อยากสิวหายขาดไวอย่างปลอดภัยต้องอ่าน! จบวงจรเป็นสิวด้วยไอเท็มเคลียร์สิวสำหรับผู้ชาย

อยากสิวหายขาดไวอย่างปลอดภัยต้องอ่าน! จบวงจรเป็นสิวด้วยไอเท็มเคลียร์สิวสำหรับผู้ชาย

อยากสิวหายขาดไวอย่างปลอดภัยต้องอ่าน! จบวงจรเป็นสิวด้วยไอเท็มเคลียร์สิวสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ หลายคนต้องเจอกับปัญหาเป็นสิวซ้ำซาก ที่เกิดเป็นวงจรสิวขึ้นวนไปไม่หายขาดสักที ด้วยสภาพผิวของผู้ชายอย่างเราที่มีรูขุมขนกว้าง และหน้ามันง่าย ทำให้เกิดการอุดตันได้ง่ายจาก กิจกรรมระหว่างวัน ทั้งเจอเหงื่อและสิ่งสกปรก จากการออกกำลังกาย เตะบอลกับกลุ่มเพื่อน เล่นเกมส์ดึก อดนอน เครียดจากงาน แถมฮอร์โมนก็ยังเป็นอีกต้นเหตุสำคัญที่ก่อให้เป็นสิว

ผู้ชายจึงมีโอกาสที่เกิดปัญหาสิวง่ายกว่าผู้หญิงด้วย ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวเสี้ยน สารพัดสิว! นอกจากสิวจะบุกง่ายเพราะสภาพผิวและกิจกรรมหนักๆ ในแต่ละวันของหนุ่มๆ แล้วนั้น อีกปัญหาใหญ่คือการกลับมาเป็นสิวซ้ำๆ สิวไม่หายขาด หนุ่มๆ หลายคนคงเคยใช้ยารักษาสิวกันมาสารพัด ซึ่งส่วนใหญ่มักช่วยให้สิวแห้งยุบไว แต่ก็ต้องอดทนกับยาสิวที่ทำให้ผิวหน้าแห้งลอก แสบแดง จากผลข้างเคียงของยาที่เข้าไปผลัดเซลล์ผิวหน้า และผิวอักเสบระคายเคือง พอผิวระคายมากๆ ก็กลับมาเป็นสิวอีก ผลสุดท้ายใช้ยาแล้วสิวก็ยังมีโอกาสกลับมาเป็นซ้ำๆ กลับมาเป็นวงจรของปัญหาสิวเหมือนเดิมอีก

วันนี้ Sanook! เลยเตรียมผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวเด็ด 3 แบรนด์ดังที่การันตีว่าช่วยให้ปัญหาเป็นสิวของหนุ่มๆหายขาดไวและปลอดภัย มาแนะนำ ว่าแล้วก็เริ่มกันที่ตัวแรกเลย

  1. Eucerin Pro ACNE SOLUTION A.I. CLEARING TREATMENT

ด้วยชื่อเสียงเวชสำอางระดับโลกของ Eucerin ก็การันตีคุณภาพแล้วว่าเทคโนโลยีของ Eucerin Pro ACNE SOLUTION A.I. CLEARING TREATMENT จะต้องไม่ธรรมดา ซึ่งความเก่งของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ คือช่วยให้สิวของหนุ่มๆ หายขาดได้โดยไม่ทำให้หน้าแห้งลอก ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยสลายหัวสิว ก็คือ Hydroxy Acid 10% ที่มีทั้ง AHA, BHA, PHA เข้าไปสลาย และกำจัดหัวสิวได้ถึงต้นตอ คือจัดการได้ทุกสิวเลยค่ะ สิวอุดตัน สิวมีหัวหรือสิวไม่มีหัว สิวผด สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน และหนุ่มๆ ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแห้งลอก เพราะเจ้าตัวนี้เค้ามี A.I. Innovation ที่มีผลการวิจัยทางการแพทย์รองรับเป็นนวัตกรรมที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติลิโคชาลโคน หรือชะเอมเทศนี่เอง ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้ยังคงความชุ่มชื้น แข็งแรง ไม่แห้งลอกจากการผลัดเซลล์ผิวหน้าเหมือนผลิตภัณฑ์รักษาสิวทั่วไป  นอกจากนี้ ยังมีผลการศึกษารับรองว่า สารสกัดจากธรรมชาติลิโคชาลโคนที่มีอยู่ใน A.I. Innovation ของยูเซอริน สามารถช่วยลดอาการอักเสบของผิวได้ดีเทียบเท่ากับการใช้สเตียรอยด์ แต่ปลอดภัยและไม่ทำให้ผิวบาง ถือเป็นนวัตกรรมที่เหนือระดับมาก

เมื่อทั้ง 2 สารทำงานคู่กัน ก็เหมือนได้ทั้งรักษาสิวและฟื้นบำรุงผิวในหลอดเดียว เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ไม่ต้องการขั้นตอนเยอะ หลอดเดียวจบ! ช่วยให้สิวหายผิวเรียบเนียนไม่แห้งเป็นขุย และป้องกันการเกิดสิวซ้ำอีกด้วย

  1. The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

เป็นอีกไอเท็มตัวดังที่การันตีด้วยบล็อกเกอร์หลายท่าน ว่าช่วยเน้นเรื่องลดความมันบนใบหน้า และช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ด้วยส่วนประกอบสำคัญคือ Niacinamide ที่อุดมไปด้วย Vitamin B3 นี่เอง ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนที่กว้างของหนุ่มๆ ดูเล็กลง ป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกเข้าไปอุดตัน และยังบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส ช่วยลดรอยสิวและสิวเกิดใหม่ และมี Zinc ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า เมื่อ 2 สารทำงานคู่กัน จะช่วยลดการเกิดสิวและบำรุงผิวให้เรียบเนียน โดยการปรับสมดุลของผิวหน้า ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมกระชับรูขุมขน ทำให้โอกาสที่จะเกิดสิวลดลงนั่นเอง

  1. SOME BY MI AHA-BHA-PHA

ไอเท็มสุดท้ายเป็นแบรนด์ดังจากฝั่งเกาหลี SOME BY MI AHA-BHA-PHA เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มรักษาสิว สูตรเข้มข้นจากสารสกัดทีทรี ที่เนื้อสัมผัสเป็นน้ำเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น ลดความมัน และช่วยให้รูขุมขนเล็กลงด้วย ส่วนประกอบหลักมีสารสกัดทีทรี 10,000 PPM และยังมีสารสกัดจากใบบัวบก และ AHA, BHA และ PHA ที่ช่วยรักษาสิวที่ต้นเหตุ ที่เน้นเรื่องการปรับสภาพผิว และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวมันน้อยลง รูขุมขนกระชับ และลดการอุดตันของสิวใหม่อีกด้วย

สรุปความเก่งของไอเทมรักษาสิวทั้ง 3 ยี่ห้อ เหมาะกับหนุ่มๆยังไงบ้าง

- Eucerin Pro ACNE SOLUTION A.I. CLEARING TREATMENT เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความรวดเร็วในการรักษาสิวให้ยุบและฟื้นฟูผิวหน้า คือ ว่าด้วย Hydroxy acid 10% จัดการได้ทุกปัญหาสิวเลย ถือว่าเป็น 2 in 1 ทั้งรักษาสิวและบำรุงผิวในหลอดเดียว ช่วยให้สิวหายไวโดยที่ผิวหน้าไม่แห้งลอก และป้องกันสิวกลับมาซ้ำอีกด้วย

- The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% หนุ่มๆ คนไหนที่รูขุมขนกว้างและต้องการลดความมัน ตัวนี้ตอบโจทย์ในเรื่องการปรับสภาพผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดโอกาสการเกิดสิว

- SOME BY MI AHA-BHA-PHA เน้นการปลอบประโลมผิวและผลัดเซลล์ผิวพร้อมช่วยลดสิว เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องการกระชับรูขุมขนและความเบาสบายผิว

เป็นยังไงกันบ้าง กับไอเท็มรักษาสิวทั้ง 3 แบรนด์ ที่ Sanook! คัดมาเพื่อหนุ่มๆ ทุกคนให้ได้เลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวและความต้องการของแต่ละคน ก็หวังว่าจะช่วยให้หนุ่มๆ ได้ตัวเลือกที่เหมาะสมกับตัวเอง และรักษาสิวให้หายขาด จบวงจรเป็นสิวเห่อ และมีผิวเรียบเนียน พร้อมออกไปลุยทุกกิจกรรม หมดปัญหาสิวกวนใจ!

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook