แคมเปอร์ (Camper) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Fall/ Winter 2019

แคมเปอร์ (Camper) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Fall/ Winter 2019

แคมเปอร์ (Camper) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Fall/ Winter 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมเปอร์ (Camper) จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Fall/ Winter 2019 ที่ร้าน Camper เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Atrium โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความแรงของเครื่องยนต์หรือค่า "High Octane" ซึ่งเป็นเหมือน ”เชื้อเพลิง” ที่ช่วยเพิ่มความเร็วและความร้อนแรงของรถแข่ง โดยนำมาเปรียบเทียบกับรองเท้าว่าเป็นเสมือนรถที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและอิสระให้แก่ผู้ที่สวมใส่

ในคอลเลคชั่นนี้ โรเมน ครีเมอร์ (Romain Kremer) ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์มากความสามารถได้ใช้ "ความกล้าและสิ่งที่ไม่คาดคิด”มาออกแบบและพัฒนารองเท้าให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยได้แรงบันดาลใจหลักมาจากนวัตกรรมที่ไร้ขอบเขตและความเร็วของกีฬาแข่งรถซึ่งเขาได้เปรียบผู้สวมใส่รองเท้าเสมือนนักแข่งรถที่สามารถเร่งเครื่องยนต์หรือกำหนดทิศทางและความเร็วของรถแข่งได้ตามใจต้องการ"

นอกจากนั้นรองเท้าสไตล์ร่วมสมัยในคอลเลคชั่นนี้ยังหลอมรวมระหว่างงานดีไซน์และนวัตกรรมสมัยใหม่เข้าไว้ด้วยกันทั้งในรุ่น ดริฟท์ ทวินส์ (Drift Twins)  ที่ทั้งสองข้างมีความต่างกันแต่นำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยเน้นดีไซน์ย้อนยุคผสมผสานกับเทคโนโลยีในยุค90 และรุ่น พิกซ์ (Pix) ที่มีการเพิ่มลูกเล่นสไตล์สปอร์ตทั้งในส่วนของรูปทรงและสีสัน แต่ยังคงความคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้เอาไว้ซึ่งรองเท้าเหล่านี้จะช่วยส่งมอบพลังและความมั่นใจให้แก่ผู้ที่สวมใส่อีกด้วย

ขณะที่สาวๆ พลาดไม่ได้กับรุ่น Trisha (ทริช่า) ที่ได้รับการออกแบบให้ส้นรองเท้ามีความหนาขึ้นเพื่อให้ก้าวเดินได้อย่างคล่องแคล่ว มั่นใจ เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ แต่ก็ได้มีการตัดขอบมุมของรองเท้าให้มีความลงตัว เพื่อรูปเท้าที่ดูเพรียวบางมากยิ่งขึ้น

โดยงานเปิดตัว Camper Fall/ Winter 2019 ได้มีเหล่านักแสดง และเซเลบริตี้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เช่น เต้ย พงศกร, เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล วง SB5, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร, มาร์ค จิรันธนิน, กีต้าร์ ปฏิญญา, โต พัชรวัฒน์, โบว์ ชมพูนุท, เปเป้ วาริธร, แป้ง อัชฌา และอีกมากมาย  

พบกับ Camper คอลเลคชั่น Fall/ Winter 2019 ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Camper ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แคมเปอร์ (Camper) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Fall/ Winter 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook