Paul Smith จับมือกับ Rapha เผยคอลเลคชั่นใหม่สำหรับนักปั่นโดยเฉพาะ

Paul Smith จับมือกับ Rapha เผยคอลเลคชั่นใหม่สำหรับนักปั่นโดยเฉพาะ

Paul Smith จับมือกับ Rapha เผยคอลเลคชั่นใหม่สำหรับนักปั่นโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Paul Smith จับมือกับ Rapha แบรนด์ผลิตภัณฑ์สปอร์ตแวร์เพื่อนักขับขี่จักรยาน เผยคอลเลคชั่นแคปซูลใหม่ที่ประกอบด้วยเสื้อผ้าสำหรับนักปั่นในสีและดีไซน์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก Rapha Cycling Club โดยเฉพาะ

Rapha และ Paul Smith ได้ร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว และในปี 2019 นี้ สองแบรนด์อังกฤษยังได้ผนึกกำลังกันร่วมสร้างสรรค์จนเกิดเป็นงานดีไซน์ลายทางหลากสีที่ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์ โดยคอลเลคชั่น Rapha + Paul Smith 2019 ประกอบด้วยชุดปั่นจักรยานขาสั้นผ้าเจอร์ซีย์ และเสื้อเข้ารูปที่ออกแบบมาเพื่อรักษาความอบอุ่นให้ร่างกายทว่ายังระบายอากาศได้ดีสำหรับนักปั่นโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ Rapha หยิบแรงบันดาลใจจากความรักและความหลงใหลในการขี่จักรยานของเซอร์พอล สมิธและคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับนักปั่นจักรยานที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยก่อนสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ Rapha ได้พูดคุยกับพอล เรื่องที่เขาไปเดินตามหาชุดปั่นจักรยานผ้าเจอร์ซีย์วินเทจในตลาดที่ฝรั่งเศส จนทำให้ทีมออกแบบของ Rapha เกิดคำถามว่า หากพอล สมิธจะเข้าไปเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมนักปั่นสักทีม เสื้อผ้าที่พวกเขาใส่จะเป็นอย่างไร

ผลลัพธ์ที่ได้คือคอลเลคชั่นที่สะท้อนเอกลักษณ์อันสนุกสนานของแบรนด์ Paul Smith สไตล์การแต่งกายแบบอังกฤษที่แฟน ๆ ของ Paul Smith คุ้นเคยและหลงรักตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Rapha หยิบลายทางหลากสีที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของ Paul Smith มาใช้บนเสื้อผ้าทุกชิ้นในคอลเลคชั่น โดยใส่โลโก้ Rapha + Paul Smith ไว้ที่อกข้างซ้าย และมีโลโก้รูปกระต่ายของ Paul Smith ติดอยู่ที่แขนขวา

Rapha ยังเติมรายละเอียดที่น่าสนใจซึ่งสะท้อนให้เห็นเอกลักษณ์ของ Paul Smith ทั้งในเรื่องของดีไซน์และความใส่ใจในทุกรายละเอียดปลีกย่อยไว้ด้วย อย่างเช่น บนเสื้อเจอร์ซีย์คลาสสิกคุณจะพบลายปักรูปนักปั่นจักรยานซึ่งเป็นลายสเก็ตช์ที่พอลเป็นผู้ออกแบบ

เสื้อเจอร์ซีย์ Rapha + Paul Smith จะวางจำหน่ายที่ร้าน Paul Smith Siam Paragon ในเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook