"แคธรีน ลี" นางแบบไซส์ XXS สาวเซ็กซี่ดีกรีไม่ธรรมดา

"แคธรีน ลี" นางแบบไซส์ XXS สาวเซ็กซี่ดีกรีไม่ธรรมดา

"แคธรีน ลี" นางแบบไซส์ XXS สาวเซ็กซี่ดีกรีไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก แคธรีน ลี (Cathryn Lee) นางแบบหุ่นสวยสัญชาติมาเลเซียเชื้อสายฮ่องกง นอกจากความสามารถด้านการถ่ายแบบ เธอคนนี้ยังโดดเด่นเรื่องดนตรีและการเต้นบัลเล่ต์

สำหรับ แคธรีน ลี (Cathryn Lee) เกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 1987 ที่ประเทศมาเลเซีย นอกจากเป็นดาวเด่นในวงการนางแบบ เธอยังเคยผ่านงานด้านการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Special Female Forc มาแล้ว โดยนอกเหนือจากความสามารถที่ต้องใช้รูปร่างหน้าตา หากย้อนเวลากลับไป แคธรีน ลี เป็นนักเปียโนที่เก่งมาก เธอรักและหลงใหลในเสียงดนตรีตั้งแต่แด็กๆ จนอายุ 17 ปี เธอเลือกตามฝันบินไปเรียนวิชาเอกเปียโน ที่ประเทศอังกฤษ

หลังจากเรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี แคธรีน ลี มีโอกาสได้เซ็นสัญญาเข้าสู่วงการบันเทิงของประเทศสิงคโปร์ เธอยังเคยร่วมงานกับวงการบันเทิงของฮ่องกงอีกด้วย ปัจจุบันด้วยด้วยความที่เธอดูแลรูปร่างได้ดีเยี่ยมทำให้เธอกลายเป็นไอดอลในเรื่องของการดูแลตัวเองของสาวๆ หลายคน ที่สำคัญเธอยังขึ้นเป็นนางแบบสุดฮอตที่หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้จัก

cathrynli

แต่ถึงแม้จะเป็นสาวเฮตตี้ไอขวัญใจมหาชน แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ก็มีประเด็นดราม่าเรื่องข้อความที่เธอโพสต์ในอินสตาแกรมที่ดูเหมือนจะล้อเลียนรูปร่างคนอื่น แต่เธอก็ออกมาขอโทษพร้อมบอกว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน ซึ่งเธอไม่ได้ต้องการดูถูกใครในเรื่องนี้เพราะเธอเองก็เคยมีรูปร่างที่ไม่ดีมาก่อน นั้นเอง

สวย เซ็กซี่ แบบนี้เชื่อว่าคงเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ไปอีกนานแสนนาน

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "แคธรีน ลี" นางแบบไซส์ XXS สาวเซ็กซี่ดีกรีไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook