อาดิดาสและคานเย่ เวสต์ เผยโฉม สนีกเกอร์ใหม่ 3 รุ่น 3 สไตล์

อาดิดาสและคานเย่ เวสต์ เผยโฉม สนีกเกอร์ใหม่ 3 รุ่น 3 สไตล์

อาดิดาสและคานเย่ เวสต์ เผยโฉม สนีกเกอร์ใหม่ 3 รุ่น 3 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงอย่างต่อเนื่อง อาดิดาสและคานเย่ เวสต์ เผยโฉม สนีกเกอร์ใหม่ 3 รุ่น 3 สไตล์ ให้เหล่าสนีกเกอร์เฮด เป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วโลก มิถุนายนนี้

YEEZY BOOST 700 V2 VANTAYEEZY BOOST 700 V2 VANTA

เปิดตัวรุ่นแรกด้วย YEEZY BOOST 700 V2 VANTA ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยผ้าใบหนาสีดำพร้อมหนังกลับสีดำและเพิ่มลูกเล่นเรืองแสง เทคโนโลยีพื้นรองเท้าที่ ช่วยให้รู้สึกสบายและมั่นคงเมื่อสวมใส่ YEEZY BOOST 700 V2 วางจำหน่ายพร้อมกัน วันที่ 31 พฤษภาคม 2019 ที่อาดิดาสแบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ อาดิดาส ออริจินอลส์ ไอคอนสยาม และ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2019 ทางช่องทางออนไลน์ที่ adidas.com/YEEZY

YEEZY BOOST 350 V2 BLACKYEEZY BOOST 350 V2 BLACK

ตามมาด้วย YEEZY BOOST 350 V2 BLACK โดดเด่นด้วยช่วงบนของรองเท้า ใช้วัสดุ Primeknit ที่ปรับโครงสร้างใหม่ โดยการใช้เส้นด้ายเดี่ยวที่ถักทอบริเวณช่วงบนของรองเท้าให้เป็นลายทาง ในส่วนของเชือกผูกรองเท้าถักทอด้วยด้ายเรืองแสง ส่วนของ midsole ใช้เทคโนโลยี BOOST นวัตกรรมสุดล้ำจากทางอาดิดาส เพื่อการรองรับแรงกระแทกแบบเต็มผืนที่ adidas YEEZY BOOST 350 V2 BLACK วางจำหน่ายพร้อมกันที่ อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ อาดิดาส ออริจินอลส์ ไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวัล สยามสแควร์ และทางออนไลน์ได้ที่adidas.com/YEEZY ในวันที่ 7 มิถุนายน 2019

YEEZY BOOST 700 UTILITY BLACKYEEZY BOOST 700 UTILITY BLACK

และปิดท้ายคอลเลคชั่นนี้กับ YEEZY BOOST 700 UTILITY BLACK ที่โดดเด่นด้วยการเพิ่มพื้น BOOST แบบเต็มผืน ที่ส่วนของ midsole เพื่อรองรับแรงกระแทก ส่วนของ upper ทำจากหนังกลับและหนังคุณภาพระดับพรีเมียม เสริมด้วยผ้าตาข่ายสีดำและเพิ่มลูกเล่นบริเวณ Gumsole แบบสะท้อนแสงที่ทำจากยางที่มีคุณภาพช่วยซัพพอร์ต รองรับการกระแทกได้เป็นอย่างดี และ ตกแต่งด้วย 3 แถบ เอกลักษณ์แบบฉบับของอาดิดาส  YEEZY BOOST 700 UTILITY BLACK  วางจำหน่ายพร้อมกัน ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ที่ อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ อาดิดาส ออริจินอลส์ ไอคอนสยาม และ ทางออนไลน์ที่ adidas.com/YEEZY

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook