ห้องเสื้อ "วาริชสูท" เปิดตัวชุดไทยรับซัมเมอร์สำหรับเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ

ห้องเสื้อ "วาริชสูท" เปิดตัวชุดไทยรับซัมเมอร์สำหรับเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ

ห้องเสื้อ "วาริชสูท" เปิดตัวชุดไทยรับซัมเมอร์สำหรับเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดมิติใหม่แห่งวงการแฟชั่นชุดไทยเมื่อ สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารและดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ฤกษ์เปิดตัวห้องเสื้อสำหรับเจ้าบ่าวซึ่งเป็นห้องเสื้อแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ “วาริชสูท” และครั้งนี้ยังฉลองเปิดตัวห้องเสื้อด้วยการเปิดตัวชุดไทยใหม่ล่าสุด Thai traditional dress for groom ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นแรกที่มีให้เลือกชมมากกว่า 10 ชุดอีกด้วย

ซึ่งแต่ละชุดมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร มีทั้งความทันสมัยทั้งในด้านของดีไซน์ สีสัน และรูปแบบที่แปลกตา และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาให้ดูดีได้ในสไตล์ที่หนุ่มๆชื่นชอบได้อย่างไม่รู้จบ และคอลเลคชั่นนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อสูทในแบบตะวันตกที่นำมาผสมผสานเข้ากับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ก่อให้เกิดเป็นผลงานใหม่ล่าสุดที่กำลังถูกจับมองในขณะนี้ และแน่นอนว่าวัตถุดิบที่นำมาใช้นั้นเป็นผ้าไหมขึ้นชื่อและโด่งดังที่สุดของโคราช อย่าง ผ้าไหมปักธงชัย ที่ผ่านการคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี และด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ที่แตกต่างนี้ ทำให้ได้รับกระแสความนิยมจากหนุ่มๆ อย่างล้นหลามอีกด้วย แถมงานนี้ยังได้ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มาร่วมถ่ายแบบชุดไทยเป็นคนแรกของห้องเสื้ออีกด้วย

ซึ่งหนุ่มณัฏฐ์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะสามารถถ่ายทอดผลงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ในลุคของคุณหลวงยุค 2019  เรียกได้ว่าเข้าทางของหนุ่มณัฏฐ์เลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะมององศาไหนก็ ดูดีสง่างามน่าหลงใหลไปหมดทุกมุมเหมือนเป็นคุณหลวงที่เดินทางข้ามเวลามาจากในอดีตจริงๆ  สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังมองหาชุดไทยสุดพรีเมียมที่สามารถตอบสนองรสนิยมอันเหนือระดับในแบบตัวคุณได้ สามารถขอเข้ารับคำปรึกษาจาก ห้องเสื้อ วาริชสูท ได้ที่ปากซอยลาดพร้าว 52-54

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ห้องเสื้อ "วาริชสูท" เปิดตัวชุดไทยรับซัมเมอร์สำหรับเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook