แนะนำ 7 รองเท้าแตะใส่เล่นน้ำสงกรานต์

แนะนำ 7 รองเท้าแตะใส่เล่นน้ำสงกรานต์

แนะนำ 7 รองเท้าแตะใส่เล่นน้ำสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลสงกรานต์ นอกจากทำบุญรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ หนึ่งในกิจกรรมที่หนุ่มๆ หลายคนโปรดปราน คือ การออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สำหรับรองเท้าที่จะสวมใส่ไปเล่นสงกรานต์จะสวมรองเท้าผ้าใบไปก็คงไม่เหมาะ วันนี้ Sanook! Men ขอแนะนำ รองเท้าแตะ เอาไว้ใส่เท่ๆ ไปเล่นสงกรานต์ จะมีแบรนด์ไหนบ้างไปติดตามกันเลย

1. Uniqlo U: รองเท้าแตะแบบรัดส้น ตัวรองเท้าสามารถปรับสายรัดได้ทำให้สบายทุกย่างก้าวตลอดวัน และด้วยการออกแบบให้มีสายไนลอนสามจุดจึงปรับสายรัดคู่บริเวณส้นเพื่อความกระชับมั่นคงได้ดี ตัวพื้นรองเท้าด้านในน้ำหนักเบาแถมทำหน้าที่เป็นชั้นรับแรงกระแทกและช่วยลดความเมื่อยล้าได้อีกด้วย

2. Birkenstock Arizona EVA: แบรนด์รองเท้าที่อยู่มานานกว่า 50 ปี รองเท้าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความคลาสสิก แต่รุ่นที่หยิบมาแนะนำจะโดดเด่นในเรื่องของความเบา และสามารถโดนน้ำได้ เนื่องจากไม่ได้เป็นพื้นไม้ สำหรับวัสดุก็คงความยืดหยุ่น ใส่แล้วกระชับนิ้วหัวแม่เท้า ที่สำคัญราคาคู่นี้หาดีๆ ไม่ถึงพัน

 3. Teva Original Universal Sandal : กำลังมองหารองเท้าที่ใช้กับการเดินทางทางน้ำ รองเท้าแบรนด์นี้ตอบโจทย์อย่างแรง เพราะคุณ Mark Thatcher คิดค้นรองเท้า Teva ที่มีสายรัดข้อเท้าก็เพื่อป้องกันรองเท้าหลุดเมื่อเจอกับน้ำ แถมรองเท้าคู่นี้ยังได้ความเบาสบาย

4. keen Uneek : รองเท้าที่ออกแบบได้สอดรับกับสไตล์ที่แตกต่างของหนุ่มๆ ขณะสวมใส่ให้ความรู้สึกกระชับแต่ไม่อึดอัด รุ่นนี้มีสายรัดบริเวณส้นเท้า เพิ่มความมั่นคง พร้อมพื้นรองเท้า PU ที่ทนทาน เชื่อได้เลยว่ารองเท้าคู่นี้ตอบโจทย์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใส่เดินตามถนน ในเมือง หรือแม้แต่ใส่ท่องเที่ยว

5. Adidas Adilette Textured Rubber Slides : รองเท้าที่ฮิตมากๆ อีกรุ่นหนึ่ง เพราะตัวรองเท้าสวมใส่ง่าย เหมาะกับวันสบายที่ต้องการให้เท้าได้พักผ่อน เพราะแม้รูปแบบจะดูง่ายๆ แต่ใช้งานได้ดี สวมใส่สบาย แถมยัง เหมาะกับการพกพาไปท่องเที่ยวสบายๆ ในวันหยุดอีกต่างหาก

6. Crocs Literide Clog : รองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเดินตลอดวัน ใช้นวัตกรรมโฟม LiteRide™ บริเวณพื้นรองเท้า ทีมีความนุ่มพิเศษ น้ำหนักเบา และมีความยืดหยุ่นต่อทุกก้าวเดินอย่างดี หนุ่มๆ คนไหนรู้ตัวว่าชอบเดินเยอะ คู่นี้ก็น่าสนไม่น้อย

7. ช้างดาว รุ่นคลาสสิค : ต้องบอกว่าดังเงียบๆ แต่ดังมานานสำหรับรองเท้าที่ใส่กันมาตั้งแต่รุ่นพ่ออย่าง ช้างดาว โดยรองเท้าเเตะยีห้อนี้ถือว่าเป็นไอเทมคู่ใจของหนุ่มๆ หลายคน เพราะใส่สบายจริง แถมราคาก็ไม่แพงด้วย ที่สำคัญทนน้ำทน ทนแดดสุดๆ เรียกว่าหลังจากสวมเดินเล่นสงกรานต์ ยังเก็บไว้ใส่ชิวๆ ในวันสบายๆ ได้อีกด้วย

แนะนำรองเท้าสวมใส่สบายๆ ไปเล่นสงกรานต์แล้ว ยังไง หนุ่มๆ Sanook! Men ก็เล่นน้ำกันอย่างระมัดระวังด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook