โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน GQ MAN 2019 สุภาพบุรุษมีสไตล์คนที่ 5 ของไทย

โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน GQ MAN 2019 สุภาพบุรุษมีสไตล์คนที่ 5 ของไทย

โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน GQ MAN 2019 สุภาพบุรุษมีสไตล์คนที่ 5 ของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศผลไปแล้วเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาสำหรับ GQ MAN 2019 โดยปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเข้าร่วมค้นหาสุดยอดสุภาพบุรุษมีสไตล์มากมาย แต่ท้ายที่สุดผู้ชายที่คว้าตำแหน่งนี้ไปครอง คือ โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน นักแสดงดาวรุ่งช่อง 7

ooathv

GQ THAILAND นิตยสารไลฟ์สไตล์แถวหน้าสำหรับผู้ชายจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ไม่เพียงเป็นผู้นำด้านแฟชั่น แต่ยังนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่เฉียบแหลมในทุกแง่มุม จัดกิจกรรมค้นหา “GQ MAN” สุภาพบุรุษผู้เปี่ยมด้วยสไตล์และรสนิยมมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

โดยปีนี้เปิดโอกาสให้หนุ่มไทยผู้มีความมั่นใจในตัวเองเข้าร่วมประกวด The GQ Gentleman Search 2019 จนได้ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทาง GQ และผู้สนับสนุน ก่อนเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมโหวตหนุ่มผู้มีสไตล์ที่โดนใจ จนได้ผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ซึ่งได้รับคะแนนโหวตจากคนไทยสูงสุด คือ หมายเลข 1 โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน นักแสดงหนุ่มคลื่นลูกใหม่ หมายเลข 5 แก้ว - ณัฏฐชัย ชัยมนตรีธนสิน สถาปนิกไฟแรง และหมายเลข 9  บอส - ไปรม์ ชีพอารนัย บัณฑิตคณะเศรษฐศาสตร์ไฟแรงจากรั้วเหลืองแดง

GQ Thailand

และแล้วในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ GQ THAILAND จัดให้มีการประกาศผลผู้ชนะอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย ในงานปาร์ตี้สุดชิค “The GQ Gentleman Search Party” ณ Flamenco รูฟท็อปบาร์บนชั้น 9 โซน The Helix ศูนย์การค้า The Emquartier ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยผลการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินให้ หมายเลข 1 โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ผู้มีความสมาร์ทและสไตล์ในแบบของตัวเองเป็นผู้ชนะ GQ MAN ประจำปี 2019 โดยมีหมายเลข 5 แก้ว - ณัฏฐชัย ชัยมนตรีธนสิน และ หมายเลข 9 บอส - ไปรม์ ชีพอารนัย รับตำแหน่งรองชนะเลิศ

โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน GQ MAN 2019 ooathvโอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน GQ MAN 2019

สำหรับ The GQ Gentleman Search เป็นแคมเปญค้นหาสุภาพบุรุษในแบบฉบับ GQ เป็นกิจกรรมที่ไม่ได้ค้นหาแค่ความโดดเด่นด้านหน้าตา แต่ต้องแฝงไปด้วยเสน่ห์ ทัศนคติ บุคลิกภาพ มาผนวกกับความเป็นสุภาพบุรุษ ที่ทำให้หนุ่มๆ ที่ผ่านเวทีนี้โลดแล่นอยู่ทั้งวงการบันเทิง วงการแฟชั่น หรือแม้กระทั้งไลฟ์สไตล์ที่จับตามองอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน GQ MAN 2019 สุภาพบุรุษมีสไตล์คนที่ 5 ของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook