จากเบื้องหลังผลิตเสื้อผ้าให้แบรนด์ต่างชาติกว่า 10 ปี สู่ GOODBOY BKK

จากเบื้องหลังผลิตเสื้อผ้าให้แบรนด์ต่างชาติกว่า 10 ปี สู่ GOODBOY BKK

จากเบื้องหลังผลิตเสื้อผ้าให้แบรนด์ต่างชาติกว่า 10 ปี สู่ GOODBOY BKK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์สตรีทแวร์น้องใหม่สัญชาติไทย ของสองผู้ก่อตั้งผู้อยู่เบื้องหลังการผลิตเสื้อผ้าให้แบรนด์สตรีทแวร์ต่างชาติมายาวนานร่วม 10 ปี สั่งสมประสบการณ์จนเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์แบรนด์ของตนเอง GOODBOY BKK จึงก่อตัวขึ้นในปี 2019 ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์สตรีทในเมืองไทยที่มีคุณภาพสูง ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นความสนุกสนานในมุมซนๆ ของ Bad guy ที่อยากจะเป็น Good guy แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความแสบ

GOODBOY SS19 “DON’T DO DRUGS” คือ คอลเลคชั่นปฐมฤกษ์ ที่เปิดตัวด้วยโปรดักส์สุดแสบสัน อย่าง PREDATOR & PREY SHORTS กางเกงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลายผ้าที่เป็นตัวแทนของการเป็นนักล่าและผู้ถูกล่าในระบบนิเวศ ซึ่งเปรียบเสมือนการเริ่มต้นของ GOODBOY ในเส้น ทางสายแฟชั่นเลือดใหม่ ที่เป็นทั้งนักล่าและผู้ถูกล่าในเวลาเดียวกัน

ด้านคอนเซ็ปต์หลักที่ก่อให้เกิดคอลเลคชั่นนี้ คือ การต่อสู้กับจิตใจของเราเอง การที่คนเราจะเติบโตเป็น Good boy หรือเป็นคนดีได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จากสังคมปัจจุบันที่ดึงดูดใจให้หวั่นไหวไปกับสิ่งเร้า การเลือกเป็น Bad guy นั้นง่ายกว่า คอลเลคชั่นนี้ จึงเปรียบเสมือนเครื่องเตือนใจให้กับทุกคน ถ้าเรามั่นคงในตัวเอง ก็ไม่มีอะไรมาทำลายความเข้มแข็ง ในจิตใจเราได้

สำหรับใครที่ต้องการเสื้อเชิ้ตกึ่งทางการ แนะนำไอเทม ALMOST FORMAL เสื้อเชิ้ตผ้า Rayon พิมพ์ลาย DARK WORLD PRINT SHIRT และ DART POINTS PRINT SHIRT ที่แมทช์กับกางเกงขายาวเรียบๆ ก็สามารถใส่ออกงานได้อย่างมั่นใจ หรือจะเป็นไอเทมสบายๆ อย่างเสื้อยืด DEAD OR ALIVE TEE ที่ผลิตด้วยผ้าคอตตอน คุณภาพสูง ด้วยดีไซน์กวนๆ ในแบบขี้เล่นของ GOODBOY ก็ถือเป็นเอกลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของแบรนด์ออกมาได้อย่างชัดเจน

ไอเทมสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สามารถแมทช์กับลุคธรรมดาให้ดูโดดเด่น ด้วยผ้าพันคอพิมพ์ ลายผ้า Silk Satin ที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะสำหรับซีซั่นนี้ ทั้งสองลาย SKULL PAISLEY PRINT SCARF และ DART POINT PRINT SCARF ที่เปิดตัวได้เพียงหนึ่งสัปดาห์ ก็มาแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่

หนุ่มๆ Sanook! Men คนไหนถูกใจคอลเลคชั่นนี้อย่าตัดสินใจนาน เพราะสินค้าทุกชิ้น ผลิตในจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย ไม่มีการรีสต็อกแน่นอน

ติดตาม GOODBOY BKK ได้ที่
Instagram : GOODBOY_BKK
Facebook : GOODBOY_BKK
Website : www.goodboybkk.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook