในเวลาเดียวกัน

 

งานเดนิมที่เป็นที่นิยมของดีเซล นำเสนอสีอ่อนที่ได้จากการฟอก เสริมด้วยแอคเซสซอรี่ที่เต็มเปี่ยมด้วยสีสัน โดยงานเดนิมชิ้นเด่นในดรอปนี้มีทั้งเข็มขัดและแจ็คเก็ตที่ออกแบบมาในรูปทรงใหม่หมดจด นอกจากนี้ยังมีรองเท้าบู๊ทหนังที่เผยให้เห็นแรงบันดาลใจจากมอเตอร์สปอร์ตอีกด้วย

เสื้อผ้าในดรอปนี้ทั้งดูมีพลังและมีลูกเล่นที่น่าสนใจ เพราะผสานความเร้าใจของกีฬามอเตอร์สปอร์ต เข้ากับความเป็นเสื้อผ้าสไตล์สตรีทได้อย่างลงตัว

สนุกกับดรอปนี้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิแล้ว เตรียมพบกับดรอปต่อไปในช่วงซัมเมอร์ได้เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook