Winston Maison สวรรค์ของคนรักรองเท้าหนังแฮนด์เมด

Winston Maison สวรรค์ของคนรักรองเท้าหนังแฮนด์เมด

Winston Maison สวรรค์ของคนรักรองเท้าหนังแฮนด์เมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรที่เกิดขึ้นจากความรักความหลงใหลมักจะก่อให้เกิดสิ่งดีๆ เสมอ อย่าง คุณกันตพัฒน์ วิบูลชัยโยธิน และคุณวรุตม์ พฤกษมาศน์ สองเพื่อนสนิทที่ตกหลุมรักในเสน่ห์ของรองเท้าหนัง จากลูกค้าของแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก ศึกษาเรียนรู้ทั้งข้อดีข้อเสีย จนภายหลังพัฒนาเป็น Winston Maison (วินสตัน เมซง) แบรนด์รองเท้าสุภาพบุรุษคุณภาพสูง ที่ทั้งคู่บอกกับ Sanook ว่าอยากให้รองเท้าของเขาเปรียบเสมือน “งานศิลปะ” ที่ทุกคนสามารถสวมใส่ไปได้ทุกที่

 

“แรงบันดาลใจของเราเกิดจากความหลงใหลในงานศิลปะและรองเท้า บวกกับการที่เราทำงานด้านแบรนด์ดิ้งดีไซน์และการเงิน ดังนั้น การแต่งตัวและภาพลักษณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญ พวกเราสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวให้โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ขึ้นมา โดยมีแนวความคิดหลัก คือ การสร้างสรรค์รองเท้าร่วมสมัยดีไซน์เรียบหรูด้วยวัสดุระดับพรีเมียม มีการตัดเย็บด้วยมืออย่างประณีต เพื่อให้รองเท้าช่วยเผยรสนิยมความเป็นตัวเองให้มีบุคลิกที่โดดเด่น”

 

ด้านคุณภาพก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สองผู้บริหารหนุ่มให้ความสำคัญเช่นกัน โดยทุกชิ้นงานจะผ่านช่างฝีมือประสบการณ์กว่า 30 ปี ด้วยวัสดุที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน อย่างหนังวัวฟอกฝาด คุณภาพเยี่ยมจากอิตาลีและสเปน หนังแกะนัปปา ไปจนถึงหนังจระเข้จากแหล่งคุณภาพ  

ขณะที่ในทุกขั้นตอนการผลิตไม่ว่าจะเป็น การตัดเย็บ การขึ้นรูป การทำพื้นรองเท้า/ส้นรองเท้า ทุกฝีเข็มที่บรรจงปักเป็นตะเข็บจะต้องเรียบร้อยสวยงาม รวมไปถึงขั้นตอนการแต่งแต้มสีสันบนรองเท้าด้วยลายเส้นพู่กันของช่าง จนเกิดเป็นงานศิลปะที่มีความพิเศษเฉพาะคู่ โดยนอกจากรองเท้าหลากหลายรุ่น ทาง Winston Maison ยังมีบริการสั่งตัดรองเท้าที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ มาพร้อม Personal Stylist Consultant เพื่อให้ลูกค้าได้รองเท้าคู่พิเศษที่เข้ากับสไตล์ของตัวเองมากที่สุด

 

ปิดท้ายด้วยวิธีเลือกรองเท้าหนัง คุณวรุตม์ พฤกษมาศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ให้คำแนะนำว่า “เรื่องการเลือกรองเท้าสักคู่ต้องขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุ โอกาสที่จะใส่ เป็นต้น จากนั้นค่อยกลับมาดูที่ตัวเราอีกครั้งว่า เรามีบุคลิกอย่างไร ผอม สูง คาแรคเตอร์ของเราก็สำคัญไม่แพ้กัน สิ่งเหล่านี้จะเป็นเกณฑ์วัดได้ว่า เราเหมาะจะใส่รองเท้าแบบไหนที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพได้”

หนุ่มๆ สามารถเข้าไปชมรองเท้าพร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งศิลปะและความประณีตได้ที่ Winston Maison Boutique Store บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเกสร วิลเลจ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook fanpage  WinstonMaisonShoes Instagram @winstonmaison

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Winston Maison สวรรค์ของคนรักรองเท้าหนังแฮนด์เมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook