เห็นก่อนใคร Diesel คอลเลคชั่น Pre-Fall 19

เห็นก่อนใคร Diesel คอลเลคชั่น Pre-Fall 19

เห็นก่อนใคร Diesel คอลเลคชั่น Pre-Fall 19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเซลเผยคอลเลคชั่น Pre-Fall 2019 ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าที่เน้นเรื่องของประโยชน์ใช้สอย และความเป็นสปอร์ตแวร์ โดยเสื้อผ้าทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้ที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจทั้งสองส่วน นำเสนอรายละเอียดของความหาญกล้าผนวกกับความสวยงามจนเกิดเป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ทั้งสดใหม่และทันสมัย

งานเดนิม (ซึ่งเป็นหัวใจหลักของดีเซล เนื่องด้วยทุกอย่างของดีเซลถูกพัฒนามาจากเดนิม) ถือว่าเป็นชิ้นเด่น โดยเสื้อผ้าเดนิมและ JoggJeans นำเสนอออกมาในหลากหลายเฉดของสีน้ำเงิน โดยได้รับการออกแบบด้วยเส้นสายที่พิถีพิถันแลดูสะอาดตา และมีการใช้สีสันที่ตัดกันด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ใส่รายละเอียดให้ได้ลุค “มอมแมมแบบวินเทจ” การทำให้ขาดรุ่ยและปะซ่อม เรื่อยไปจนถึงการรีดพลาสติกฟอยล์โปร่งใสลงบนเนื้อผ้า ทั่วทั้งคอลเลคชันนี้ยังมาพร้อมรายละเอียดของการฟอกแบบวินเทจอย่างมีชั้นเชิง

เสื้อผ้าสไตล์สตรีทถูกผสมผสานกับประโยชน์ใช้สอยที่เกิดขึ้นจากการหยิบเอางานเวิร์คแวร์และเครื่องแบบทหารสุดคลาสสิกมาอัพเดทเป็นลุคใหม่ จนให้ผลลัพธ์เป็นเสื้อผ้าที่ล้ำสมัยไปกว่าปี 2019 (แถมยังจะสวมใส่ได้สบายเอามากๆ) การเลือกใช้ผ้ามีการผสมผสาน การใส่รายละเอียดของชิ้นที่ถอดออกได้ และการใช้ซิปหลายซิปบนเสื้อผ้าแต่ละตัว ทั้งหมดสอดประสานเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนเพื่อขับเน้นทัศนคติในแบบของดีเซลให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ความเป็นระเบียบทีถูกทำให้อ่อนโยนลงมีให้เห็นบนเสื้อผ้า สานต่อการนำเครื่องแบบทหารมาใช้ในรูปแบบใหม่ได้อย่างน่าสนใจยิ่งขึ้น ทั้งนี้โดยผ่านการเลือกใช้สีฟอกขาวและสีเงิน เผยแนวคิดของการข้ามผ่านฤดูร้อนเพื่อเข้าสู่ฤดู หนาวได้อย่างกลมกลืน

รายละเอียดแบบสปอร์ตแวร์ที่มีให้เห็นในคอลเลคชั่นนี้ เป็นการหยิบเอาลวดลายกราฟิกสุดโดดเด่นและการใช้สีตัดกันของเสื้อผ้านักกีฬามาใช้ให้เกิดประโยชน์ โดยเฉพาะรายละเอียดต่าง ๆ บนแจ็คเก็ตหรือเสื้อเชิ้ต เป็นการเติมความสปอร์ตเข้าไปให้ชัดเจนยิ่งขึ้นบนเสื้อผ้า นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของงานปักประดับที่ทำให้นึกถึงเสื้อผ้าที่ “ทอนยา ฮาร์ดิง” นักสเก็ตน้ำแข็งชาวอเมริกันผู้โด่งดังเคยสวมใส่ รวมถึงสไตล์การแต่งกายที่ให้อารมณ์ในแบบยุค 90 ด้วย

ท้ายที่สุด ความพิถีพิถันในเรื่องงานฝีมือตามแบบฉบับของดีเซลมีให้เห็นอย่างครบครันในคอลเลคชั่น Pre-Fall นี้ โดยเฉพาะงานปักประดับที่มากด้วยรายละเอียดและดูมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สำหรับรองเท้าและแอคเซสซอรี่ คอลเลคชั่นนี้ก็มีให้เลือกอย่างครบครัน โดยทั้งหมดต่างมีรายละเอียดที่เชื่อมโยงถึงกันทั้งหมด

โลโก้ที่โดดเด่น งานเดนิมสุดเนี้ยบ และสีสันที่สดและฉูดฉาด คือหัวใจสำคัญของคอลเลคชั่น Pre-Fall 2019 จากดีเซลที่ถือเป็นการก้าวข้ามผ่านฤดูร้อนเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวได้อย่างสมบูรณ์

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เห็นก่อนใคร Diesel คอลเลคชั่น Pre-Fall 19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook