Wrangler x อนันดา สร้างสรรค์ Limitless Collection โดดเด่นไร้ขีดจำกัด

Wrangler x อนันดา สร้างสรรค์ Limitless Collection โดดเด่นไร้ขีดจำกัด

Wrangler x อนันดา สร้างสรรค์ Limitless Collection โดดเด่นไร้ขีดจำกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเลอร์ สร้างสรรค์เสื้อผ้าเดนิมมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1947 และเชื่อเสมอมาว่าเสื้อผ้าควรได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ นั่นเป็นเหตุผลที่เขาดำเนินการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเป็นเวลานานกว่า 70 ปี เพื่อสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ เสื้อแจ๊คเก็ต และเสื้อเชิ้ตที่ดีที่สุด

ด้วยแรงบันดาลใจ ที่ต้องการตอบโจทย์ชายหนุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์และความสนใจที่หลากหลาย หลงรักการผจญภัย ชอบออกเดินทางเพื่อค้นหาและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้งปีนี้ แรงเลอร์ จับมือกับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ผู้มีความหลงใหลอย่างแรงกล้าในการออกเดินทางเพื่อค้นหาความหมายของชีวิต และใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดอย่างมีสไตล์ สู่การออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษร่วมกัน Wrangler Limitless Collection (แรงเลอร์ ลิมิตเลส คอลเลคชั่น) คอลเล็คชันเสื้อผ้าที่ยังคงดีไซน์ความเท่ มีเอกลักษณ์แบบฉบับแรงเลอร์ ขณะเดียวกันก็ตอบรับไลฟ์สไตล์ชายหนุ่มยุคมิลเลนเนียล ที่เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่น รักอิสระ แบบอนันดา ที่ต้องการออกเดินทางเพื่อค้นหาและเรียนรู้สิ่งวัฒนธรรม สังคมและผู้คนใหม่ พร้อมสะสมประสบการณ์จากกิจกรรมต่างๆ ตลอดเส้นทางชีวิต นอกจากความความคล่องตัวแล้ว สไตล์ที่โดดเด่นยังเป็นสิ่งที่เขามองหา

จากไอเดียดังกล่าว จึงนำมาสู่คอนเซ็ปต์ในการออกแบบเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชายหนุ่มผู้รักอิสระและเต็มที่กับชีวิตแบบอนันดา ที่พร้อมลุยทุกกิจกรรมอย่างเต็มที่ ประกอบด้วย 3 ลุคหลัก สำหรับแต่ละโอกาสและจังหวะของชีวิต

Everyday ให้คุณเท่อย่างมีสไตล์กับลุคที่เน้นเดนิมเป็นหลัก แจ็คเก็ตยีนส์, เชิ้ต และ กางเกงยีนส์ชิ้นไอคอนของแรงเลอร์ เมื่อแมทช์เข้าด้วยกันแบบ Denim on denim (การจับคู่ยีนส์กับยีนส์) ช่วยให้คุณดูสมาร์ทได้แบบสบายๆ

Play เพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัว ด้วยเสื้อผ้าที่มีดีไซน์ลูกเล่นและสีสันที่สดใส ให้คุณดูแตกต่างจากทุกๆ วัน เพียงแมทช์ฮู้ดที่มีลูกเล่น หรือแจ็คเก็ตยีนส์สีสนุกๆ ทับเสื้อยืด แมทช์กับกางเกงยีนส์ทรง สลิมหรือสกินนี่ ก็ช่วยให้คุณพร้อมเอ็นจอยกับทุกกิจกรรม ช่วงเวลาฟรีไทม์

Outdoor แอดเวนเจอร์ลุค ที่พร้อมให้คุณลุยได้ในทุกที่ ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเอ้าท์ดอร์สุดท้าทาย หรือการขี่บิ๊กไบค์ออกทริปแบบไม่คาดฝัน เชิ้ตยีนส์ เสื้อแขนยาว แมทช์กับยีนส์ตัวเก่งจากคอลเล็คชั่น มอบความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ ช่วยให้คุณดูดีได้ในทุกอิริยาบถ

สำหรับไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ ยังคงเป็นเดนิม แฟชั่นไอเท็มหลักของแรงเลอร์ ที่ให้ความคล่องตัว สวมใส่ง่าย ดูดีได้แบบไม่ต้องพยายาม โดยมีไอเท็มชิ้นเด็ดที่ไม่ควรพลาด คือ กางเกงยีนส์, แจ็คเก็ตยีนส์ และเชิ้ตยีนส์ ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมท์ได้หลากหลายลุคหลายสไตล์ โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุและการออกแบบที่แตกต่างจากคอลเล็คชั่นทั่วไป เลือกใช้ผ้าทอลายตัดต่อ ด้ายย้อมสี แบรนดิ้งเทป เข้ามาผสมผสานเพื่อเพิ่มสีสันและลูกเล่นให้กับไอเท็มต่างๆ นอกจากนี้เดนิมที่เลือกใช้ในคอลเลคชันนี้ ยังมีการออกแบบที่พิเศษเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคนิคเฉพาะ ให้คุณได้สนุกกับการแต่งตัวในแต่ละโอกาส โดยยังคงความเป็นตัวของตัวเองไว้ได้ ด้วยเสื้อผ้าชิ้นที่คัดสรรและจับแต่งเข้าคู่กันได้อย่างลงตัว ให้ดูดีแบบไร้ขีดจำกัดในทุกจังหวะของชีวิตแบบอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

คอลเลคชั่น แรงเลอร์ ลิมิตเลส (Wrangler Limitless Collection) เริ่มวางจำหน่ายใน Wrangler stores ทุกห้างสรรพสินค้า ทั่วประเทศแล้ว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Wrangler x อนันดา สร้างสรรค์ Limitless Collection โดดเด่นไร้ขีดจำกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook