adidas Pulseboost HD พัฒนาเพื่อนักวิ่งสายซิตี้รันโดยเฉพาะ

adidas Pulseboost HD พัฒนาเพื่อนักวิ่งสายซิตี้รันโดยเฉพาะ

adidas Pulseboost HD พัฒนาเพื่อนักวิ่งสายซิตี้รันโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าทุกวันนี้ "ซิตี้รัน" ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายๆ ประเทศ และกำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทยเช่นกัน เพราะนอกจากเรื่องสุขภาพ การวิ่งในลักษณะนี้ยังทำให้นักวิ่งได้พบเจอสิ่งใหม่ บรรยากาศแปลกตา สามารถแวะเก็บภาพชิลๆ ได้ โดยไม่จำเจอยู่แค่สวนสาธารณะที่เดิมๆ เท่านั้น

adidas Pulseboost HDadidas Pulseboost HD

ทั้งนี้ รองเท้าวิ่ง ปัจจุบันยังถูกออกแบบตามลักษณะการใช้งาน อย่าง พัลส์บูสท์ เอชดี (Pulseboost HD) ที่ถูกคิดค้นมาให้เหมาะกับการวิ่งในเมืองโดยเฉพาะ เพราะต้องยอมรับว่า หลายครั้งเราต้องวิ่งในพื้นหลากหลาย เข้าตรอกซอกซอย จึงต้องการรองเท้าที่มีความหนาแน่นสูงพร้อมให้ความกระชับ ด้านคอนเซ็ปต์การออกแบบ ทาง adidas เลือกปรับพื้นรองเท้าให้เท้าของผู้สวมใส่สัมผัสกับพื้นได้มากขึ้น ส่งผลให้ผู้ใส่สามารถมีเคลื่อนไหว หลบหลีกหรือเปลี่ยนทิศทางขณะวิ่งได้อย่างง่ายดายขึ้น โดยใช้ 3 เทคโนโลยีใหม่ ดังนี้

adidas Pulseboost HDadidas Pulseboost HD

- Boost HD เป็นบูสท์ที่มีความหนาแน่นสูง ถูกคิดค้นมาเพื่อการซัพพอร์ทที่มั่นคง ตอบสนองทุกการเคลื่อนไหวที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับน้ำหนักได้ดีกว่าเดิม มอบความสบายสูงสุดและคุณสมบัติการคืนพลังงานอย่างดีเยี่ยม

- Continental™ Adaptive Traxion พื้นยางคอนติเนนตัลที่ออกแบบโดย AI (Artificial Intelligence) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะในระดับสูงสุดและการเปลี่ยนทิศทางบนทุกพื้นผิว ไม่ว่าเปียกหรือแห้งก็ตาม

- Adaptive Knit ตัวรองเท้าแบบใหม่สามารถยืดขยายเพื่อรองรับรูปเท้าที่หลากหลาย โดยการใช้รูปแบบการถักทอที่ช่วยลดแรงกดจากการผูกเชือก ระบายอากาศได้ดีขึ้น ให้ความรู้สึกกระชับพอดีและเสริมความมั่นคงในขณะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและเปลี่ยนทิศทางกะทันหัน

adidas Pulseboost HDadidas Pulseboost HD

ขณะที่ สเตฟาน ชไนเดอร์ ผู้จัดการอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส รันนิ่ง กล่าวว่า “การวิ่งในเมืองจะมีความแตกต่างการวิ่งทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งการจราจรของยานพาหนะ แสงสีอันสวยงาม และผู้คนที่สัญจรไปมา ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ได้จากความท้าทายของการวิ่งซิตี้รันให้กับนักวิ่งทุกคน ดังนั้น เราจึงต้องการที่จะมอบอะไรบางอย่างให้กับนักวิ่งซิตี้รันเหล่านี้”

“สำหรับขั้นตอนการสร้างรองเท้าวิ่งพัลส์บูสท์ เอชดี นั้นเราได้เริ่มจากการแบ่งแยกและวิเคราะห์ทุกองค์ประกอบของการวิ่งซิตี้รัน รวมถึงตำแหน่งการวางเท้า ยกตัวอย่างเช่น นักวิ่งส่วนใหญ่มักจะใช้ส่วนปลายเท้าลงมากกว่าส่วนกลางเท้า จากนั้นเราจึงทำการคำนวณรูปแบบโครงสร้าง โดยนำข้อมูลที่ได้จากคำบอกเล่าของเหล่านักวิ่งซิตี้รัน จึงสามารถเรียกได้ว่านี่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากอาดิดาส แต่เป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกสร้างขึ้นจากเทรนด์การวิ่งซิตี้รัน”

adidas Pulseboost HDadidas Pulseboost HD

นอกเหนือจากนี้แล้ว รองเท้าวิ่งพัลส์บูสท์ เอชดี ยังมีการใส่ตัวเลขพิกัดของเมืองหลวงทั้ง 3 เมือง ได้แก่ นิวยอร์ก, ปารีส และเบอร์ลิน ซึ่งถือเป็นบ้านเกิดของบรรดานักวิ่งซิตี้รันที่มีส่วนช่วยในการออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ รวมถึงการใส่คิวอาร์ โค้ด (QR Code) ที่ลิ้นรองเท้า ซึ่ง อาดิดาส ได้จับมือกับ สปอติฟาย (Spotify) ในการเพลย์ลิสท์พิเศษให้กับนักวิ่งที่เป็นเจ้าของรองเท้าคู่นี้ โดยเพลย์ลิสท์จะมีการปรับเปลี่ยนตามสถานที่ต่างๆ บนโลกใบนี้อีกด้วย

adidas Pulseboost HDadidas Pulseboost HD

รองเท้าวิ่งพัลส์บูสท์ เอชดี จะวางจำหน่ายในราคา 5,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านขายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ adidas Pulseboost HD พัฒนาเพื่อนักวิ่งสายซิตี้รันโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook