คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2019 จาก A|X Armani Exchange

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2019 จาก A|X Armani Exchange

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2019 จาก A|X Armani Exchange
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2019 A|X ได้ชวนให้ผู้คนได้หวนคิดถึงความโดดเด่นของยุค 90 ซึ่งจะปรากฏในรูปแบบของเสื้อผ้าที่มาพร้อมกับรูปทรงและการตัดเย็บที่แตกต่างไปจากคอลเลคชันอื่นๆ โดยไอเทมส่วนมากจะถูกนำเสนอในแบบโอเวอร์ไซส์จับคู่มากับโทนสีสไตล์ป๊อปที่ดูสดใส และทำให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยการสอดแทรกโทนสีแบบคัลเลอร์บล็อกเข้าไป

A|X Armani Exchange ยังคงสานต่อความตั้งใจในการก้าวข้ามข้อจำกัดทางด้านการสวมใส่ ซึ่งสามารถผสมผสานการใช้งานได้ทั้งชายและหญิง โดยหยิบเอาเสื้อผ้า Street Style มาเป็นจุดเด่นในการออกแบบ จากนั้นจึงได้ผสมผสานองค์ประกอบของเสื้อผ้ากีฬาเข้ากับดีเทลแบบฟิวเจอริสติกและเทคโนโลยี พร้อมกันนั้นก็ยังได้นำเอาโลโก้กราฟฟิกเวอร์ชั่นล่าสุดมาปรับปรุงใหม่ และนำเสนอในรูปแบบของเทปซึ่งประดับไว้บริเวณด้านข้างของเสื้อผ้า

เสื้อผ้าและเครื่องประดับภายในคอลเลคชันจะถูกนำเสนอในหลากหลายสีสุดคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นสีขาว (classic white), สีดำ (black), และสีน้ำเงิน (navy blue) พร้อมทั้งเพิ่มความสดใสด้วยการสอดแทรกสีม่วง (midnight purple), สีเหลือง (bright yellow), สีแดง (pomegranate red), สีเทา (marl grey) รวมถึงสีประกายรุ้ง (iridescent tones) และสีเงิน (reflective silver) ที่จะช่วยเพิ่มมิติให้มากยิ่งขึ้น

คอลเลคชั่นสำหรับผู้ชายนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่พัฟเฟอร์แจ็คเก็ตขนาดโอเวอร์ไซส์ ซึ่งจะถูกนำเสนอพร้อมกับรายละเอียดอันโดดเด่นในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการประดับแผ่นโลโก้ ชิ้นส่วนสะท้อนแสง ลูกเล่นที่ดูขัดแย้งกับสไตล์เพรพพี้ซึ่งชวนให้ระลึกถึงเด็กมหาวิทยาลัยอเมริกัน ลายตารางหมากรุกสีแดงจะถูกประดับลงบนผ้านีโอพรีน ในขณะที่เดนิมสไตล์วินเทจจะถูกจับคู่เข้ากับ ไอเทมที่ตัดเย็บขึ้นจากวัสดุเนื้อนุ่ม สวมใส่สบาย อย่างผ้ากำมะหยี่ตัดแต่งให้ขาด ผ้าเทดดี้ และขนแกะซึ่งจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับฤดูหนาว

สำหรับคอลเลคชั่นผู้หญิง A|X Armani Exchange นำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับหญิงสาวผู้ใช้ชีวิตและท่องเที่ยวในหลากหลายเมืองใหญ่ทั่วโลก เพื่อให้สอดคล้องกับการอยู่ท่ามกลางวัฒนธรรม Street Style แห่งโลกยุคปัจจุบัน

A|X Armani Exchange ได้นำเอาจุดเด่นของยูนิฟอร์มจากมหาวิทยาลัยมาผสมผสานเข้ากับกลิ่นอายสไตล์พังค์ร็อก เพื่อใช้ในการออกแบบแฟชั่นไอเทมที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตทรงไบค์เกอร์ซึ่งตัดเย็บขึ้นจากหนังเทียมและตกแต่งด้วยหมุดหรือ faux fur หรือเดรสและกระโปรงที่มาพร้อมกับหลากหลายสีสันอันสดใส ส่วนสีหลักที่ถูกนำมาใช้ในคอลเลคชันนั้น จะชวนให้นึกถึงสเปกตรัมของเฉดสีแบบพาสเทล รวมถึงโทนสีเขียว (olive green), สีแดง (candy red), สีเหลือง (honey), สีชมพู (pink), สีดำ (black) และสีขาว (Arctic white)

ในส่วนของโลโก้ A|X นั้นจะถูกนำมาประดับบนทุกไอเทม ตั้งแต่รองเท้าผ้าใบไปจนถึงกระเป๋า โดยจะปรากฏอย่างเด่นชัดบนสายสะพายของกระเป๋าแบบ cross body คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2019 จะสะท้อนให้เห็นถึงความเฟมินีนในรูปแบบใหม่ที่ไม่โรแมนติกจนเกินไป ดังจะเห็นได้จากไอเทมต่างๆ เช่น เดรสที่ประดับด้วยซิป กางเกงยีนส์ตัวโคร่งและกางเกงที่มาพร้อมกับสัดส่วนแบบใหม่ ในขณะที่กลิตเตอร์บนเสื้อยืด สเวตเชิ้ตสไตล์สปอร์ต หรือเสื้อคร็อปตัวสั้นที่มาพร้อมกับลายพิมพ์สีสันสดใสนั้น จะช่วยสะท้อนภาพงานกราฟฟิตี้อาร์ตให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

พบกับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2019 จาก A|X Armani Exchange สยามดิสคัฟเวอรี่, ดิ เอมควอเทียร์, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต  

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2019 จาก A|X Armani Exchange

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook