IQ Sport เปิดตัวรองเท้ากีฬาและผ้าใบ ชูคอนเซ็ปต์ บูสความสบาย...ทุกการเคลื่อนไหว

IQ Sport เปิดตัวรองเท้ากีฬาและผ้าใบ ชูคอนเซ็ปต์ บูสความสบาย...ทุกการเคลื่อนไหว

IQ Sport เปิดตัวรองเท้ากีฬาและผ้าใบ ชูคอนเซ็ปต์ บูสความสบาย...ทุกการเคลื่อนไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IQ Sport รองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบ ภายใต้แบรนด์ IQ Shoes เป็นรองเท้าที่มีจุดเด่นในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ชูคอนเซ็ปต์ “บูสความสบาย...ทุกการเคลื่อนไหว” เพราะ IQ Sport เชื่อว่า ความสบายเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง, เทรนนิ่ง, กิจกรรมเอาท์ดอร์ต่างๆ ไปจนถึงการสวมใส่แบบลำลองในชีวิตประจำวัน จะกิจกรรมไหนๆ ก็ให้คุณพร้อมลุยอย่างเป็นอิสระ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย โดยมีรองเท้ารุ่นไฮไลท์ดังนี้

รุ่น Fayre Knit  ( ราคา: 1,350 บาท / สี: น้ำเงินกรมท่า, เทา / เหมาะสำหรับ: Running – Easy Run, Training, Sporty lifestyle )

- บริเวณชิ้นส่วน Upper ของรองเท้าถูกผลิตให้เป็นเส้นด้ายทออย่างต่อเนื่อง มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อช่วยส่งเสริมให้สามารถทำกิจกรรมในแต่ละวันได้อย่างต่อเนื่อง และเพื่อความกระชับเท้าในทุกอิริยาบถ

- แผ่นรองฝ่าเท้า Midsole ช่วยเสริมด้านในรองเท้าให้สัมผัสที่นุ่ม และมีความสปริง กับฝ่าเท้า  Insole รองรับแรงกระแทกได้ดี ผลิตจากวัสดุโฟมเทคโนโลยีพิเศษช่วยกระจายแรงกระแทก ทำให้สามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และไปไกลกว่าที่เคย

- พื้นรองเท้า ทำจาก วัสดุพิเศษเฉพาะของ IQ Sport ที่นำนวัตกรรมดึงเอาส่วนผสมของยางผสมกับโฟม ทำให้พื้นรองเท้านั่นมีน้ำหนักเบา แต่ยังคงมีความยืดหยุ่นและยึดเกาะกับพื้นผิว โดยไม่สร้างความลำบากในการเคลื่อนไหว

รุ่น Flex Block  ( ราคา: 1,200 บาท / สี: เขียว-ดำ, เทา-ดำ, ชมพู-เทา / เหมาะสำหรับ: Training, Sporty lifestyle, Light Exercise )

- บริเวณชิ้นส่วน Upper ของรองเท้ามีเวลโก้เทป ไม่เพียงแต่ให้ดีไซน์ที่ทันสมัยเท่านั้น ยังสามารถตอบโต้เพื่อปรับความกระชับของเท้าให้เหมาะกับผู้ที่สวมใส่โดยเฉพาะ

- แผ่นรองฝ่า Insoleรองรับแรงกระแทกได้ดี ผลิตจากวัสดุโฟมเทคโนโลยีพิเศษช่วยกระจายแรงกระแทก ทำให้สามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

- พื้นรองเท้า ทำจาก วัสดุพิเศษเฉพาะของ IQsport ที่นำนวัตกรรมดึงเอาส่วนผสมของยางผสมกับโฟม ทำให้พื้นรองเท้านั่นมีน้ำหนักเบา แต่ยังคงมีความยืดหยุ่นและยึดเกาะกับพื้นผิว โดยไม่สร้างความลำบากในการเคลื่อนไหว

- บริเวณด้านนอก เสริมด้วย ดอกยางในจุดที่ ออกแบบมาเพื่อให้ความ นุ่มและช่วยถ่ายเทแรงเมื่อเกิดสัมผัสบริเวณผิว และสร้างความทนทานต่อการสึกหลอ

รุ่น Trontom (ขนาดปกติราคา: 1,200 บาท, ขนาดใหญ่พิเศษราคา: 1,500 บาท / สี: เทาเข้ม, ขาว / เหมาะสำหรับ: Running, Training, Sporty lifestyle  )

- บริเวณชิ้นส่วน Upper ออกแบบด้วยผ้าตาข่าย เพื่อช่วยระบายอากาศ ช่วยลดอุณหภูมิขณะออกกำลังกาย และลดการเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ บริเวณด้านหน้าและด้านข้างออกแบบหน้ากากประกิบติดกับชิ้นส่วนตาข่าย นอกจากเพื่อดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังช่วยเป็นโครงสร้างที่ดีในการพยุงและประคอบเท้าในกิจกรรมออกกำลังกาย ป้องกันอาการบาดเจ็บของเท้า

- แผ่นรองฝ่า Insole รองรับแรงกระแทกได้ดี ผลิตจากวัสดุโฟมเทคโนโลยีพิเศษช่วยกระจายแรงกระแทก ทำให้สามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

- พื้นรองเท้าเพิ่มการยึดเกาะด้วยส่วนผสมของยางผสมกับโฟม ทำให้พื้นรองเท้านั่นมีน้ำหนักเบา แต่ยังคงมีความยืดหยุ่นและยึดเกาะกับพื้นผิว โดยไม่สร้างความลำบากในการเคลื่อนไหว

- บริเวณด้านนอก เสริมด้วย ดอกยางในจุดที่ ออกแบบมาเพื่อให้ความ นุ่มและช่วยถ่ายเทแรงเมื่อเกิดสัมผัสบริเวณผิว และสร้างความทนทานต่อการสึกหลอ

- บริเวณส่วนเว้าที่พื้นรองเท้า ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี เพิ่มการรองรับน้ำหนักตัวที่ถ่ายเทลงมาที่ฝ่าเท้า ช่วยลดอาการปวดเมื่อยที่เกิดขึ้นขณะออกกำลังกาย

ทั้งนี้ IQ Sport ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คือ “หลุยส์ สก๊อต” นักแสดงหนุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกายและกิจกรรมเอาท์ดอร์ โดย หลุยส์ ให้ความใส่ใจกับคุณภาพของรองเท้าและพิถีพิถันในเรื่องของการเลือกรองเท้าให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรม สิ่งแรกที่คำนึงถึงคือ ต้องใส่สบาย รู้สึกคล่องตัว และควรช่วยเสริมศักยภาพของการทำกิจกรรมนั้นๆ เช่น วิ่งได้นานและเร็วขึ้น ในขณะที่รู้สึกเหนื่อยน้อยลง เพราะความเบา ยืดหยุ่น แต่รองรับแรงกระแทกอย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นต้น ในขณะเดียวกันควรมีดีไซน์ที่สวยงามเพื่อเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจ

รองเท้า IQ Sport มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (เฉพาะบางสาขา) ได้แก่ Robinson, Supersport, The Mall, Central, และร้าน FBT  รวมถึง IQ Shoes Station ร้านจำหน่ายรองเท้า IQ Shoes ครอบคลุมทั้งร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ IQ Sport เปิดตัวรองเท้ากีฬาและผ้าใบ ชูคอนเซ็ปต์ บูสความสบาย...ทุกการเคลื่อนไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook