5 น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษ จาก Ermenegildo Zegna

5 น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษ จาก Ermenegildo Zegna

5 น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษ จาก Ermenegildo Zegna
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า (Ermenegildo Zegna)  แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ จากประเทศอิตาลี นำเสนอคอลเลคชั่นต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 2020 ผ่านการคัดสรรมาเพื่อเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งของขวัญยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ประกอบด้วย กระเป๋าสะพายหลัง กระเป๋าพาสปอร์ต กระเป๋าสตางค์ รวมถึงสนีกเกอร์ โดยเทคนิคในการสร้างสรรค์อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Pelle Tessuta นวัตกรรมที่นำวัสดุหนังแกะเส้นเล็กมาถักทอด้วยเครื่องทอพิเศษที่ทางแบรนด์ประดิษฐ์และคิดค้นขึ้น อันเป็นผลต่อเนื่องมาจากกระบวนการทางอุตสาหกรรมการผลิตที่ Ermenegildo Zegna นั้นได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน สร้างประสบการณ์มอบของขวัญอย่างมีระดับ

นอกเหนือจากการนำเสนอเสื้อผ้า กระเป๋าแล้ว  แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า ยังคงนำเสนออีก 1 ไฮไลท์โปรดักส์ที่จะเสริมสร้างและเติมเต็มความเป็นสุภาพบุรุษอย่างเต็มเปี่ยมด้วย ดิ เอสเซ้นต์ ออ เดอ เพอร์ฟูม(The Essence Eau de Parfum) ได้คัดสรรน้ำหอมถึง 5 กลิ่น เพื่อเอาใจเหล่าสุภาพบุรุษได้เลือกสรร โดยแต่ละกลิ่นจะมีการปรุงน้ำหอมด้วยท็อปโน๊ตที่แตกต่างกัน อาทิ

Mediterranean Neroli

องค์ประกอบที่ซับซ้อนของแสงและความมืด กลิ่นสไตล์ดอกกลีบส้มแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่ส่องประกายและความสดชื่นของสมุนไพร ผสมผสานหญ้าฝรั่นและกลิ่นธูป Smoky ที่มีกำยานเพิ่มพลังความเย้ายวนและกลิ่นหอมติดทนยาวนานของกลิ่นอำพันส้ม

Indonesian Oud

น้ำหอมเข้มข้นและลึกลับที่หรูหราเพิ่มความผ่อนคลายด้วยเบอร์กามอทสุดพิเศษของ Zegna ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางฉากหลังของดอกกุหลาบอันอุดมไปด้วยความสดชื่นตลอดทั้งองค์ประกอบที่แข็งแกร่งและความเป็นชาย Sensual Patchouli ทำให้การผสมผสานกลมกลืนกับความซับซ้อนที่เข้มข้นและเติมเต็มกลิ่นหอมของอำพันไม้สีเหลือง

Madras Cardamom

กลิ่นหอมของผู้ชายและลึกลับที่แสดงออกผ่านเครื่องเทศเข้มข้นกลิ่นเครื่องเทศของกระวาน พริกไทยสีชมพูและเบอร์กามอทเอกสิทธิ์ของZegnaยั่วเย้าความรู้สึกในขณะที่วานิลาจะเพิ่มความหวานเสมือนขนมกิน ให้ความรู้สึกลึกลับด้วยกลิ่นของต้นซีดาร์, Virginian, หญ้าแฝกและส้ม

Florentine Iris

กลิ่นหอมของความอบอุ่นอันหรูหรา ที่ซับซ้อนของไอริสได้รับการเสริมด้วยสีม่วงเข้มและสาดสีสดใสของเบอร์กามอท เอกสิทธิ์เฉพาะตัว ซึ่งนำความสดใหม่ที่ซับซ้อนมาสู่ความแข็งแกร่งด้วยกลิ่น จัสมินและมัสก์ ที่จะให้ความทันสมัยในขณะที่สีม่วงจะเพิ่มความรู้สึกและความน่าดึงดูด ความเข้มข้นที่ลึกซึ้งก็ส่งผลให้น้ำหอมมีความเป็นเอกลักษณ์ที่แท้จริง

Italian Bergamot

กลิ่นหอมที่โดดเด่น เบอร์กามอท อันเป็นเอกลักษณ์ของ Zegna เติมเสน่ห์ด้วยเครื่องเทศพริกไทย ผสมผสานกับโรสแมรี่สร้างความคมชัดของน้ำหอมกลิ่นนี้ด้วย  Neroli  หญ้าแฝกและ Tonka Bean อัน เขียวชอุ่มด้วยความลึกและมิติที่มีประสิทธิภาพอย่างน่าหลงใหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook