แจ๊ส สปุ๊กนิกฯ ปล่อยภาพสตรีทแฟชั่นสุดแนว

แจ๊ส สปุ๊กนิกฯ ปล่อยภาพสตรีทแฟชั่นสุดแนว

แจ๊ส สปุ๊กนิกฯ ปล่อยภาพสตรีทแฟชั่นสุดแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะทำทุกอย่างในวงการบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นตลก, นักแสดง, พระเอกหนัง หรือแม้กระทั่งนักร้อง ล่าสุด “แจ๊ส สปุกนิกฯ” หรือ แจ๊ส ชวนชื่น(ผดุง ทรงแสง) มาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์สตรีทไอคอน ให้กับแบรนด์ 7th Street(เซเว่น สตรีท) พร้อมปล่อยแฟชั่นเซ็ตที่เจ๋งที่สุดในเมืองไทย ให้ทุกคนได้เห็นครั้งแรกในวันที่ 18 มีนาคมนี้

“แจ๊ส สปุกนิกฯ” รับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สตรีทแวร์ครั้งแรก แต่ระดับซุปตาร์ต้องไม่ธรรมดา เพราะรับไปถึง 7 หลัก และพี่แจ๊สของเราไม่ได้มาแค่ถ่ายแบบเท่ๆอย่างเดียว ยังมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ เพื่อตอกย้ำคาเรคเตอร์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เพราะเข้าใจถึงตัวตนได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้การทำงานลงตัวไม่ขาดไม่เกิน จึงเกิดเป็นภาพแฟชั่นเซ็ตในคอนเซป “สยาม สตรีท” ที่ทั้งคลูและฮ๊อตในเวลาเดียวกัน โดยใช้เวลาถ่ายทำสุดทรหดตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ตระเวณไปตามข้างทางทั่วมุมเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร ได้บรรยากาศสตรีทสมชื่อ ซึ่ง 7th Street(เซเว่น สตรีท) และถือเป็นแบรนด์แรกๆ ที่กล้าทุ่มทำคอนเซ็ปต์นี้

7th Street(เซเว่น สตรีท) เป็นสตรีทแวร์อีกแบรนด์ที่คนนิยมใส่สูงสุดในเมืองไทย เสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศรวมถึงเหล่าศิลปินดารามากมาย ซึ่งในปัจจุบันมีมากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ นำโดยเจ้าของแบรนด์อายุน้อยร้อยล้าน อย่างคุณวรศักดิ์ ศุภลักษณ์วัจนะ ที่พาแบรนด์มาได้ไกลจนเดินทางมาถึงปีที่ 7 แล้ว ซึ่งในปีนี้ได้ฉลองปีที่ 7 ได้สุดกว่าทุกปี ชนะทุกแนว เพราะทุ่มทุนสร้างจ้างพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เอง แบบที่ไม่มีแบรนด์ในเมืองไทยจะทำกันได้ง่ายๆ

ขออุบไว้ก่อนว่าแบรนด์นี้ไม่ได้เล่นๆ เพราะนอกจากรูปภาพแฟชั่นเซ็ตที่ได้เห็นไปแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์สนุกๆ สไตล์คนไทยให้ได้เห็นกันแน่นอนทางยูทูบช่องของ 7th Street(เซเว่น สตรีท) เอง งานนี้ “แจ๊ส สปุ๊กนิกฯ” ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า “สนุกที่สุด และไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำได้ขนาดนี้” จะเป็นอะไรรอติดตามได้เลย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แจ๊ส สปุ๊กนิกฯ ปล่อยภาพสตรีทแฟชั่นสุดแนว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook