Denim For Softies ดีเซลเผยคอลเลคชั่นเดนิมสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2019

Denim For Softies ดีเซลเผยคอลเลคชั่นเดนิมสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2019

Denim For Softies ดีเซลเผยคอลเลคชั่นเดนิมสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยได้ยิน “เดนิมกำมะหยี่” ไหม? เวลาพูดถึงงานเดนิม คุณก็มักจะนึกถึงผ้าเนื้อแข็ง มีลุคที่สตรอง และมีความทนทาน ในขณะที่ถ้าพูดถึงกำมะหยี่ คุณก็จะนึกไปถึงความอ่อนนุ่มหรูหราน่าสัมผัส ต้องบอกว่าทั้งสองสิ่งที่เรากำลังพูดถึงคือส่วนผสมของคอลเลคชั่นเดนิมใหม่จากดีเซล ซึ่งเป็นการผสมผสานอันลงตัวระหว่างเดนิมและกำมะหยี่

Denim For SoftiesDenim For Softies

การผสมผสานระหว่างเนื้อผ้าสองชนิดที่ดูเหมือนจะอยู่ในขั้วตรงกันข้ามกันนี้ อันที่จริงมีสิ่งที่เหมือนกันอยู่ นั่นก็คือความสะดวกและสบายในการสวมใส่ แถมยังดูน่ามองและเซ็กซี่ด้วย เพราะดีเซลคือที่ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้อย่างคาดไม่ถึง แถมยังเต็มเปี่ยมด้วยความขัดแย้ง ทว่านั่นแหละคือสิ่งที่คนเป็นล้าน ๆ คนทั่วโลกต่างชื่นชอบในความเป็นดีเซล การจับคู่เดนิมกับการ “ขลิบริมผ้า” ด้วยกำมะหยี่สำหรับคอลเลคชั่นนี้ เปิดโอกาสให้ดีเซลได้เลือกใช้ผ้าแบบใหม่ได้อย่างลงตัวอย่างที่สุดสำหรับช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านจากฤดูร้อนสู่ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว งานเดนิมที่มาพร้อมรายละเอียดของกำมะหยี่ช่วยเติมสัมผัสที่เรียบลื่นให้กับเสื้อผ้าทรงคลาสสิก โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบสำหรับคุณสุภาพสตรี และอีก 3 แบบเช่นกันสำหรับคุณสุภาพบุรุษ หลากสีสันที่ใช้ในคอลเลคชั่นถือว่าเป็นการสานต่อช่วงเวลาย่างเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างลงตัวหลังจากการใช้สีสด ๆ ในฤดูร้อนที่ผ่านมา

Denim For SoftiesDenim For Softies

ไอเดียเบื้องหลังการสร้างสรรค์งานเดนิม “สุดอ่อนนุ่ม” นี้นั้นง่ายมาก เพราะมันมาจากการสร้างคาแรกเตอร์และบุคลิกที่มีความสตรองและแข็งแกร่งจากภายนอก ทว่าอ่อนโยนและรู้จักเห็นอกเห็นใจจากภายใน ต่อให้คุณดูมีบุคลิกแข็ง ๆ เข้ม ๆ ภายนอก ก็ไม่ได้แปลว่าภายในแล้วคุณจะเป็นคนไม่ดี และภาพโฆษณาของแคมเปญฤดูกาลนี้ก็แสดงให้เห็นแนวคิดเบื้องหลังนี้อย่างชัดเจน เหมือนดังคำพูดที่เรามักได้ยินกันมาตลอดว่า “อย่าตัดสินหนังสือแค่เพียงที่หน้าปก”

Denim For SoftiesDenim For Softies
แคมเปญโฆษณาสำหรับคอลเลคชั่นเดนิมฤดูใบไม้ร่วง 2019 จากดีเซลที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “For Softies” เลือกหนทางที่ตรงไปตรงมาในการนำเสนอ โดยใช้ภาพถ่ายเต็มตัวของผู้เป็นแบบที่อาจจะมองภายนอกแล้วดู “แข็งแกร่ง” โดยใช้เมคอัพหนัก ๆ รอยสัก และเครื่องหนังเป็นส่วนประกอบ ทว่าในแต่ละคาแรกเตอร์จะเผยให้เห็นธรรมชาติของความอ่อนโยนที่ซ่อนอยู่ข้างใน ด้วยรายละเอียดที่ใส่เข้ามาอย่างเช่น การอุ้มเด็ก การถือตุ๊กตาหมี หรือการมีอุปกรณ์เย็บผ้าหรือเครื่องดนตรีอยู่ในมือ เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ความแข็งแกร่งและความอ่อนโยนนั้นสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว ไม่ต่างกับยีนส์ในคอลเลคชันล่าสุดจากดีเซล

สร้างสรรค์ไม่หยุดนิ่ง วิ่งไปท้าทายสิ่งที่มีอยู่ ด้วยพลังเดนิมสุดหัวใจ นี่แหละสไตล์ของดีเซล

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Denim For Softies ดีเซลเผยคอลเลคชั่นเดนิมสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook