หายง่วงเลย! บาริสต้าแซ่บราชบุรี หนุ่มๆ คอกาแฟต้องไปลอง

หายง่วงเลย! บาริสต้าแซ่บราชบุรี หนุ่มๆ คอกาแฟต้องไปลอง

หายง่วงเลย! บาริสต้าแซ่บราชบุรี หนุ่มๆ คอกาแฟต้องไปลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของดีราชบุรี คอกาแฟต้องไม่พลาด ไปร้าน Nice to meet you ของบาริสต้าสาวสวย ลุคเซ็กซี่ ดื่มแล้วหายง่วง แถมแจกถุงผ้าฟรีด้วย

สำหรับร้านกาแฟ Nice to meet you ตั้งอยู่หน้าโรงเจประปาเทศบาลเมืองราชบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี เจ้าของร้านคือ คุณพรพิมล บุราณรมย์ หรือ ฝน ด้านการตกแต่งร้านมาแบบคลาสสิค เน้นบรรยากาศชิลๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดื่มกาแฟสด หรือ นั่งทำงานนอกสถานที่ในบรรยากาศเป็นกันเอง

และด้วยเสน่ห์และรอยยิ้มแสนหวานของเจ้าของร้านทำให้ขณะนี้สร้างความฮือฮาจนติดอันดับแม่ค้าแซ่บในเวลาอันรวดเร็ว

ทั้งนี้ น้องฝน เจ้าของร้าน เผยว่า ร้านนี้เธอเป็นบาริสต้า และ มีพนักงานสาวสวยอีก 1 คนเป็นผู้ช่วย ภาพที่เห็นแต่งตัวน่ารักใสๆ ปนเซ็กซี่ ที่โซเชียลได้มีการแชร์นั้นก็เป็นรูปเธอ พร้อมกันนี้เธอยังเล่าว่า ร้านเปิดมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ส่วนสไตล์การแต่งกายนั้นก็เป็นเรื่องปกติของตนเอง ซึ่งเป็นคนชอบแต่งตัวแนวนี้ เนื่องจากตนเองทำงานเป็นพริตตี้ และ รับถ่ายแบบด้วย

ขณะที่ลูกค้าที่มาดื่มกาแฟที่ร้านก็มักจะขอถ่ายรูปกับเธอบ่อยครั้ง บางคนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแอบถ่ายตอนที่ตนทำงาน แล้วนำไปโพสต์ในโลกโซเชียล

น้องฝน ยังกล่าวอีกว่า จากภาพที่เห็นตนก็มองว่าไม่ได้โป๊หรือดูน่าเกลียดแต่อย่างไร จริงแล้วมันก็คือเสื้อแฟชั่น บางทีจะสั้นบ้าง แต่ก็ไม่ให้ดูน่าเกลียด ตนเองก็มีการป้องกันไม่ให้โป๊อยู่แล้ว

หนุ่มๆ ที่อยากจะเดินทางมาก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่แฟนเพจ nice to meet you ทรือ สอบถามเส้นทางได้ที่ 094-3878888 การเดินทางมาได้สะดวกห่างจากกรุงเทพเพียงแค่ 107 กิโลเมตร จากถนนเพชรเกษม รวมเวลา 1 ชม. 30 นาที

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ หายง่วงเลย! บาริสต้าแซ่บราชบุรี หนุ่มๆ คอกาแฟต้องไปลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook