เปิดแล้ว CDGCDGCDG Pop-Up Store แห่งแรกในประเทศไทย

เปิดแล้ว CDGCDGCDG Pop-Up Store แห่งแรกในประเทศไทย

เปิดแล้ว CDGCDGCDG Pop-Up Store แห่งแรกในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ คงคุ้นตากับตัวอักษร 3 ตัวของ CDG กันบ้างแล้ว เมื่อถูกนำมาออกแบบเป็นลวดลายบน เสื้อผ้าของแบรนด์และเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นตอนช่วงโกลเด้นวีค หรือวันหยุดยาวประจำปีของญี่ปุ่น เมื่อปลายเดือน เมษายน 2562 โดยใช้ชื่อเฉพาะกิจของแคมเปญว่า “CDG Breaking News” และเคยเข้ามาจำหน่ายที่ร้าน กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ เอราวัณแล้ว

 

วันนี้ CDG ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นไลน์ใหม่ของแบรนด์เต็มตัว มีชื่อว่า CDGCDGCDG ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีสินค้าเต็มคอลเลคชั่น ทั้ง เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ที่ขาดไม่ได้คือ เสื้อคลุมตัวยาว เสื้อแจ๊กเก็ตตัวสั้น ผ้าพันคอ กระเป๋า รองเท้า และหมวก โดยทุกแบบเล่นกับโลโก้ CDG ได้อย่างโดดเด่น ไม่ซ้ำกัน ทั้งแบบโลโก้ที่เป็นสีขาว และแบบที่ใช้สีสันเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับแบรนด์ จนกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ เลิฟเวอร์ เห็นแล้วต้องอยากเป็นเจ้าของ กันแทบทุกชิ้น

กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ (ประเทศไทย) เลยขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการยก CDGCDGCDG มาเปิดเป็นร้าน Pop-Up Shop เพิ่มอีก 1 สาขาที่ Emquartier โดยร้านแห่งนี้นับเป็น Free Standing Store แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งเปิดเพียง 2 ร้านที่โตเกียวและโอซาก้า นอกนั้น CDGCDGCDG จะเป็น shop in shop ใน  Dover Street Market ทั่วโลก โดยมีสาขาอยู่ที่ กรุงปักกิ่ง ลอนดอน ลอสแอนเจลิส สิงคโปร์ รวมไปถึงร้าน COMME des GARCONS Stores  ในฮ่องกง และกรุงโซล อีกด้วย

ลูกค้าจะได้พบกับรูปแบบของการออกแบบร้านที่เป็นเหมือนกล่องขนาดใหญห่อหุ้มด้วยโลโก้ CDGCDGCDG ทั้งร้าน ซึ่งเรย์ คาวาคูโบะ ตั้งใจวางคอนเซ็ปท์ให้คนที่เข้าไปในร้าน CDGCDGCDG  รู้สึกเหมือนกำลังช้อปปิ้งอยู่ในกล่องใบใหญ่ และได้สนุกกับการเลือกสินค้ากันอย่างเต็มที่ ในบรรยากาศที่แตกต่างจากร้านของไลน์อื่นๆ

ถ้าคุณพร้อมแล้ว พบ CDGCDGCDG โดยไม่ต้องบินไปไหนไกลได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook