น้องอิงฟ้า ไขข้อสงสัย หมอทำขวัญนาค คืออะไร ?

น้องอิงฟ้า ไขข้อสงสัย หมอทำขวัญนาค คืออะไร ?

น้องอิงฟ้า ไขข้อสงสัย หมอทำขวัญนาค คืออะไร ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ความสามารถหลากหลาย นอกจากร้องเพลงเพราะ สาวน้อยคนนี้ยังเป็นหมอทำขวัญนาคที่มีงานให้ได้ติดตามไม่ขาดสาย นอกจากงานด้านเสียงเพลง เธอยังมีงานถ่ายแบบให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด ล่าสุดน้องอิงฟ้า ยังโพสต์ข้อความอธิบายงานทำขวัญนาค พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับหมอทำขวัญนาคอีกด้วย

หลายๆ คนถามว่า หมอทำขวัญนาค คืออะไร ?

สำหรับฟ้า คือการสอนให้นาคได้ระลึกถึงบุญคุณบิดามารดาและการเป็นสาวกที่ดีของพระศาสนา เป็นการประกอบที่พิธีที่เป็นความเชื่อมาแต่โบราณกาลแล้ว

อีกทั้งพิธี เบิกบายศรี เวียนเทียน เพื่อขออโหสิกรรมในสิ่งที่นาคได้ลุล่วงไป ในพิธีก็จะมีครบรส ทั้งสนุกสนานและซาบซึ้งในเวลาเดียวกัน

ในวันนี้ฟ้าภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสืบทอดประเพณี ถึงแม้จะไม่มีภาพลักษณ์ที่เรียบร้อยหรือเหมาะสมตามความสมควรของใครหลายๆท่าน แต่การที่จะทำพิธีได้นั้น ต้องถอดความเป็นอิงฟ้าออกไปเลย จะเป็นแม่หมอที่ขี้เล่นขี้อ้อนหน่อยความเซ็กซี่มันก็คงหายไปตามความเหมาะสม ในทุกวันนี้ไม่ใช่แค่หมอทำขวัญนาค ตัวเราเอง ทำหลายอาชีพมากๆ ถ่ายแบบ รีวิว ละคร ร้องเพลง พิธีกร ลุคมันก็จะหลากหลายหน่อย บ้างก็ว่าโป๊ไปบ้างก็ว่าไม่เหมาะสม ก็อยากจะขอโทษถ้าทำให้ไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวัง แต่ก็จะไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรตามความคิดใคร ก็จะเป็นฟ้าในรูปแบบนี้ต่อไป เพราะเราทำแล้วมีความสุขมากไม่ว่าจะถ่ายรูปหรือถ่ายแบบอะไรก็ตาม

แค่อยากจะบอกว่า เท่านี้ที่มีคนชื่นชอบและเข้าใจในสิ่งที่ตัวฟ้าเป็นก็ดีใจแล้ว ตามคอมเมนท์ในสื่อต่างๆ ขอบคุณที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับกันมาถึงปัจจุบันและว่าจ้างงานแม่หมอคนนี้นะจ๊ะ

เชื่อว่าไม่ว่าน้องอิงฟ้าจะมีงานแบบไหน ถ่ายแบบ ร้องเพลง หรือ ทำขวัญนาค หนุ่มๆ คงติดตามให้กำลังใจแบบนี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ น้องอิงฟ้า ไขข้อสงสัย หมอทำขวัญนาค คืออะไร ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook