B STORE (บี สโตร์) เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์สไตล์มินิมัลใจกลางกรุง

B STORE (บี สโตร์) เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์สไตล์มินิมัลใจกลางกรุง

B STORE (บี สโตร์) เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์สไตล์มินิมัลใจกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

B STORE (บี สโตร์) ร้านมัลติแบรนด์สโตร์สไตล์มินิมัล นำโดย วีรวรรธน์ ชินพิลาศ ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ จัดงาน “B STORE Contemporary Exploration” เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์สไตล์มินิมัลใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าสตรีทสไตล์ชื่อดังจากทั่วโลกมานำเสนอในรูปแบบของ Luxury Contemporary ที่มีคาแรกเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์กลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ณ B STORE ซ.สุขุมวิท 31

บั๊บ-วีรวรรธน์ ชินพิลาศ ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่ง B STORE (บี สโตร์) กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ว่า “B STORE (บี สโตร์) เป็นร้านมัลติแบรนด์สโตร์สไตล์มินิมัลที่ได้รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าที่มีไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยชื่อดังจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่ถึง 23 แบรนด์ อาทิ AMBUSH (แอมบุช), ARIES (แอรีย์ส), BODE (โบดี), CMMN SWDN (คอมมอน สวีเดน), ÉTUDES (อีทูธส์), NANA-NANA (นานา-นานา), OUR LEGACY (อาวร์ เลกาซี่) และ SUNNEI (ซุนเน) โดยตั้งใจนำเสนอในรูปแบบของ Luxury Contemporary ให้มีคาแรกเตอร์แตกต่างไปจากกระแสแฟชั่นในปัจจุบัน โดยเริ่มต้นขึ้นจากความหลงใหลในเสื้อผ้าที่ต่างไปจากกระแสนิยม ซึ่งเน้นไปในเรื่องราวของที่มารวมถึงรายละเอียดและคุณภาพของเสื้อผ้าในแต่ละแบรนด์ ซึ่งเราเลือกแบรนด์ต่างๆ จากทั่วโลกที่มีความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น และไม่เหมือนใครอีกด้วยครับ”

ภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงและเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในแฟชั่น อาทิ เป๋า-วฤธ หงสนันทน์, วิค-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน และ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ให้เกียรติร่วมงาน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช็อปปิ้งเสื้อผ้าสตรีทสไตล์ในแบบฉบับของ  B STORE (บี สโตร์) ได้ที่บี สโตร์ ร้านมัลติแบรนด์สโตร์สไตล์มินิมัล ซ.สุขุมวิท 31, ชั้น M ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ หรือเว็บไซต์

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ B STORE (บี สโตร์) เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์สไตล์มินิมัลใจกลางกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook