GQWhite™ เสื้อเชิ้ตขาว กับ 12 ฟีเจอร์สุดสมาร์ทที่ไม่เคยมีมาก่อน

GQWhite™ เสื้อเชิ้ตขาว กับ 12 ฟีเจอร์สุดสมาร์ทที่ไม่เคยมีมาก่อน

GQWhite™ เสื้อเชิ้ตขาว กับ 12 ฟีเจอร์สุดสมาร์ทที่ไม่เคยมีมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีคิว (GQ) แนะนำ GQWhite™ เสื้อเชิ้ตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ใส่ได้ไม่จำกัดเพศและวัย โดยรวม 12 ฟีเจอร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนเสื้อเชิ้ตขาวทั่วไป

ย้อนกลับไปจีคิวเป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย แต่ก็มีบทบาทอยู่ในตลาดแฟชั่นมานาน ทำให้รู้ Insight ของลูกค้า ว่าผู้ชายส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อเชิ้ตขาว เพราะเลอะง่าย ดูอ้วน มองเห็นผิวเวลาเสื้อเปียกเหงื่อ หรือมักเกิดคราบเหลืองที่คอและใต้วงแขน จีคิวจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และนำมาสู่คอลเลคชั่น GQWhite™ ที่มี 12 ฟีเจอร์ กับ 5 นวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์และแก้ไขข้อจำกัดเหล่านี้

GQWhite™ GQWhite™

12 ฟีเจอร์ ที่จะทำให้คุณดูดีในทุกๆ โอกาส ได้แก่

1.      GQ Guard เทคโนโลยีของที่สุดแห่งเสื้อ ด้วยสารเคลือบ ‘Hydrophobic Filament’ บนเส้นใยผ้าช่วยปกป้องเสื้อขาวจากคราบเปื้อน ไม่ว่าจะรับประทาน หรือดื่มอะไรก็ไม่ต้องกลัวเลอะ แค่ใช้น้ำสะอาดล้างเล็กน้อยคราบเปื้อนก็จะหายไป

2.      GQ COLLAR เคลือบบริเวณคอเสื้อ ช่วยป้องกันคราบเหลืองจากเหงื่อไคลและสกินแคร์

3.      BUFFET BUTTON กระดุมบุฟเฟ่ต์ ถูกดีไซน์ขึ้นมาสำหรับมื้อพิเศษของคุณ ด้วยกระดุมสองเม็ดสุดท้ายบริเวณหน้าท้องที่สามารถขยายได้มากถึง 3 มิลลิเมตร จึงทำให้คุณรู้สึกไม่อึดอัดหลังมื้ออาหาร และดูดีอยู่เสมอ

4.      GQ STRETCH ปกคอเสื้อขยายได้ 1 เซนติเมตร เพื่อให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบาย ไม่อึดอัด

5.      GQ SMART เทคโนโลยีพิเศษ ทำให้เนื้อผ้าของ GQWhite™ ยับยาก ดูแลรักษาง่าย หลังซักเพียงแค่แขวนไว้โดยไม่ต้องรีด ปล่อยให้เสื้อคืนตัว เมื่อนำมาสวมใส่อีกครั้งก็ไม่มีรอบยับ มั่นใจตลอดวัน

6.      GQ Size™ หลักการของ GQ Size คือวัดขนาดไหล่ จากการสำรวจของจีคิว ขนาดไหล่จะเป็นตัวกำหนดขนาดตัว ขนาดหน้าอก และความยาวแขน GQWhite™ มีไซส์ให้เลือกถึง 10 ไซส์ ตั้งแต่ 39 – 48 เซนติเมตร ทำให้ได้เสื้อเชิ้ตที่พอดีตัว เหมือนเสื้อ Tailor made

7.      SEAM TAPE เพิ่มความเนี้ยบด้วยเทคโนโลยี Seam Tape ทำให้ตะเข็บของ GQWhite™ เรียบเนี้ยบไร้รอยย่นทั้งตัว

8.      COOL AND BREATHABLE ตัดเย็บด้วยผ้าฝ้าย 100% คุณภาพสูง สวมใส่สบาย ระบายอากาศดี

9.      REDUCED SWEAT STAINS เนื้อผ้าระบายความชื้นได้ดีเยี่ยม ช่วยให้เหงื่อระเหยออกจากเสื้อโดยไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเนื้อผ้า

10.  10X STRENGTH BUTTONS กระดุมแข็งแรงทนทานพิเศษ ด้วยการเย็บด้ายพันรอบคอกระดุมอย่างพิถีพิถัน แล้วใช้ความร้อนหลอมให้แข็งแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

11.  UNIQUE QR CODE เสื้อแต่ละตัวมี QR Code ต่างกัน สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้

12.  GIFTABLE PACKAGING เหมาะเป็นของขวัญในโอกาสต่าง ๆ

GQWhite™ GQWhite™

ขณะที่ 5 นวัตกรรมไฮไลท์ คือ

- GQ GUARD ด้วยสารเคลือบ Hydrophobic Filament บนเส้นใยผ้า ทำให้ป้องกันคราบเปื้อนบนเนื้อผ้าได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ต้องกลัวเลอะ แค่ใช้น้ำล้างสะอาดทันทีก็สามารถขจัดคราบได้สะอาดหมดจด ที่มากไปกว่านั้น สารเคลือบไม่ใช่เทคโนโลยี Nano จึงทำให้ใส่สบายไม่ร้อน

- GQ SMART ไม่ต้องรีดหลังซัก เพียงแขวนไว้ปล่อยให้คืนตัวเนื้อผ้าก็จะกลับมาเรียบ ทั้งยังยับยากมั่นใจได้ตลอดวัน

- GQ COLLAR เคลือบสารพิเศษบนเนื้อผ้าบริเวณคอเสื้อ ช่วยป้องกันคราบเหลืองจากเหงื่อไคลและถ้ามีคราบก็สามารถล้างออกง่าย

- GQ SizeTM มีไซส์ให้เลือกถึง 10 ไซส์ ตั้งแต่ ความกว้างของไหล่ 39 – 48 เซนติเมตร ทำให้ได้เสื้อเชิ้ตที่พอดีตัว เหมือนเสื้อ Tailor made

- GQ STRETCH เพิ่มความสบายขณะสวมใส่ด้วยกระดุมคอเสื้อสามารถขยายได้ 1 เซนติเมตร และกระดุมบุฟเฟ่ต์ คือ กระดุมเม็ดที่ 6 และ 7 บริเวณหน้าท้องถูกดีไซน์ให้ขยายได้ถึง 3 มิลลิเมตร หมดปัญหาเสื้อคับตอนนั่งหรือหลังมื้ออาหารพิเศษ

ช้อป GQWhite™ Shirt ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตขาว ได้ที่ร้าน GQ ทั่วประเทศ
พิเศษ! สำหรับผู้อ่าน sanook.com รับโปร 1 แถม 1 เมื่อซื้อ GQWhite™ Shirt คละสี คละไซซ์ได้ หยิบใส่ตะกร้าเลย 2 ตัว! คลิก https://gqsize.com/pages/gqwhite

(ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้,เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

LINE@gqapparel https://lin.ee/2h60107

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook